Quảng cáo

Tiết lộ khoản tiền Man Utd đã mất vì không được dự cúp châu Âu

Thứ sáu, 16/05/2014 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của Giám đốc điều hành Ed Woodward thì Man Utd sẽ mất một khoản tiền khá lớn vì thành tích bết bát ở giải Ngoại hạng Anh dẫn đến việc không được tham dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

 

Man Utd, Man Utd thua lo, Man Utd khong duoc du cup chau Au, Man Utd mat 37 trieu bang, Man Utd sa thai David Moyes, Man Utd chieu mo tan binhGiám đốc điều hành Ed Woodward tiết lộ khoản tiền Man Utd mất vì không được dự cúp châu Âu

 

Man Utd đã trải qua một mùa giải trắng tay khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7 tại Premier League và không thể có vẻ tham dự Champions League ở mùa giải năm sau. Không những vậy, Man Utd còn để cho Tottenham chiếm mất suất tham dự Europa League, phong độ kém cỏi này khiến HLV David Moyes bị sa thải.

 

Việc không thể tham dự cúp châu Âu ở mùa giải năm sau khiến Man Utd phải trả một cái giá khá đắt cho những thu nhập mà họ có thể nhận được. Khoản thua hụt này đã được Giám đốc điều hành Ed Woodward nhắc tới. Cụ thể, Man Utd sẽ mất ít nhất 37 triệu euro tiền bản quyền truyền hình ở mùa giải 2014-15.

 

Phát biểu trong một cuộc họp, Ed Woodward chia sẻ: “Do bản quyền truyền hình, chúng tôi ước lượng mình sẽ mất khoảng 37 triệu euro khi không được chơi cúp châu Âu. CLB kì vọng sẽ sớm trở lại Champions League. Bạn sẽ thấy sự kì vọng ấy trong kì chuyển nhượng sắp tới.

 

Chúng tôi đã phải thay đổi HLV trong tháng Tư. Chúng tôi rất cảm ơn Ryan Giggs vì cậu ta đã tạm thời nắm quyền trong giai đoạn khó khăn này. Giờ chúng tôi đang tập trung tìm kiếm vị HLV mới và kì vọng sẽ đưa ra công bố vào thời điểm thích hợp. Mọi người ở CLB đang chăm chỉ làm việc để đưa đội bóng trở lại cuộc đua danh hiệu ở mùa giải tới.”

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Man Utd thua lo Man Utd khong duoc du cup chau Au Man Utd mat 37 trieu bang Man Utd sa thai David Moyes Man Utd chieu mo tan binh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT