Quảng cáo

Thua trận oan ức, ĐT nữ Việt Nam nhận thưởng từ VFF

Thứ năm, 04/08/2016 22:37 PM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng nóng cho ĐT nữ Việt Nam dù họ đã nhận thất bại trong trận CK AFF Cup 2016.

VIDEO: Trọng tài khiến ĐT Nữ Việt Nam mất oan chức vô địch ở loạt sút 11m

ĐT nữ Việt Nam đã không thể tiếp tục giành chiến thắng trước người Thái sau khi để thua trên loạt sút luân lưu 11m. Tuy vậy, tinh thần thi đấu quả cảm, không lùi bước của các cô gái Việt Nam vẫn rất xứng đáng được khen ngợi. Và VFF đã quyết định thưởng nóng cho nữ Việt Nam dù họ đã không thể mang chiếc cúp vô địch từ Myanmar trở về.

ĐT nữ Việt Nam, VFF, AFF Cup 2016, bong da nu Viet nam, nu việt nam, mai đức chung, nữ thái lan

Giọt nước mắt đầy tiếc nuối của thủ môn Kiều Trinh

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam, ngay sau trận chung kết, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng và Thường trực BCH VFF đã gửi lời đặc biệt khen ngợi tinh thần quyết tâm, thi đấu máu lửa vì màu cờ sắc áo tổ quốc của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam. Thường trực BCH cũng quyết định thưởng ‘nóng’ cho đội tuyển nữ 1 tỷ đồng sau những cố gắng ở cả giải đấu năm nay.

Đây chính là nguồn động viên tinh thần ý nghĩa và kịp thời trong lúc tâm trạng của các cô gái vàng bóng đá Việt Nam đang thực sự tốt sau khi để mất cúp vô địch vào tay người Thái. Theo kế hoạch, ngày mai 5/8, ĐT nữ Việt Nam sẽ về tới Nội Bài, kết thúc hành trình chinh phục AFF Cup 2016 đầy quả cảm trên đất bạn Myanmar.

Liên quan đến quyết định sai lầm của trọng tài, không công nhận bàn thắng của Nguyễn Thị Liễu, hiện tại phía VFF chưa có quan điểm chính thức về việc này. Nhưng nhiều khả năng VFF sẽ chấp nhận và coi đó như là một sự không may mắn của ĐT nữ Việt Nam.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT nữ Việt Nam VFF AFF Cup 2016 bong da nu Viet nam nu việt nam mai đức chung nữ thái lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT