Quảng cáo

Ngoại binh tỏa sáng, Thanh Hóa thắng trận mở màn AFC Cup

Thứ bảy, 10/02/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bàn thắng duy nhất của Pape Omar giúp FLC Thanh Hóa đánh bại Global Cebu với tỷ số 1-0 ngay trận mở màn giải AFC Cup 2018.

Highlights: Thanh Hóa 1-0 Global Cebu (AFC Cup 2018)

Đúng như tuyên bố của CLB FLC Thanh Hóa trước trận đấu mở màn vòng bảng AFC Cup 2018, người hùng U23 Việt Nam thủ môn Bùi Tiến Dũng đã được bắt chính.

Năm ngoái, anh chỉ sắm vai dự bị ở CLB song với những gì thể hiện ở VCK U23 châu Á 2018 vừa rồi hứa hẹn anh sẽ là thủ môn số 1 đội bóng ở V-League 2018 sắp tới. Bên cạnh đó, một số tân binh khác như tiền vệ Vũ Minh Tuấn mùa trước khoác áo Quảng Ninh hay hai ngoại binh Karube và Ofere cũng được đá chính.

Lợi thế đá trên sân nhà cùng dàn lực lượng đồng đều giúp FLC Thanh Hóa thi đấu lấn lướt hoàn toàn so với Global Cebu. Tạo ra khá nhiều tình huống ăn bàn nhưng chỉ 1 lần Thanh Hóa được hưởng niềm vui nhờ pha lập công của Pape Omar. Dù sao với chiến thắng này cũng đủ để giúp đội bóng xứ Thanh tự tin hướng đến 1 mùa giải thành công.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về FLC Thanh Hóa

85 Bị dẫn bàn, Global Cebu chấp nhận mạo hiểm dồn đội hình lên tấn công song không dễ tiếp cận cầu môn Bùi Tiến Dũng. Thủ môn xuất sắc của đội U23 Việt Nam có một trận khá nhàn nhã.

74 VÀO! 1-0! Pape Omar mở tỷ số cho Thanh Hóa.

65 Thanh Hóa vừa bỏ lỡ cơ hội ăn bàn mười mươi

50 FLC Thanh Hóa vẫn đang chiếm lĩnh thế trận và duy trì sức ép tấn công đều đặn song tất cả vẫn chỉ dừng lại ở mức độ cơ hội mà thôi.

57 CƠ HỘI. Tiền đạo Pape Omar có pha đánh đầu lãng xẹt trong vòng cấm địa, bỏ phí quả tạt tốt của đồng đội từ cánh phải.

Hiệp 1 đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. FLC Thanh Hóa vượt trội so với đối thủ về mọi thông số (kiểm soát bóng 64%, tung ra 8 cú dứt điểm trong khi Global Cebu chỉ có 2) nhưng không thể ghi được bàn thăng.

45+1: CƠ HỘI LIÊN TIẾP. Chủ nhà Thanh Hóa chưa thể ghi bàn thắng dù tiếp tục sở hữu 2 tình huống tốt. Đầu tiên trong pha đá phạt góc, Omar đã bật cao đánh đầu trúng vào mép trên xà ngang. Sau đó, đến lượt Trần Đình Đồng vung chân sút như búa bổ từ gần vạch 16m50 và thủ môn Global Cebu đã phải trổ tài cứu thua cho đội nhà.

42 Đội chủ nhà được hưởng cú sút phạt từ cự ly rất xa và một cầu thủ áo vàng tung ra cú nã rocket trái phá nhưng bóng tiếp tục đi đúng vào vị trí của thủ môn đội bạn nên bị bắt gọn dễ dàng.

35 Đội chủ nhà được hưởng liên tiếp 2-3 quả phạt góc nhưng không thể khai thác thành công. Nguy hiểm nhất là pha vung chân đá cận thành của Pape Omar, tiền đạo ngoại ghi bàn tốt nhất đội tại V-League 2017 song bóng đi đúng vào vị trí của thủ môn Global Cebu

27 Lê Văn Thắng - chân sút nội số 1 FLC Thanh Hóa ở V-League 2017 - vừa có pha dứt điểm trong vòng cấm nhưng không đủ độ khó để đánh bại thủ môn Global Cebu.

20     Nhịp độ trận đấu đang ở mức khá cao và hai bên nỗ lực tấn công về cầu môn của nhau song số cơ hội thật sự nguy hiểm không nhiều.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn vừa bị hậu vệ Global Cebu chặn lại kịp thời nên không thể tung ra pha dứt điểm. Ở tình huống phạt góc ngay sau đó, ngoại binh người Nhật Karube đã có pha lao người đánh đầu hụt bóng.

13     Vũ Minh Tuấn băng xuống đón đường chọc khe của đồng đội để đối mặt với thủ môn đôi khách song tiếc thay trọng tài biên đã căng cờ báo lỗi việt vị.

10     FLC Thanh Hóa đang bắt nhịp được với trận đấu và tạo ra những cơ hội khá nguy hiểm. Dù vậy, tỷ số trận đấu vẫn đang là 0-0.

Dù phải thi đấu trên sân Mỹ Đình song đội bóng Philippines nhập cuộc tốt hơn, có phần lấn lướt đại diện của bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa vs Global Cebu trực tiếp FLC Thanh Hóa vs Global Cebu xem FLC Thanh Hóa vs Global Cebu nhận định FLC Thanh Hóa vs Global Cebu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo