Quảng cáo

Ramos tỏa sáng, Real Madrid hòa kịch tính Barcelona

Thứ bảy, 03/12/2016 22:52 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Ramos tỏa sáng ở phút 90 với pha đánh đầu dũng mãnh, giúp Real cầm hòa Barca với tỉ số 1-1 trong trận đấu thuộc vòng 14 La Liga.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2016/2017 diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như mong đợi của những người hâm mộ túc cầu giáo. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã đưa những người xem đến hết cung bậc cảm xúc này, tới cung bậc cảm xúc khác.

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2016/2017 diễn ra hấp dẫn và kịch tính đúng như mong đợi của những người hâm mộ túc cầu giáo. Hai gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã đưa những người xem đến hết cung bậc cảm xúc này, tới cung bậc cảm xúc khác. Barca với lợi thế sân nhà đã kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi trước Real. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Zidane cho thấy mình là đối thủ rất lì lợm, khi triển khai lối đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Hàng thủ của Los Blancos chỉ bị phá vỡ ở tình huống cố định, khi Suarez đánh đầu mở tỉ số ở phút 53. Sau khi bị thủng lưới, Real đã chuyển từ phòng ngự sang tấn công, họ dâng đội hình lên cao và gây khá nhiều khó khăn cho Barca. Sau nhiều nỗ lực, phút 90, Ramos đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho

Ramos tỏa sáng giúp Real cầm hòa Barca trên sân Nou Camp

Barca với lợi thế sân nhà đã kiểm soát thế trận và áp đặt lối chơi trước Real. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Zidane cho thấy mình là đối thủ rất lì lợm, khi triển khai lối đá phòng ngự phản công cực kỳ khó chịu. Hàng thủ của Los Blancos chỉ bị phá vỡ ở tình huống cố định, khi Suarez đánh đầu mở tỉ số ở phút 53.

Sau khi bị thủng lưới, Real đã chuyển từ phòng ngự sang tấn công, họ dâng đội hình lên cao và gây khá nhiều khó khăn cho Barca. Sau nhiều nỗ lực, phút 90, Ramos đánh đầu hiểm hóc gỡ hòa 1-1 cho "Kền kền trắng". Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Với trận hòa này, Real vẫn củng cố vững chắc ngôi đầu, khi có 34 điểm sau 14 vòng đấu. Trong khi đó, Barca đứng thứ 2 với 28 điểm.

Diễn biến trận đấu

90'    VÀO!!! BARCA 1-1 REAL!!! Real hưởng quả đá phạt bên cánh trái và Ramos bật lên, đánh bại Mascherano để đón quả treo bóng và đánh đầu tung lưới Ter Stegen.

89'    KHÔNG VÀO!! Một quả tạt từ cánh trái của Real đi tới chỗ của Ronaldo, người không bị ai kèm ở phía cột xa. Nhưng cú bật lên đánh đầu của anh bị Alba phá được. Phạt góc.

87'    VỌT XÀ!! Carvajal có bóng ở cánh phải và quả tạt vào của anh đi tới chính diện vòng cấm. Ronaldo bật lên, nhưng Ramos là người chạm đầu và đưa bóng vọt cầu môn!

82'    KHÔNG VÀO!!! Iniesta có cú chọc khe để Messi ở khu chữ D có chạm một đẩy bóng tách ra khỏi Varane. Anh tung cú sút chân trái đưa bóng đi chệch cột dọc góc xa!

71'    KHÔNG VÀO!!! Neymar có bóng ở trung lộ và bật tường với Messi để lọt vào góc phải vòng cấm, nhưng Varane kịp có mặt để chắn cú sút của anh.

68'     BỎ LỠ ĐÁNG TIẾC BỞI NEYMAR!! Iniesta đột phá trung lộ và mớm cho Neymar đột vào vòng cấm. Anh lách qua Carvajal nhưng cú cứa lòng chân phải đưa bóng vọt xà ngang!

58'     Benzema đón được bóng trong vòng cấm Barca nhưng Jordi Alba kịp xuất hiện để ngăn một cơ hội dứt điểm rõ ràng.

53'     VÀO!!! BARCA 1-0 REAL!!! Barca đá phạt bên cánh trái và Neymar có quả treo bóng đúng tầm cho Suarez đánh đầu cận thành mở tỷ số! Ronaldo phàn nàn với trọng tài rằng Suarez đã đẩy Varane.

45 Từ quả phạt góc, Varane bật lên đánh đầu nhưng bóng đi thẳng vào vị trí của Ter Stegen.

44        Benzema có một quả căng vào khó chịu và Pique phá bóng khá mạo hiểm, suýt nữa đưa bóng về lưới nhà. Phạt góc cho Real.

38        KHÔNG VÀO!! Tiếp tục là Ronaldo, lần này anh từ tuyến hai lọt vào vòng cấm sau khi được Vasquez chuyền ngang, nhưng cú sút của anh quá nhẹ.

37        KHÔNG VÀO!! Real mớm bóng tới cánh trái và Ronaldo lọt vào vòng cấm. Anh kịp sút trước khi Pique truy cản, nhưng ở góc sút hẹp Ter Stegen đẩy ra chịu phạt góc.

36        Barca hưởng quả đá phạt bên cánh trái. Messi câu bóng tới vị trí của Suarez nhưng Varane phá được.

32        NGUY HIỂM!! Một đường bóng bổng vào vòng cấm Barca tới chỗ của Ronaldo, nhưng anh hụt cú ngả bàn đèn khi Benzema lại ngáng đường anh khiến cả hai cùng ngã. Marcelo sau đó bắt vô-lê đập biển quảng cáo khi bóng bật ra tuyến hai.

29        Neymar đạp vào chân của Vasquez và nhận thẻ vàng, tức vắng mặt trận gặp Osasuna.

27        Modric khá nhạy khi cắt được đường chuyền từ Suarez cho Messi. Ronaldo sau đó bị Mascherano phạm lỗi trong một pha tranh chấp.

25        Vasquez từ cánh trái lại đưa bóng vào vòng cấm Barca nhưng Mascherano có mặt trước để chặn Ronaldo. Quay chậm cho thấy Mascherano đã kéo áo Ronaldo, và nếu trọng tài phát hiện ra, đó là penalty.

22        NGUY HIỂM! Vasquez từ cánh trái đi bóng sát đường biên ngang và quả tạt của anh được Benzema đón lấy cho cú vô-lê, nhưng Mascherano chắn bóng. Barca tìm cách phản công nhưng Suarez bị Ramos chặn lại.

21        NGUY HIỂM!! Neymar bám theo một pha bóng dài và căng vào cho Suarez, người có cú dứt điểm bị Varane chắn bóng bằng chân.

18        Messi thực hiện cú sút phạt nhắm về phía góc gần, nhưng Keylor Navas đã chờ sẵn để bắt gọn bóng.

17        Thêm một pha phạm lỗi nữa của Modric với Messi và Barca hưởng quả đá phạt chếch bên cánh phải. Gerard Brand của Sky Sports cho biết Neymar đang có dấu hiệu bị đau, anh thêm một lần nữa trượt chân khi đang khống chế bóng.

15        Modric phạm lỗi khá lộ với Messi nhưng không có thẻ, Ramiro Aldunate của tờ AS đánh giá Real đang chủ động chơi quyết liệt từ giữa sân để mạch tấn công của Barca bị đứt quãng.

13        Isco để cho Neymar vượt qua và phạm lỗi từ phía sau. Thẻ vàng.

10        NGUY HIỂM!! Neymar lọt vào góc trái vòng cấm Real, anh có một thoáng trượt chân nhưng vẫn chuyền về phía góc xa. Gomes bắt vô-lê đập người Ramos và giơ tay đòi penalty nhưng trọng tài lắc đầu.

6          Neymar phối hợp với Messi trước khi đón một đường chuyền bằng đầu từ Leo trong vòng cấm, nhưng bị hậu vệ Real che người. Anh có vẻ bị đau nhẹ ở chân.

4          Suarez từ cánh trái có pha đột phá về phía khu chữ D trước khi tìm cách mở sang biên phải cho Rakitic, nhưng bị hậu vệ Real ập tới lấy bóng.

3          KHÔNG PENALTY. Vasquez cố gắng xâm nhập vòng cấm Barca trước khi ngã, nhưng trọng tài không cho rằng Mascherano phạm lỗi.

1          Real Madrid giao bóng bắt đầu trận El Clasico.

Đội hình ra sân

Barcelona       Ter Stegen; Roberto, Pique, Mascherano, Alba; Rakitic, Busquets, Andre Gomes; Suarez, Messi, Neymar.

Real Madrid   Navas; Carvajal, Ramos, Varane, Marcelo; Modric, Kovacic, Isco; Vazquez, Benzema, Ronaldo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Barcelona vs Real Madrid Barcelona vs Real Madrid truc tiep Barcelona vs Real Madrid xem truc tiep Barcelona vs Real Madrid truc tiep sieu kinh dien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT