Quảng cáo

Thế giới thay đổi quá nhiều trong quãng thời gian Arsenal trắng tay

Thứ sáu, 16/05/2014 15:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trong quãng thời gian Arsenal không thể lên ngôi vô địch ở bất kỳ một giải đấu nào họ tham gia, thế giới xung quanh đã thay đổi rất nhiều.

 

Arsenal, Arsenal  trang tay, Arsenal khong the vo dịch, Arsenal vo dich 2005, Arsenal  vo dich fa cup, arsenal vs hull citySir Alex gặt hái được rất nhiều thành công trong quãng thời gian Arsenal trắng tay


Chỉ còn một ngày nữa, trận chung kết FA Cúp giữa Arsenal và Hull City sẽ diễn ra và rất nhiều CĐV của Pháo thủ đã nghĩ đến viễn cảnh đội nhà sẽ chấm dứt chuỗi 9 năm không danh hiệu. Mới đây, tờ DailyMail đã có một thống kê khá thú vị về những gì thế giới đã thay đổi trong quãng thời gian này.

 

1. Arsenal đã rời sân nhà cũ Highbury để chuyển tới “ngôi nhà mới” Emirates. Mức lương mà HLV Wenger đã nhận trong quãng thời gian này lên tới 67,5 triệu bảng.

 

2. Đối thủ lớn của Wenger, Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu, sau khi thêm vào bộ sưu tập của ông 5 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 1 FIFA Club World Cup, 3 Cúp Liên Đoàn, và 4 Community Shields.

 

3. Mạng xã hội Twitter ra đời và người ta không cần tới 140 ký tự để liệt kê các danh hiệu mà Arsenal giành được từ năm 1995.

 

4. Birmingham lên, xuống hạn 5 lần. Họ từng đánh bại Arsenal ở chung kết cúp Liên đoàn vào năm 2011.

 

5. Chelsea đã thay đổi tới 9 HLV khác nhau, bao gồm 2 nhiệm kỳ của Jose Mourinho.

 

 Arsenal, Arsenal  trang tay, Arsenal khong the vo dịch, Arsenal vo dich 2005, Arsenal  vo dich fa cup, arsenal vs hull cityMessi 4 lần giành quả bóng vàng trong suốt 9 năm qua


6. Messi đã giành được 4 Quả bóng vàng. Bên cạnh đó, anh cũng giành được hàng loạt danh hiệu cùng Barcelona và Argentina như 3 Champions League, 6 chức vô địch La Liga, 2 Siêu cúp châu Âu, 2 Cúp nhà Vua, 2 cúp thế giới các CLB và huy chương vàng Olympic.

 

7. Một số tảng băng lớn ở Canada đã bị tan chảy 5,2%.

 

8. Kate Price đã cưới và chia tay 3 lần.

 

9. Obama trở thành tổng thống Mỹ da màu đầu tiên và đã tái đắc cử

 

10. London đã tổ chức thành công một kỳ Olympic.

 

11. Mẫu điện thoại thông minh iPhone đã lên tới thế hệ thứ 6, sau khi ra mắt vào năm 2007.

 

12. Đội nữ Arsenal giành tổng cộng 27 danh hiệu.

 

13. Bayern Munich đã có SVĐ mới, sân tập mới, thay đổi HLV 7 lần và giành 16 danh hiệu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Arsenal trang tay Arsenal khong the vo dịch Arsenal vo dich 2005 Arsenal vo dich fa cup arsenal vs hull city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT