Quảng cáo

Sút hỏng 2 quả 11m, Man City để Everton cầm hòa đáng tiếc

Thứ bảy, 15/10/2016 22:58 PM (GMT+7)
A A+

Lợi thế sân nhà giúp Man City tạo được thế trận lấn lướt trước Everton nhưng việc đá hỏng 2 quả 11m khiến đội bóng này bị đối thủ chia điểm đáng tiếc.

Dù không sở hữu đội hình mạnh, song Man City vẫn là đội làm chủ thế trận. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man xanh chủ động đẩy cao đội hình và gây ra rất nhiều khó khăn cho đội khách Everton. Suốt hiệp đấu thứ nhất, Everton gần như chỉ chăm mỗi nhiệm vụ phòng ngự.

Man City để Everton cầm hòa đáng tiếc

Cuối phút hiệp 1, tưởng chừng Man City sẽ có bàn khai thông bế tắc thì Bruyne không thắng nổi thủ môn Stekelenburg trên chấm 11m.

Everton phòng ngự kiên cường từ hiệp 1 sang hiệp 2. Không chỉ vậy, họ còn phản công sắc lẹm. Phút 64, Lukaku nhận bóng, vượt qua Clichy rồi sút chéo góc tung lưới Man City. Cao trào bắt đầu từ đây.

Phút 70, Man City lại hưởng 11m nhưng thủ môn Stekelenburg tiếp tục tỏa sáng khi cản phá cú đá của Aguero, người vào sân ở hiệp 2. Dù vậy CĐV chủ nhà không phải chờ lâu, 2 phút sau nhân tố khác từ ghế dự bị là Nolito đánh đầu gỡ hòa.

Thời gian còn lại, trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn nhưng 1-1 là kết quả cuối cùng. Với 1 điểm có được, Man xanh có 19 điểm, bị Arsenal san bằng điểm số và chỉ đứng trên nhờ hiệu thắng thua tốt hơn.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1

82      CỘT DỌC!!! Bruyne tung cú đá từ xa cực căng, thủ thành Stekelenburg khẽ chạm những đầu ngón tay để bóng liếm cột dọc Everton ra ngoài.

77      Sau bàn thắng bằng đầu của Nolito, Man City đang cố gắng dùng nhiều quả tạt, câu bóng vào vòng cấm Everton hơn

72      VÀOOOOO!!! Nolito mới vào sân, liền đánh đầu gỡ hòa cho Man City.

70      PENALTY, KHÔNG VÀO!!! Jagielka lại đốn ngã một cầu thủ Man City trong vòng cấm, lần này là Aguero. Nhưng thủ thành Stekelenburg lại sửa sai cho đồng đội bằng pha cản phá quả 11m do Aguero đá.

64      VÀOOOOO!!! Pha thi triển lên bóng hoàn hảo của Everton. Sau 1-2 nhịp, bóng đến chân Lukaku trước khi chân sút người Bỉ đi bóng qua Clichy và sút tung lưới Bravo. 1-0 cho Everton.

56      HLV Pep Guardiola đã quyết định tung Aguero vào thay Iheanacho.

53      NGUY HIỂM!!! Thêm một pha phản công của Everton. Bolasie chọc khe nhưng Lukaku không hiểu ý.

50      CỨU THUA!!! Pha lên bóng thần tốc của Everton. Deulofeu đi bóng từ cánh trái vào trung lộ rồi dứt điểm căng nhưng thủ môn Bravo bay người đẩy bóng, cứu cho Man City 1 bàn thua.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 0-0

43      PENALTY, KHÔNG VÀO!!! Jagielka, người chơi rất tốt từ đầu trận, ngáng ngã Silva trong vòng cấm. Man City hưởng phạt đền, nhưng Bruyne sút không thắng được thủ môn Stekelenburg.

Player Loading...

38      NGUY HIỂM!!! Everton có những pha chuyền bóng khá chắc chắn và bất ngờ đẩy lên cho Bolasie bên trái. Anh căng vào khá khó chịu nhưng hàng thủ Man City phá kịp. Everton đang dần kiểm soát bóng tốt hơn.

33      CHUYỀN DÀI!!! Everton vẫn đang lùi sâu phòng ngự chặt chẽ chờ thời cơ phản công. Vừa rồi là đường chuyền dài cho Gerard Deulofeu lao lên nhưng hơi mạnh và thủ môn Bravo nhẹ nhàng chộp bóng

28      SÚT XA, KHÔNG VÀO!!! Sân Etihad đang có bầu không khí rất sôi động. Man City tấn công dồn dập nhưng chưa thể mở tỷ số dù làm mọi cách. Bruyne vừa tung cú đá từ cự ly chừng hơn 20m, bóng không trúng đích.

23      NGUY HIỂM!!! Man City phối hợp rất biến ảo nhưng hàng thủ Everton vẫn chơi cực kì tập trung.

18      SÚT PHẠT!!! Man City hưởng quả đá phạt với góc sút, cự ly khá thuận lợi. Bruyne thực hiện, bóng không qua được hàng rào Everton.

Player Loading...

9        SÚT PHẠT, KHÔNG VÀO!!! Everton hưởng quả đá phạt góc sút rộng, khoảng cách hơn 25m, Lukaku thực hiện bóng đi cao so với khung thành Man City. Trước đó, Deulofeu và Bolasie thay nhau tạt cánh từ bên phải nhưng không đến vị trí Lukaku.

Player Loading...

4        ĐỘT PHÁ!!! Tài năng trẻ Sane đi bóng vào vòng cấm Everton, qua 2 cầu thủ áo vàng nhưng đường chuyền như sút của anh bị thủ môn Stekelenburg cản phá bằng chân đi hết biên ngang.

Player Loading...

2        NGUY HIỂM!!! Bruyne, người trở lại sau chấn thương, tung đường chuyền sệt từ cánh phải nhưng Iheanacho không thể chạm bóng.

1        Hiệp 1 bắt đầu: Man City giao bóng.

Đội hình ra sân

Man City   Bravo, Stones, Otamendi, Clichy, De Bruyne, Gundogan, Fernandinho, Silva, Sane, Iheanacho, Sterling.

Everton      Stekelenburg, Coleman, Jagielka, Ashley Williams, Oviedo, Barry, Gana, Cleverley, Deulofeu, Lukaku, Bolasie.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City 1-1 Everton Tỷ số Man City 1-1 Everton kết quả Man City 1-1 Everton tỷ số trận đấu Man City 1-1 Everton kết quả trận đấu Man City 1-1 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT