Quảng cáo

Sergio Aguero lập poker, Man City vùi dập Tottenham

Thứ bảy, 18/10/2014 21:22 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ chói sáng tiền đạo chủ lực Sergio Aguero giúp Man City đánh bại Tottenham với tỷ số 4-1 ngay trên thánh địa Etihad.

Man City 4-1 Tottenham,tỷ số Man City 4-1 Tottenham,kết quả tỷ số Man City 4-1 Tottenham,Man City thắng 4-1 Tottenham,Man City đối đầu Tottenham

Aguero ghi cả 4 bàn trong chiến thắng của Man City trước Tottenham

Trận đấu sớm của vòng 8 Premier League là cuộc đối đầu giữa Man City và Tottenham. Trước khi cặp đấu này diễn ra, đội chủ nhà là đội được đánh giá cao hơn nhờ phong độ đối đầu cùng dàn cầu thủ chất lượng hơn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Man City nhanh chóng có bàn thắng khai thông thế bế tắc. Phút 13, Lamela để mất bóng nguy hiểm và Aguero xử lý vài nhịp rồi thực hiện cú dứt điểm nhằm vào góc xa hạ gục thủ thành Lloris.

Lợi thế dẫn bàn của Man City không duy trì được lâu khi Eriksen tận dụng sai lầm từ một cầu thủ phòng ngự đội chủ nhà để tung ra cú đá quyết đoán hạ gục thủ thành Hart, quân bình tỷ số 1-1 cho Tottenham.

Trận đấu ngày hôm nay dường như là những sai lầm cá nhân liên tục xuất hiện. Phút 19, Lamela có pha truy cản với Lampard trong vòng cấm và trọng tài Jonathan Moss không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Aguero dễ dàng đánh lừa thủ môn Lloris, nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City.

Sau bàn nâng tỷ số lên 2-1 của Aguero, Man City đã thi đấu hoàn toàn áp đảo. Phút 32, Kaboul phạm lỗi với Silva tròng vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiếc là Aguero lại không thể chiến thắng được thủ thành Lloris trên chấm 11m.

Video clip bàn thắng: Man City 4-1 Tottenham (Vòng 8 - Ngoại hạng Anh)

Sang hiệp 2, Tottenham đã đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. Phút 61, Demichelis có pha phạm lỗi với Soldado bên ngoài vòng cấm nhưng trọng tài vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiếc là Soldado lại không thể đánh bại được thủ môn Hart trên chấm 11m. 

Không tận dụng được cơ hội quân bình tỷ số, The Spurs đã phải trả giá đắt. Phút 67, Fazio có pha phạm lỗi với Aguero trong vòng cấm và trọng tài Moss đã chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời tặng cho anh một chiếc thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Aguero dễ dàng đánh lừa thủ môn Lloris, nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Phút 75, Aguero tiếp tục có pha xử lý lắt léo trong vòng cấm rồi thực hiện cú dứt điểm chân trái nhằm vào góc xa không cho thủ môn Lloris một cơ hội cản phá, ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City, qua đó hoàn tất cú “poker” cho riêng mình.

Chiến thắng của M.C có phần không trọn vẹn khi tiền vệ cựu binh Lampard bị chấn thương phải rời sân từ rất sớm.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với chiến thắng 4-1 nghiêng về Tottenham.

Phút 90+2, Tottenham được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m chếch sang cánh phải. Tiếc là cú đá của Townsend (17) lại không vượt qua được hàng rào.

Phút 87, Milner (7-MC) có pha cứa lòng chân phải bên ngoài vòng cấm đưa bóng dội cột dọc khung thành Tottenham.

Phút 77, Yaya Toure (42-MC) được tung vào sân thế chỗ cho Fernando

Vào! Man City-Tottenham: 4-1. Phút 75, Aguero (16-MC) có pha xử lý lắt léo trong vòng cấm rồi thực hiện cú dứt điểm chân trái nhằm vào góc xa không cho thủ môn Lloris (1-Tot) một cơ hội cản phá, nâng tỷ số lên 4-1 cho Man City, qua đó hoàn tất cú “poker” cho riêng mình.

Phút 74, Tottenham được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m chếch sang cánh trái, Tuy nhiên, cú đá của Eriksen (23) lại không vượt qua được hàng rào.

Phút 70, Vertonghen (5-Tot) được tung vào sân thay Mason (38). Bên phía Man City, Silva (21) rời sân nhường chỗ cho Jovetic (35).

Phút 67, Fazio (21-Tot) có pha phạm lỗi với Aguero (16-MC) trong vòng cấm và trọng tài Moss đã chỉ tay vào chấm phạt đền đồng thời tặng cho anh một chiếc thẻ đỏ. Trên chấm 11m, Aguero (16) dễ dàng đánh lừa thủ môn Lloris (1-Tot), nâng tỷ số lên 3-1 cho Man City, qua đó hoàn tất cú hat-trick cho riêng mình.

Phút 64, Rose (3-Tot) có pha căng ngang từ cánh trái vào trong vòng cấm để Soldado (9) tung ra cú dứt điểm nhưng không thể chiến thắng được thủ thành Hart (1-MC).

Phút 61, Demichelis (26-MC) có pha phạm lỗi với Soldado (9-Tot) bên ngoài vòng cấm nhưng trọng tài vẫn chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiếc là Soldado (9) lại không thể đánh bại được thủ môn Hart (1-MC) trên chấm 11m.

Phút 60, Tottenham có liên tiếp 2 sự thay đổi người. Andros Townsend (17) và Mousa Dembele (19) được tung vào sân thay Capoue (29) và Lamela (11).

Phút 59, Silva (21-MC) có pha chuyền bóng đi cắt ngang khung thành Tottenham nhưng Aguero (16) lại băng vào hơi chậm nên không thể dứt điểm.

Phút 58, Navas (15-MC) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm khiến thủ thành Lloris (1-Tot) phải vất cả cản phá.

Phút 56, Chadli (22-Tot) tung ra cú sút xa uy lực đưa bóng đi chệch cột dọc khung thành Man City.

Phút 55, Navas (15-MC) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Chadli (22-Tot).

Phút 49, Aguero (16-MC) tung ra cú sút xa uy lực khiến thủ môn Lloris (1-Tot) phải vất vả cản phá.

Hiệp 2 bắt đầu.

Hiệp 1 khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về Man City.

Phút 45+1, Milner (7-MC) có pha dứt điểm từ bên ngoài vòng cấm đưa bóng tìm trúng vị trí của thủ thành Lloris (1-Tot).

Phút 44, Navas (15-MC) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại không thể đánh bại được thủ môn Lloris (1-Tot).

Phút 41, Eriksen (23-Tot) chuyền bóng vừa tầm trong vòng cấm nhưng Mason (38) lại dứt điểm không thành công.

Phút 40, Eriksen (23-Tot) tung ra cú dứt điểm uy lực khiến thủ thành Hart (1-MC) phải trổ tài cản phá.

Phút 37, Dier (15-Tot) nhận thẻ vàng sau pha truy cản trái phép với Clichy (22-MC).

Phút 36, Mason (38-Tot) nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Fernando (6-MC).

Phút 33, Aguero (16-MC) đột phá xâm nhập vòng cấm và tung ra cú dứt điểm nhưng vẫn không thể chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn Lloris (1-Tot).

Phút 32, Kaboul (4-Tot) phạm lỗi với Silva (21-MC) tròng vòng cấm và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Tiếc là Aguero (16-MC) lại không thể chiến thắng được thủ thành Lloris (1-Tot) trên chấm 11m

Vào! Man City-Tottenham: 2-1. Phút 19, Lamela (11-Tot) có pha truy cản với Lampard (18-MC) trong vòng cấm và trọng tài Jonathan Moss không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền. Trên chấm 11m, Aguero (16) dễ dàng đánh lừa thủ môn Lloris (1-Tot), nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City, qua đó hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Vào! Man City-Tottenham: 1-1. Phút 15, Soldado (9-Tot) chuyền bóng vào trong vòng cấm để Eriksen (23) tung ra cú đá quyết đoán hạ gục thủ thành Hart (1-MC), quân bình tỷ số 1-1 cho Tottenham.

Vào! Man City-Tottenham: 1-0. Phút 13, Lampard (18-MC) chuyền bóng vào trong vòng cấm để Aguero (16) xử lý vài nhịp rồi thực hiện cú dứt điểm nhằm vào góc xa hạ gục thủ thành Lloris (1-Tot), mở tỷ số cho Man City.

Phút 12, Navas (15-MC) thực hiện pha căng ngang khó chịu vào trong vòng cấm khiến thủ môn Lloris (1-Tot) phải mất 2 nhịp mới có thể cản phá.

Phút thứ 9, Eriksen (23-Tot) dẫn bóng xâm nhập vòng cấm nhưng cú dứt điểm của anh lại đi vọt xà ngang khung thành Man City.

Phút thứ 8, Soldado (9-Tot) có pha chuyền bóng dọn cỗ vào trong vòng cấm nhưng Mason (38) lại không thể chiến thắng được thủ thành Hart

Phút thứ 6, Chadli (22-Tot) có pha nhả bóng lại tuyến hai để Mason (38) tung ra cú sút xa nhưng bóng đi không trúng đích.

Phút thứ 3, Tottenham có pha bật tường ăn ý trong vòng cấm nhưng Kompany (4-MC) đã kịp thời cản phá.

Trận đấu bắt đầu. Man City giao bóng.

Đội hình xuất phát:

Man City: Hart, Clichy, Demichelis, Kompany, Sagna, Milner, Lampard, Fernando, Navas, Silva, Aguero.

Tottenham: Lloris, Dier, Fazio, Kaboul, Rose; Capoue, Mason; Chadli, Eriksen, Lamela; Soldado.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Man City 4-1 Tottenham tỷ số Man City 4-1 Tottenham kết quả tỷ số Man City 4-1 Tottenham Man City thắng 4-1 Tottenham Man City đối đầu Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT