Quảng cáo

BBC tỏa sáng, Real đòi nợ thành công Sevilla

Thứ hai, 21/03/2016 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Bộ ba Cristiano Ronaldo – Gareth Bale – Karim Benzema đã thi đấu chói sáng giúp đội chủ nhà Real Madrid đánh bại Sevilla với tỷ số 4-0

Tiếp đón Sevilla trên sân nhà, Real Madrid đặt quyết tâm đánh bại đối thủ để đòi lại món nơn ở trận lượt đi. Ngay phút thứ 6, Karim Benzema đánh dấu sự trở lại bằng pha dứt điểm nửa nảy đẹp mắt từ cú tạt bóng của Bale.

Lợi thế dẫn bàn sớm cho phép Real Madrid áp đặt lối chơi, và từ đó, người ta hiểu vì sao Sevilla không thể thắng trận nào trên sân khách suốt thời gian qua. Đó là một hàng thủ để quá nhiều khoảng trống, thiếu sự bọc lót cần thiết và không chiến cũng dở.

Real Madrid 4-0 Sevilla, Tỷ số Real Madrid 4-0 Sevilla, Kết quả Real Madrid 4-0 Sevilla, Tỷ  số kết quả Real Madrid 4-0 Sevilla, Tỷ số trận đấu Real Madrid 4-0 Sevilla

BBC tỏa sáng, Real đòi nợ thành công Sevilla

Bàn thắng thứ hai đã có thể đến sớm hơn là phải chờ sang hiệp 2, khi trọng tài bắt lỗi việt vị không chính xác tình huống Bale đệm bóng từ cú đánh đầu của Ronaldo ở phút 17. Và cũng có thể sớm hơn cho Ronaldo nếu anh thực hiện thành công cú đá 11m phút 58, hay cú đánh đầu của Bale sau đó có 3 phút thấp hơn xà ngang một chút.

Nhưng rồi không phải đợi lâu để cả B-B-C cùng nổ súng ở trận đấu này, khi Ronaldo và Bale ghi bàn chỉ trong vòng có 2 phút (64 và 66), trước hàng thủ Sevilla chao đảo bởi những pha phối hợp nhanh. Sevilla trở thành đối thủ ưa thích của Ronaldo, với 20 lần ghi bàn (vượt qua 19 bàn vào lưới Getafe). Sau đó, Jese Rodriguez vào sân và hoàn tất chiến thắng 4-0 cho đội bóng áo trắng.

Các cầu thủ đã có phản hồi tích cực sau những chỉ trích nặng nề mà Zidane đưa ra sau trận thắng Las Palmas cuối tuần trước và giờ thì Real Madrid còn 2 tuần cùng khoảng cách 10 điểm thu hẹp để phần nào có động lực trước trận El Clasico với Barca.

Chấm điểm sau trận đấu.

REAL MADRID (4-3-3): Navas 8; Danilo 6, Varane 6, Nacho 7, Marcelo 6; Kroos 6, Casemiro 7, Modric 6; Bale 8, Ronaldo 7, Benzema 8.

Thay người: Jese 6, James 5, Isco 5.

SEVILLA (4-4-1-1): Rico 6; Coke 5, Rami 5, Kolodziejczak 5, Tremoulinas 6; Figueiras 4, Krychowiak 5, Cristoforo 5, Escudero 5; Iborra 6; Gameiro 6.

Thay người: Reyes 4, Munoz 5, Mariano 5

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 4-0 Sevilla Tỷ số Real Madrid 4-0 Sevilla Kết quả Real Madrid 4-0 Sevilla Tỷ số kết quả Real Madrid 4-0 Sevilla Tỷ số trận đấu Real Madrid 4-0 Sevilla
Xem thêm
TIN NỔI BẬT