Quảng cáo

Điểm tin tối 11/6: HAGL đối đầu B.BD; ĐT Bỉ nhận hung tin

Thứ bảy, 11/06/2016 20:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HAGL đối đầu B.Bình Dương; ĐT Bỉ nhận hung tin; HLV Del Bosque không để De Gea về nhà… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Nhật ký Euro 2016 11/6: Vướng scandal sex, De Gea có nguy cơ về nước sớm

HAGL đấu B.Bình Dương tại Tứ kết Cúp quốc gia 2016

Đương kim vô địch B.Bình Dương có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước đội đang đứng bét bảng giải hạng Nhất là Cà Mau. Với kết quả này, B.Bình Dương sẽ đụng độ HAGL tại Tứ kết Cúp quốc gia 2016.

HAGL đối đầu B.Bình Dương, ĐT Bỉ nhận hung tin, HLV Del Bosque không để De Gea, diem tin the thao toi 11/6, tin tuc the thao toi 11/6, ban tin bong da toi 11/6, tuc tuc bong da hom nay, tin tuc the thao hom nay

HAGL đụng B.BD tại Tứ kết Cúp quốc gia

Thêm 2 học viên trúng tuyển học viện viện Nutifood

Sau 4 ngày tập luyện và thi đấu đối kháng tại Học viện HAGL Arsenal JMG dưới sự hướng dẫn của ông Vincent Dufour – Tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu, HLV Guillaume Graechen của Học viện HAGL Arsenal JMG và HLV Frank Durix của Học viện NutiFood JMG, 2 tài năng trẻ đã được lựa chọn bổ sung cho khóa 1 của học viện NutiFood JMG. Hai thí sinh trúng tuyển là Nguyễn Gia Huy sinh năm 2003 đến từ Đồng Nai và Phạm Lý Đức sinh năm 2003 đến từ Tây Ninh. Tính tới thời điểm này, sau 2 đợt chung kết tuyển sinh bổ sung cho khóa 1, học viện bóng đá NutiFood đã có tất cả 17 học viên.

HLV Alfred Riedl chính thức tái xuất tại AFF Cup 2016

Sau khi được FIFA gỡ bỏ lệnh cấm, LĐBĐ Indonesia nhanh chóng lên kế hoạch cho ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2016. Sau một thời gian tìm kiếm, cuối cùng PSSI cũng đã đưa ra quyết định về chủ nhân của chiếc ghế nóng trên ĐTQG xứ Vạn đảo. Theo đó, ông Alfred Riedl đã chính thức được PSSI bổ nhiệm chức HLV trưởng ĐT Indonesia.

HLV Del Bosque không để De Gea về nhà

Mới đây, HLV Vicente del Bosque đã chia sẻ về quan điểm cá nhân xung quanh bê bối của David De Gea.“Tôi nghĩ rằng De Gea sẽ làm điều gì đó để chứng minh anh ấy trong sạch. Anh ấy sẽ làm cho vấn đề này trở nên rõ ràng. Tôi đã gặp anh ấy để nói chuyện về vấn đề này. Tôi tin tưởng De Gea dù tôi khá bất ngờ về việc này. Tôi không nghĩ đến chuyện sẽ để anh ấy về nhà vì việc này. Anh ấy đang cần sự động viên rất lớn và tôi sẽ ủng hộ De Gea bằng tất cả những tình cảm mà tôi có.”

ĐT Bỉ nhận hung tin trước trận gặp Italia

Trong buổi tập mới đây nhất của đội tuyển Bỉ, tiền vệ Eden Hazard bất ngờ dính chấn thương bàn chân. Vì vấn đề này, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea phải khập khiễng rời sân và kết thúc buổi tập sớm. Để trấn an tinh thần người hâm mộ, HLV Marc Wilmots của tuyển Bỉ cho hay: "Tôi nghĩ chấn thương của Eden Hazard không quá nghiêm trọng, cậu ấy có thể trở lại tập luyện sớm."

Neymar đồng ý tới PSG từ mùa 2017/18

Nguồn tin của UOL Esporte cho biết Neymar đã đồng ý với đề nghị trả lương gần 50 triệu euro/mùa (40 triệu + thưởng) mà PSG đưa ra dành cho anh từ mùa giải 2017-2018. Tiền đạo 24 tuổi sẽ cắt đứt đàm phán gia hạn hợp đồng với Barca, chỉ chơi cho Barca một mùa nữa rồi gia nhập PSG. Cha con Neymar tin rằng chuyển tới PSG là con đường ngắn nhất để Neymar được thừa nhận là cầu thủ số 1 thế giới. Thế nên, họ chỉ định ở lại mùa 2016-17 nữa rồi tới PSG vì Neymar không muốn chìm trong các bóng của Messi và Suarez ở sân Camp Nou.

Emery muốn mang Bacca sang PSG

Theo La Gazzetta, HLV Unai Emery đã có ý định mang tiền đạo Carlos Bacca (AC Milan) sang PSG nếu ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Parc des Princes thay Laurent Blanc. Thực tế, PSG cũng đang cần thêm 1 trung phong do sắp phải chia tay Ibrahimovic.

Pogba nhận lương 'khủng' nếu tới Real

Theo Sky Sport Italia cho biết, nếu đồng ý chuyển tới khoác áo Real Madrid, tiền vệ Paul Pogba sẽ được hưởng mức lương khoảng 8 triệu euro/năm, một con số tương đối cao so với mặt bằng chung.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL đối đầu B.Bình Dương ĐT Bỉ nhận hung tin HLV Del Bosque không để De Gea diem tin the thao toi 11/6 tin tuc the thao toi 11/6 ban tin bong da toi 11/6 tuc tuc bong da hom nay tin tuc the thao hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT