Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 14/6

Thứ ba, 14/06/2016 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL chạm trán B.Bình Dương ở tứ kết cúp Quốc gia; HLV Mai Đức Chung hướng đến mục tiêu cao nhất ở AFF Cup 2016… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 14/6.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng (Vòng 1/8 Cúp QG)

HAGL chạm trán B.Bình Dương ở tứ kết cúp Quốc gia

HAGL, B.Bình Dương, Tứ kết cúp Quốc gia; HLV Mai Đức Chung, AFF Cup 2016, Thông tin bóng đá Việt Nam, HAGL vs B.Bình Dương, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật

HAGL sẽ có trận đấu khó khăn trước B.Bình Dương. Ảnh - VNE

Vào lúc 17h00 chiều ngày hôm nay, HAGL sẽ có trận đấu được dự báo rất khó khăn ở vòng tứ kết cúp Quốc gia. Để hy vọng vào kết quả chấp nhận được trước nhà ĐKVĐ, HAGL chắc hẳn phải chọn lối chơi thận trọng. Nếu quá hưng phấn bởi thắng lợi trước SHB.ĐN mà chơi đôi công với B.BD, đội bóng phố Núi có thể sẽ vỡ trận và rất dễ chuốc lấy thất bại đậm đà.

Ngoài ra, HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ phải khỏa lấp được khoảng trống mà Văn Pho để lại. Bởi hàng thủ vốn đã yếu nay lại vắng trung vệ này do bị treo giò sẽ còn khiến hệ thống phòng ngự của đội bóng phố Núi mong manh và dễ vỡ hơn.

HLV Mai Đức Chung hướng đến mục tiêu cao nhất ở AFF Cup 2016

HLV Mai Đức Chung chia sẻ: “Năm nay và kể cả năm sau nữa, chỉ có AFF Cup là giải quốc tế lớn nhất mà ĐT nữ Việt Nam góp mặt, do SEA Games 2017 không tổ chức môn bóng đá nữ. Vì vậy, dẫu lãnh đạo ngành thể thao và VFF chưa đặt ra mục tiêu, nhưng chúng tôi đã tự xác định là giành thành tích cao nhất ở AFF Cup sẽ diễn ra vào tháng sau tại Myanmar.”

B.BD ký hợp đồng với Nguyễn Rodgers

B.Bình Dương vừa ký hợp đồng với cầu thủ nhập tịch Nguyễn Rodgers để tăng cường lực lượng cho giai đoạn 2 mùa giải 2016. Tuy nhiên, họ cũng đã thanh lý hợp đồng với một cầu thủ nhập tịch khác là thủ môn Nguyễn Quốc Thiện Esele sau 4 năm gắn bó. Ngoài Nguyễn Rodgers, B.BD còn tăng cường thêm chân sút Ivan Firer vừa chấm dứt hợp đồng ở FLC Thanh Hóa. Nếu hàng công B.BD được đánh giá rất cao thì tuyến tiền vệ trung tâm lại là nỗi lo lớn khi hiện chỉ có Moses và Tấn Tài.

Cựu tiền đạo PSG tin vào ĐT Pháp

Chân sút Arnaud Loris của HN.T&T dành sự tin yêu lớn với đội bóng quê hương Pháp tại EURO 2016. Loris nói rằng, ĐT Pháp có hàng công cực mạnh và việc được chơi trên sân nhà sẽ là cơ hội cực lớn để Les Bleus giành chức vô địch ở giải đấu năm nay, giống như cách mà họ đăng quang tại World Cup 1998. Dịp EURO này, cựu chân sút của PSG sẽ thường xuyên dõi theo bước đi của ĐT Pháp qua các phương tiện thông tin đại chúng.

Chân sút Nigeria tin vào Bồ Đào Nha

Thi đấu ở V-League 2016 kể từ giai đoạn 2, Emanuel Sunday được kỳ vọng đem đến làn gió mới cho FLC Thanh Hóa. Tiền đạo này từng khoác áo U23 Nigeria và sau đó có thời gian dài thi đấu cho nhiều đội bóng ở Bồ Đào Nha nên anh rất yêu mến Cristiano Ronaldo. “Không thi đấu ở Bồ Đào Nha nữa nhưng tôi có mối quan hệ thân thiết với nhiều cầu thủ nơi đây. Tôi thấy ĐT Bồ Đào Nha có dàn cầu thủ đồng đều, đủ sức đăng quang tại EURO 2016”, Sunday cho biết.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL B.Bình Dương Tứ kết cúp Quốc gia; HLV Mai Đức Chung AFF Cup 2016 Thông tin bóng đá Việt Nam HAGL vs B.Bình Dương Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT