Quảng cáo

HLV HAGL tiết lộ bí quyết đánh bại SHB Đà Nẵng

Thứ sáu, 10/06/2016 21:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về chiến thuật mà ông đã áp dụng trong trận thắng 1-0 của HAGL trước SHB Đà Nẵng ở vòng 1/8 cúp Quốc gia chiều 10/6 trên sân Pleiku.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng (Vòng 1/8 Cúp QG)

Chiều nay, HAGL và SHB.Đà Nẵng đã cống hiến cho khán giả một trận cầu tương đối mãn nhãn. Cuộc thư hùng diễn ra hấp dẫn và kịch tính đến tận phút cuối. Với lợi thế sân nhà, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn thi đấu sắc nét và tạo ra khá nhiều cơ hội ngon ăn.

Dẫu vậy, cũng phải tới tận phút bù giờ cuối cùng, Văn Thanh mới mang về bàn thắng bằng vàng cho đội chủ sân Pleiku với pha dứt điểm cận thành sau đường căng ngang của đồng đội. Chiến thắng 1-0 giúp HAGL giành vé vào tứ kết cúp Quốc gia.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn, HAGL, SHB Đà Nẵng, Vòng 1/8 cúp Quốc gia, HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng, Tỷ số HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng, kết quả HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng

Văn Thanh đóng vai người hùng giúp HAGL đánh bại Đà Nẵng. Ảnh - Zing.vn

Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ về quyết định không sử dụng ngoại binh người Nhật Bản Ideguchi. Ông Tuấn cho hay: “Tôi để Ideguchi ở ngoài vì anh không mạnh ở tranh chấp bóng bổng bằng Trần Hữu Đông Triều và mọi việc đã diễn ra đúng như chúng tôi tính toán. Đông Triều có 1 trận đấu hay và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hai cầu thủ vừa phục vụ tuyển quốc gia đã chơi khá tốt. Văn Toàn di chuyển một quãng đường rất xa, đảm bảo về chuyên môn nhưng thể lực bị suy giảm nên hơi đuối trong những phút cuối, còn Văn Thanh thi đấu tốt”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn thừa nhận.

Còn về phía đội khách, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: “Thật ra hôm nay HAGL thắng xứng đáng, họ tạo ra nhiều cơ hội hơn. Cầu thủ chúng tôi lúc đầu nhập cuộc tốt nhưng sau đó họ chủ quan, đánh giá HAGL quá thấp vì nghĩ đối thủ không có cầu thủ nước ngoài.

Vấn đề này tôi đã căn dặn họ nhưng nhìn chung HAGL chơi tốt, còn hai ngoại binh của chúng tôi chơi không hiệu quả. Nếu Đà Nẵng dứt điểm tốt, trận đấu đã có thể kết thúc sớm.”

Vào tứ kết, đội bóng của bầu Đức sẽ chạm trán Bình Dương. Tại V.League, hai đội cũng đã gặp nhau tại sân Gò Đậu với kết quả 5-0 nghiêng về Bình Dương. Ở vòng này, các đội sẽ đá lượt đi chiều 14/6 và lượt về ngày 29/6.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Quốc Tuấn HAGL SHB Đà Nẵng Vòng 1/8 cúp Quốc gia HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng Tỷ số HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng kết quả HAGL 1-0 SHB Đà Nẵng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT