Quảng cáo

Man City sắp trở lại Việt Nam

Thứ sáu, 07/10/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng nửa xanh thành Manchester đang có kế hoạch trở lại Việt Nam ngay trong năm tới sau khi chứng kiến sự hâm mộ cuồng nhiệt của khán giả Việt dành cho CLB.

Man City đang cân nhắc chuyện trở lại Việt Nam vào mùa hè năm sau. Đó là thông tin đã được được ông Damian Willoughby – Phó Chủ tịch phụ trách khu vực châu Á Thái Bình Dương của Manchester City cho biết trong buổi làm việc mới đây với ngân hàng SHB của bầu Hiển.

Manchester, man city, Man City sắp trở lại Việt Nam, đt việt nam, bầu hiển, shb đà nẵng, man xanh sang việt nam, pep guuardiola

Man City muốn trở lại Việt Nam vào năm 2017. Ảnh: Internet

Trong buổi gặp mặt này, đại diện Man City đã chia sẻ sự ấn tượng sâu sắc của BHL cũng như cá nhân từng cầu thủ Man xanh trước sự chào đón nồng nhiệt của NHM bóng đá Việt Nam trong chuyến du đấu cách đây hơn 1 năm. Điều này khiến cho các lãnh đạo đội bóng vốn chưa được hâm mộ nhiều trên toàn cầu như các thương hiệu Man United, Liverpool hay Arsenal rất ấn tượng.

"Nếu Man City có chuyến du đấu tại châu Á trong năm tới, chúng tôi mong muốn một lần nữa quay trở lại đất nước xinh đẹp và mến khách của các bạn”, ông Damian Willoughby chia sẻ.

Sau chuyến sang Việt Nam mùa hè năm ngoái, The Citizens đang có nhiều hoạt động tại dải đất hình chữ S. Nổi bật trong đó là việc nhà cựu vương Premier League đang xúc tiến hợp tác với đối tác Việt Nam trong việc xây dựng hệ thống đào tạo hay hỗ trợ nhân sự (cả cầu thủ và HLV) cho CLB Hà Nội T&T. Đội bóng này cũng hứa sẽ tuyển chọn và đưa một lượng lớn cầu thủ Việt đi đào tạo tại nước ngoài trong tương lai nếu có một hợp đồng chính thức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester man city Man City sắp trở lại Việt Nam đt việt nam bầu hiển shb đà nẵng man xanh sang việt nam pep guuardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT