Quảng cáo

Thua chung kết, tuyển nữ Việt Nam vẫn được thưởng tiền tỉ

Thứ sáu, 05/08/2016 07:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù để thua ở trận chung kết trước Thái Lan nhưng các cô gái của đội tuyển nữ Việt Nam vẫn được Liên đoàn bóng đá Việt Nam trọng thưởng.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

Đội tuyển nữ Việt Nam đã thất bại trên chấm luân lưu trước Thái Lan và lỡ hẹn với chức vô địch AFF Cup. Tuy nhiên màn trình diễn của thầy trò HLV Mai Đức Chung tại giải đấu này là hết sức thuyết phục. và nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ.

tuyển nữ Việt Nam, nữ Việt Nam, tuyển nữ Việt Nam,  Thái Lan, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Tuyển nữ Việt Nam được thưởng

Tuyển nữ Việt Nam xứng đáng với những lời khen ngợi dù chỉ nhận HCB

Chính vì vậy, LĐBĐ Việt Nam đã quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng nhằm động viên tinh thần thi đấu cho đội tuyển. Ngoài ra, lãnh đạo VFF cũng gửi lời cảm ơn tới các nữ cầu thủ đã cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo.

Tại giải bóng đá nữ vô địch Đông Nam Á 2016, đội tuyển Việt Nam đã thi đấu rất ấn tượng. Ở trận chung kết, các học trò của HLVMai Đức Chung cũng chơi lấn lướt hoàn toàn so với Thái Lan và lẽ ra đã có thể lên ngôi ở loạt sút luân lưu nếu trọng tài không đưa ra một quyết định khó hiểu.

Cụ thể ở lượt sút thứ 6, cú đá của Nguyễn Thị Liễu đã được xác định là thành công. Các cầu thủ đội tuyển Việt Nam đã ăn mừng nhưng ngay sau đó, trọng tài chính đã thay đổi quyết định. Loạt đấu súng được tiếp tục cho tới khi Phương Thảo đá hỏng ở lượt 9. Dù thua nhưng rõ ràng đội tuyển nữ Việt Nam mới là những người chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

Hôm nay 5/8, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ về nước. Toàn đội cùng nhau bay từ Mandalay (Myanmar) sang Bangkok (Thái Lan), sau đó chia hai đường về TP HCM và Hà Nội.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuyển nữ Việt Nam nữ Việt Nam tuyển nữ Việt Nam Thái Lan Liên đoàn bóng đá Việt Nam Tuyển nữ Việt Nam được thưởng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo