Quảng cáo

Torres bất ngờ nói về tài năng của HLV Mourinho

Thứ ba, 10/02/2015 14:53 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Fernando Torres không đánh giá cao tài năng của ông thầy cũ ở Chelsea, theo anh sở dĩ HLV Mourinho có nhiều danh hiệu là vì luôn được dẫn dắt các đội bóng có tiềm lực tài chính ổn định.

 Fernando Torres, Mourinho,  Fernando Torres nói về Mourinho,  Fernando Torres chê Mourinho,  Fernando Torres đả kích Mourinho, Ngoại hạng Anh, chelseaTorres không đánh giá cao tài năng của HLV Mourinho

Fernando Torres đã chính thức trở lại Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn từ AC Milan kết thúc vào cuối mùa 2015/16. Trở lại ngôi nhà xưa sau nhiều năm xa cách, tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định anh đã có khoảng thời gian thi đấu thành công tại Chelsea.

Gia nhập The Blues với mức giá kỷ lục lên tới 50 triệu bảng, Torres đã để lại không ít thất vọng tại sân Stamford Bridge. Phong độ tệ hại của El Nino cùng mức phí quá cao mà Chelsea bỏ ra khiến anh bị coi là bản hợp đồng thất bại.

Tuy vậy khi nói về đội bóng cũ, Torres vẫn cho rằng mình đã thành công, đặc biệt là việc giành được danh hiệu Champions League vào năm 2012. “Chelsea đã cho tôi những thứ tôi đang tìm kiếm khi tôi rời Liverpool, đó là danh hiệu. Tôi sẽ luôn luôn nhìn nhận nó như một thành công.”

Không hối hận khi chuyển đến Chelsea nhưng Fernando Torres dường như lại không có mối quan hệ tốt với HLV Mourinho. Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo người Tây Ban Nha cho biết: “Được dẫn dắt một đội bóng mà bạn sẽ có được bất kỳ cầu thủ nào nếu bạn muốn.

Tiêu nhiều tiền để có được danh hiệu, đó là những gì tạo nên Mourinho. Với Simeone, ông ấy giành chiến thắng với những nguồn lực khác”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fernando Torres Mourinho Fernando Torres nói về Mourinho Fernando Torres chê Mourinho Fernando Torres đả kích Mourinho Ngoại hạng Anh chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT