Quảng cáo

Triệu tập sao La Liga, Philippinnes quyết đánh bại Việt Nam

Thứ năm, 20/11/2014 08:31 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo danh sách ban đầu, ĐT Philippines đăng ký với AFF thì họ chỉ sử dụng có 21 cầu thủ ở AFF Cup 2014, nhưng vào giờ chót HLV Thomas Dooley quyết định bổ sung một trung vệ vô cùng chất lượng.

danh sách Philippines AFF Cup 2014,Philippines AFF Cup,Philippines chỉ gọi 21 cầu thủ AFF Cup,Younghusband Phillipines,Thomas Dooley Phillipines,Philippines,AFF Cup, ĐT Việt Nam, Alvaro SilvaAlvaro Sila sẽ là sự bổ sung vô cùng chất lượng cho ĐT Philippines

Mỗi đội dự AFF Cup 2014 sẽ được đăng kí tối đa 22 cầu thủ chính thức và 1 dự phòng trong trường hợp có người dính chấn thương. Ban đầu, khi trình lên BTC giải đấu thì ĐT Philippines chỉ có 21 cầu thủ, nhưng vào thời điểm quyết định HLV Thomas Dooley lập tức có thêm sự điều chỉnh.

Theo đó, thuyền trưởng người Mỹ đã triệu tập thêm một ngôi sao vô cùng chất lượng là Alvaro Sila, trung vệ có hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines đã từng chơi bóng cho nhiều CLB ở châu Âu.

Video: Palestine 1-0 Philippines (Chung kết AFC Challenge Cup 2014)

Với những ai thường xuyên theo dõi giải đấu La Liga, Alvaro Sila không phải là cái tên quá xa lạ . Trung vệ này sinh năm 1984, có chiều cao 1,87m, từng được đào tạo tại Malaga B và ký hợp đồng chuyên nghiệp với CLB Malaga thi đấu tại La Liga từ năm 2006 đến năm 2009.

Trong màu áo CLB Malaga, Alvaro Silva thi đấu 46 trận và ghi được 1 bàn thắng. Sau 3 năm gắn bó với đội chủ sân La Rosaleda, Alvaro Silva chuyển đến thi đấu cho một số CLB Tây Ban Nha khác như Xerez, Cadiz… CLB hiện tại của anh là Al-Qadsia (Kuwait).

Ngoài Alvaro Silva, ĐT Philippines còn có những ngôi sao đã và đang thi đấu ở nước ngoài như đội trưởng Rob Gier (Ascot United, Anh) và Martin Steuble (Sporting Kansas City, Mỹ), tiền đạo Phil Younghusband…

Danh sách chính thức ĐT Philippines dự AFF Cup 2014:

Thủ môn: Patrick Deyto, Tomas Trigo

Hậu vệ: Rob Gier, Juan Guirado, Daisuke Sato, Amani Aguinaldo, Simone Rota, Kenshiro Daniels, Alvaro Silva.

Tiền vệ: James Younghusband, Manuel Ott, Misagh Bahadoran, Chris Greatwich, Jerry Lucena, Paul Mulders, Martin Steuble, Simon Greatwich, Curt Dizon, Dennis Villanueva.

Tiền đạo: Phil Younghusband, Mark Hartmann, Patrick Reichelt

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng