Quảng cáo

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước trận gặp Indonesia

Thứ bảy, 03/12/2016 10:06 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước trận gặp Indonesia; CĐV dựng lều, xếp hàng từ đêm mua vé xem Việt Nam – Indonesia… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 3/12.

ĐT Việt Nam đón tin cực vui trước trận gặp Indonesia

Mới đây, ĐT Việt Nam đã có buổi tập làm quen sân thi đấu Pakansari và khó khăn về lực lượng của đội tuyển đã qua đi. Đặc biệt, Hoàng Thịnh không phải tập riêng mà đã có thể phất những đường chuyền dài và tả xung hữu đột trong các pha tranh chấp, những thể hiện này làm HLV Hữu Thắng hết sức vui mừng.

ĐT Việt Nam, Hoàng Thịnh, Việt Nam – Indonesia, Tin nóng thể thao, Điểm tin thể thao

ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận bán kết với Indonesia

Nên nhớ hàng tiền vệ của Indonesia được đánh giá cao và để khóa chặt được chân chuyền lợi hại Lilipaly thì sự trở lại đúng lúc của “máy quét” Hoàng Thịnh là rất cần thiết. Về cơ bản, sự vắng mặt của Đình Luật (thẻ phạt) không phải là vấn đề quá lớn với ĐT Việt Nam, bởi Tiến Dũng đang trưởng thành vượt bậc, thậm chí còn nhanh nhẹn, kèm người thông minh hơn cả “đàn anh” nên khâu phòng ngự của đội tuyển đang đem đến những sự an tâm cho NHM nước nhà.

CĐV dựng lều, xếp hàng từ đêm mua vé xem Việt Nam – Indonesia

Hơn 100 người hâm mộ từ nhiều địa phương đã xếp một hàng dài để đặt chỗ chờ mua vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa Việt Nam và Indonesia. Thậm chí có CĐV còn dựng hẳn lều bạt để tránh rét.

Con số ngày càng tăng lên. Thậm chí vào khoảng 2 giờ sáng qua, một hàng dài kín đã bao vây nửa cánh cung phía trước mặt sân Mỹ Đình. Có trường hợp để tránh rét, người hâm mộ còn dựng lều bạt để “chiến đấu” với cơn sốt vé sáng nay.

Conte trách Mourinho vì De Bruyne

Trước cuộc chạm trán với Manchester City ở vòng 14 Premier League, HLV Antonio Conte đã bày tỏ sự tiếc nuối về trường hợp của Kevin De Bruyne, đồng thời ngầm trách người tiền nhiệm Jose Mourinho vì không trao cơ hội cho tiền vệ người Bỉ.

"De Bruyne đã từng khoác áo Chelsea và tôi nghĩ, cậu ấy thi đấu khá tốt trong quãng thời gian đó. Thật không may khi Chelsea để cậu ấy ra đi và  hiện lại khoác áo Manchester City”, trích lời chiến lược gia 47 tuổi. De Bruyne từng là thành viên của Chelsea nhưng không tìm được chỗ đứng và bị HLV Jose Mourinho đẩy sang Woflsburg năm 2014.

Roma bạo chi cho Depay

Tờ Goal đưa tin, AS Roma là CLB đầu tiên gửi lời đề nghị chuyển nhượng tới MU cho trường hợp của Memphis Depay. Để thuyết phục “Quỷ đỏ” nhả người, đại diện đến từ Serie A dự định sẽ chi ra 21 triệu bảng.

Đây là mức phí tạm chấp nhận được nếu biết rằng hồi năm 2015, Depay từng gia nhập đội chủ sân Old Trafford với giá 25 triệu bảng.

HLV RB Leipzig hé lộ đàm phán thay Wenger ở Arsenal

Trên báo giới, Ralph Hasenhuttl – HLV của CLB RB Leipzig vừa bóng gió xác nhận thông tin đang đàm phán với Arsenal để kế nhiệm Arsene Wenger vào mùa hè năm 2017.

Dưới bàn tay dẫn dắt của chiến lược gia 49 tuổi, CLB mới lên hạng RB Leipzig đang tạo nên cú sốc ở Bundesliga 2016/17 khi chễm trệ ở ngôi đầu bảng với thành tích bất bại, hơn nhà ĐKVĐ Bayern 3 điểm.

Guardiola ngại Pedro và Costa nhất Chelsea

Không phải Eden Hazard, hai cái tên mà Pep Guardiola e ngại nhất trước cuộc đối đầu với Chelsea là Diego Costa và cậu học trò cũ Pedro Rodriguez.

“Costa là chân sút hàng đầu châu Âu, cậu ấy luôn duy trì phong độ đỉnh cao suốt thời khoác áo Atletico đến nay. Còn Pedro, tôi chỉ hy vọng cậu ấy… không có phong độ tốt khi Chelsea gặp Man City!”, chiến lược gia người TBN nửa đùa nửa thật.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam Hoàng Thịnh Việt Nam – Indonesia Tin nóng thể thao Điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT