Quảng cáo

Trọng tài bắt chung kết AFF Cup 2016 sẽ đến Việt Nam

Thứ sáu, 05/08/2016 17:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trọng tài người Myanmar - Thien Thien Aye sẽ có mặt ở Hà Nội để điều hành một số trận đấu ở vòng loại U16 nữ châu Á 2017.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Trong loạt sút luân lưu giữa Việt Nam và Thái Lan diễn ra tối 4/8, cú sút của Nguyễn Thị Liễu chạm tay thủ thành Boonsing và từ từ lăn qua vạch vôi. Các cô gái áo đỏ đã lao lên ăn mừng chức vô địch sau 4 năm chờ đợi nhưng tổ trọng tài lại bất ngờ không công nhận bàn thắng.

trọng tài Myanmar bẻ còi, Lê Hoài Anh, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tuyển nữ Việt Nam, Tuyển việt Nam, nữ Việt Nam thua tức tưởi, Tuyển nữ Thái Lan, Thien Thien Aye

Trọng tài Thein Thein Aye đang là tâm điểm của sự chỉ trích từ NHM bóng đá Việt Nam

Trước đó, ống kính truyền hình cho thấy trọng tài chính Thein Thein Aye đã công nhận pha sút luân lưu thành công của Nguyễn Thị Liễu. Tuy nhiên, sau khi hội ý cùng trọng tài biên, trọng tài Thein Thein Aye cho rằng cú sút của Nguyễn Thị Liễu chưa đưa bóng đi qua vạch vôi.

Chứng kiến tình huống đầy tranh cãi đó, người hâm mộ cho rằng tổ trọng tài đã "cướp" chiến thắng của tuyển Việt Nam. Lúc này, có người thắc mắc vì sao trọng tài chính Thein Thein Aye đã công nhận bàn thắng của tuyển Việt Nam, nhưng sau đó lại từ chối.

Dù trận chung kết AFF Cup 2016 đã kết thúc nhưng trọng tài Thien Thien Aye vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm của NHM bóng đá Việt Nam. Thật bất ngờ, khi vào tháng 8 tới, vị Vua áo đen này sẽ tới Hà Nội để điều hành một số trận đấu trong khuôn khổ vòng loại U16 nữ châu Á 2017.

Ở giải đấu sắp tới, ĐT nữ U16 Việt Nam nằm ở bảng D cùng với Uzbekistan, Australia, Hong Kong, Palestine và Iraq. Chúng ta được chọn làm chủ nhà của bảng đấu và các trận đấu sẽ từ ngày 25.8 đến 3.9.2016 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Myanmar bẻ còi Lê Hoài Anh Liên đoàn bóng đá Việt Nam Tuyển nữ Việt Nam Tuyển việt Nam nữ Việt Nam thua tức tưởi Tuyển nữ Thái Lan Thien Thien Aye
Xem thêm
TIN NỔI BẬT