Quảng cáo

B.Bình Dương hạ HAGL sau trận cầu có 8 bàn thắng

Thứ ba, 14/06/2016 19:08 PM (GMT+7)
A A+

Đúng như dự đoán, HAGL đã trải qua một trận tứ kết cúp Quốc gia rất khó khăn trước B.Bình Dương. Cuộc đọ sức kết thúc với chiến thắng tưng bừng 5-3 thuộc về đội chủ sân Gò Đậu.

Video bàn thắng: Bình Dương 5-3 HAGL (Tứ kết Cúp QG)

Với dàn cầu thủ giàu kinh nghiệm cùng lợi thế sân nhà nên không quá bất ngờ khi B.Bình Dương là đội có sự nhập cuộc tốt hơn hẳn. 6 phút sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Nsi tỏa sáng với cú đúp để giúp chủ nhà dẫn trước với tỷ số 2-0.

Bị dẫn bàn, HAGL tràn lên tấn công và cũng may mắn có được bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Phút 18, từ quả phạt góc của Minh Vương, Xuân Luân bất ngờ đánh đầu về lưới nhà. Một tình huống thật sự khó hiểu khi mà hậu vệ Bình Dương không bị ai kèm.

B.Bình Dương 5-3 HAGL,Tỷ số B.Bình Dương 5-3 HAGL,Kết quả B.Bình Dương 5-3 HAGL,Tỷ số trận đấu B.Bình Dương 5-3 HAGL,Kết quả trận đấu B.Bình Dương 5-3 HAGL

B.Bình Dương dễ dàng đánh bại HAGL với tỷ số 5-3. Ảnh - BĐ+

Tuy nhiên niềm vui này chỉ kéo dài 5 phút. Phút 23, Tấn Tài tạt bóng rất thuận lợi cho Firer và chân sút người Slovakia đã dễ dàng đưa bóng vào lưới Văn Tiến.

Trong một trận cầu mở, bàn thắng liên tục đến khi Văn Toàn cùng Minh Vương bên phía đội khách và Ivan Firer của đội chủ nhà điền tên mình lên bảng điện tử. Hiệp 1 trận đấu tạm kết thúc với tỷ số 4-3.

Bước sang hiệp 2, B.Bình Dương chơi chùn xuống, điều này giúp HAGL chiếm lĩnh được thế trận. Tuy nhiên tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng HAGL đã phải trả giá. Phút 90+1, tiền đạo Ivan Firer có pha sút phạt mẫu mực để ấn định chiến thắng 5-3 cho B.Bình Dương.

Diễn biến trận đấu

Trận đấu giữa Bình Dương vs HAGL bắt đầu! Đội khách là những người giao bóng trước!

4’ Vào ooo! Tỷ số là 1-0 cho Bình Dương. Bàn mở tỷ số đến một cách dễ dàng với đội chủ nhà từ một pha không chiến. Công Vinh tạt bóng cho Nsi dễ dàng đánh đầu mở tỷ số cho đội bóng đất Thủ.

6' Vào ooo! Chưa kịp bừng tỉnh sau bàn thua đầu tiên, HAGL tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 2. Tiếp tục là kịch bản không mới. Tấn Tài đá phạt góc vào trong và vẫn là Nsi đánh đầu làm tung lưới Văn Tiến.

10’ Trận đấu diễn ra với thế trận vô cùng chêch lệch khi mà Bình Dương tỏ ra quá mạnh so với HAGL. Với dàn cầu thủ chất lượng vượt trội thì gần như không có bất cứ cơ hội nào cho đội bóng phố Núi lật ngược thế cờ.

18’ Vào ooo! Tỷ số bất ngờ được rút ngắn xuống còn 1-2 cho HAGL. Từ quả phạt góc của Minh Vương, Xuân Luân bất ngờ đánh đầu về lưới nhà. Một tình huống thật sự khó hiểu khi mà hậu vệ Bình Dương không bị ai kèm.

23’ Vào ooo! Tỷ số là 3-1 cho Bình Dương. Tấn Tài tạt bóng rất thuận lợi cho Firer và chân sút người Slovakia đã dễ dàng đưa bóng vào lưới Văn Tiến lần thứ 3. Hàng thủ đội bóng phố Núi đang tỏ ra cực kỳ lỏng lẻo trong việc kèm người.

27' Vào ooo! Tỷ số tiếp tục được rút ngắn xuống còn 2-3 cho HAGL. Văn Toàn đi bóng rất khéo trước khi tạt bóng cho Hồng Duy đánh đầu tung lưới Tấn Trường. Một trận đấu không hấp dẫn, tốc độ chậm nhưng lại có nhiều bàn thắng nhờ sự hời hợt của hàng thủ 2 đội.

45’ Vào ooo! Tỷ số đã được cân bằng 3-3 cho HAGL. Hàng thủ mơ ngủ của Bình Dương tiếp tục phải trả giá. Lần này là tiền vệ trẻ Minh Vương dễ dàng đánh đầu tung lưới Tấn Trường để đưa trận đấu về vạch xuất phát.

45'+1 Vào ooo! Tỷ số là 4-3 cho Bình Dương. Gần như ngay lập tức đội chủ nhà giành lại lợi thế dẫn điểm. Tiền đạo Ivan Firer vô lê sau một tình huống lộn xộn để có pha lập công thứ 2 trong trận này.

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 4-3 thuộc về Bình Dương trong một thế trận vô cùng cởi mở của 2 đội.

52' Hồng Duy bị thẻ vàng vì lỗi ăn vạ! Tiền vệ số 7 của HAGL đi bóng vòng cấm của Bình Dương và cầu thủ này đã ngã rất nhanh. Sau đó thì trọng tài Công Khanh cũng có một quyết định nhanh không kém là rút thẻ vàng cảnh cáo với Hồng Duy.

59' HAGL đang rất có gắng đẩy cao đội hình tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Trong khi đó Bình Dương lại đột nhiên thi đấu trùng xuống.

67' Đá phạt! Trận đấu đang tương đối bế tắc khi 2 đội đã chủ động chơi chậm chứ không tấn công như hiệp 1. Công Vinh vừa có tình huống tốt nhất từ đầu hiệp 2 với cú đá phạt ở trước vòng cấm HAGL. Dù vậy thì thủ môn Văn Tiến đã tập trung cản phá.

73' Không vào! Văn Toàn thoát lên rất tốt và thực hiện cú cứa lòng chuẩn mực nhưng bóng lại đi ra ngoài đầy đáng tiếc. Rõ ràng lối chơi của Bình Dương đang có vấn đề khi họ thi đấu rất rời rạc. Nếu mạnh dạn tăng tốc tấn công thì đội bóng đất Thủ sẽ không khó để có thêm những bàn thắng.

90'+1 Vào ooo! Tỷ số là 5-3 cho Bình Dương. Một bàn thắng cực đẹp của đội chủ nhà do công của tiền đạo Ivan Firer. Tiền đạo người Slovakia đã thực hiện cú đá phạt quá hay để hạ gục thủ môn Văn Tiến.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 5-3

Kết quả các trận đấu thuộc lượt đi tứ kết Cúp QG 2016:

B.Bình Dương 5-3 HA.GL

B.Bình Dương: Nsi (4', 6'), Ivan Firer (23', 45'+1, 90')

HA.GL: Xuân Luân (phản lưới 18'), Hồng Duy (27'), Minh Vương (45')

Hải Phòng 1-1 QNK Quảng Nam

Than.QN 0-1 Long An

Nam Định 0-0 Hà Nội T&T

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
B.Bình Dương 5-3 HAGL Tỷ số B.Bình Dương 5-3 HAGL Kết quả B.Bình Dương 5-3 HAGL Tỷ số trận đấu B.Bình Dương 5-3 HAGL Kết quả trận đấu B.Bình Dương 5-3 HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT