Quảng cáo

Hazard ghi cú đúp, Chelsea hủy diệt West Brom

Thứ bảy, 18/11/2017 23:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Bỉ thi đấu chói sáng giúp Chelsea đánh bại West Brom với tỷ số 4-0 ngay trên sân đối phương.

Highlights: West Brom 0-4 Chelsea

Nhiều chuyên gia nhận định, Chelsea sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách đến sân West Brom để giữ sức cho mặt trận Champions League sẽ trở lại vào giữa tuần tới. Tuy nhiên HLV Conte đã khiến tất cả bất ngờ khi quyết định để những Eden Hazard hay Alvaro Morata xuất phát từ đầu.

West Brom vs Chelsea, ket qua West Brom vs Chelsea, ty so West Brom vs Chelsea, ket qua bong da West Brom vs Chelsea

Chính sự cẩn trọng của HLV Conte đã giúp Chelsea có chiến thắng rất tưng bừng. Chỉ mất 17 phút bóng lăn, Morata nổ súng đưa những vị khách Tây London vượt lên. Có bàn thắng để cởi bỏ tâm lý, Chelsea tiếp đà thăng hoa. Chỉ 6 phút sau, Morata tiếp tục ghi dấu giày với đường kiến tạo cho Hazard gia tăng cách biệt. Chưa dừng lại Marcos Alonso với cú dứt quyết đoán đưa đội khách dẫn trước 3 bàn khi hiệp 1 khép lại

Sau giờ nghỉ, Eden Hazard tiếp tục tỏa sáng với cú dứt điểm hiểm hóc sau một pha tấn công bóng dài chớp nhoáng. Đánh bại West Brom với tỷ số 4-0, Chelsea tạm thời vươn lên xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Diễn biến trận đấu

76     NGUY HIỂM! Một cú sút phạt tốt của West Brom. Dù vậy, Barry đã không thể đánh bại Courtois.

74     KHÔNG THÀNH CÔNG! Một cú sút đáng chú ý của West Brom. Đáng tiếc bóng lại bay cao hơn khung thành Courtois.

70     MORATA ĐỐI MẶT!!! Tiền đạo của Chelsea có cơ hội đối mặt với Foster sau đường chọc khe của Kante. Dù vậy, Morata lại bỏ lỡ đáng tiếc.

61     VÀO, VÀO, VÀOOOO!!! West Brom 0-4 Chelsea. Hazard lập cú đúp sau một pha tấn công sắc lẹm. Đội khách đang có cơ hội tạo ra một chiến thắng hủy diệt.

56     MORATA SÚT!!! Thêm một tình huống nguy hiểm của Chelsea. Morata qua người điệu nghệ trước khi dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp. Dù vậy, thủ thành Foster đã chơi tốt trong tình huống này.

50     KHÔNG VÀO! Chelsea ngay sau đó tung ra đòn đáp trả. Hazard đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, thủ thành Foster đẩy bóng ra trước khi Fabregas băng vào. Tuy nhiên, tiền vệ của Chelsea ngã xuống nhưng lại nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 3-0 tạm nghiêng về Chelsea

38     VÀO! Bóng sau đường chuyền đến đúng vị trí của Alonso, hậu vệ Tây Ban Nha dễ dàng đệm tung lưới West Brom ở cự ly gần.

34     ĐÁNH ĐẦU! Thêm một cú đánh đầu nữa của West Brom, lần này bóng đi không trúng cầu môn.

27     KHÔNG CÓ PENALTY! Bóng chạm tay hậu vệ Johny Evans nhưng trọng tài không quan sát thấy, West Brom may mắn thoát phạt đền.

23     VÀOOOOO!!! Morata chạm bóng tinh tế giúp Hazard băng xuống lừa bóng qua thủ môn nhân đôi cách biệt.

17     VÀO VÀO VÀO! Sau cú sút như búa bổ của Hazard ngoài vòng cấm, thủ thành West Brom buộc phải đẩy bóng ra. Đúng lúc này, tiền đạo Morata có mặt đúng lúc để đệm bóng dễ dàng mở tỷ số.

14     SÚT BÓNG! Bakayoko dứt điểm từ ngoài vòng cấm, bóng đi không trúng đích.

9 NGUY HIỂM! West Brom triển khai tấn công nhanh, hàng thủ Chelsea giải nguy kịp thời.

5 KHÔNG CÓ BÀN THẮNG!!! Lưới của Courtois đã rung lên sau cú đánh đầu của Matt Phillips, tuy nhiên bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị của cầu thủ nay.

4 ĐÁNH ĐẦU, KHÔNG VÀO! West Brom đang chơi không chiến tốt, cú đánh đầu của đội chủ nhà đưa bóng đến đúng vị trí thủ thành Courtois.

3 NGUY HIỂM! Một tình huống lập bập trước khung thành West Brom, đáng tiếc là bóng đến được chân Morata.

1 HIỆP 1 BẮT ĐẦU! Chelsea giao bóng trước.

Đội hình ra sân

West Brom: 1 B. Foster 23 G. McAuley 6 J. Evans 3 K. Gibbs 26 Ahmed Hegazi 18 G. Barry 10 M. Phillips 8 J. Livermore 20 G. Krychowiak 19 J. Rodriguez 9 S. Rondón

Chelsea: 13 T. Courtois 24 G. Cahill 28 Azpilicueta 3 Marcos Alonso 21 D. Zappacosta 27 A. Christensen 4 Fàbregas 10 E. Hazard 14 T. Bakayoko 7 N. Kanté 9 Álvaro Morata

56     MORATA SÚT!!! Thêm một tình huống nguy hiểm của Chelsea. Morata qua người điệu nghệ trước khi dứt điểm quyết đoán từ góc hẹp. Dù vậy, thủ thành Foster đã chơi tốt trong tình huống này.

50     KHÔNG VÀO! Chelsea ngay sau đó tung ra đòn đáp trả. Hazard đi bóng và dứt điểm hiểm hóc, thủ thành Foster đẩy bóng ra trước khi Fabregas băng vào. Tuy nhiên, tiền vệ của Chelsea ngã xuống nhưng lại nhận thẻ vàng vì lỗi ăn vạ.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Brom vs Chelsea ket qua West Brom vs Chelsea ty so West Brom vs Chelsea ket qua bong da West Brom vs Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT