Quảng cáo

Tổng thư ký VFF lên tiếng bảo vệ HLV Miura

Thứ sáu, 11/09/2015 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng bảo vệ HLV Miura trước tình cảnh vị chiến lược gia người Nhật Bản nhận phải sự chỉ trích của nhiều chuyên gia và NHM bóng đá nước nhà.

Video bàn thắng: Đài Loan 1-2 Việt Nam (Vòng loại World Cup 2018)

HLV Miura đang nhận phải làn sóng chỉ trích vì phong độ nhạt nhòa của ĐT Việt Nam. Từ Phó chủ tịch VFF Đoàn Nguyên Đức, đến các nhà chuyên môn và hàng ngàn NHM muốn Liên đoàn bóng đá Việt Nam sa thải vị chiến lược gia người Nhật Bản.

Đích thân bầu Đức đã khẳng định sẽ chi tiền để mời có năng lực hơn về dẫn dắt ĐT Việt Nam. Gay gắt hơn, ông chủ của HAGL còn nhận định rằng, nếu HLV Miura còn tại vị thì tương lai bóng đá Việt Nam sẽ không thể phát triển.

HLV Miura, ĐT Việt Nam, Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh bảo vệ HLV Miura, HLV Miura bị sa thảiTổng thư ký Lê Hoài Anh và HLV Miura 

Trước sức ép quá lớn mà HLV Miura đang gặp phải, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã lên tiếng bảo vệ và cho rằng cần xem xét thành tích của đội tuyển cả quá trình, thay vì một hai trận đấu. Trả lời trên báo Tuổi trẻ, ông Hoài Anh cho hay: “Xét tổng thể, thành tích của đội tuyển VN và U23 có tiến bộ trong thời gian HLV Miura làm HLV trưởng.

Chẳng hạn, tuyển U23 giành HCĐ SEA Games 28, đội tuyển VN vào đến bán kết AFF Cup 2014. Trận đấu với Đài Loan xảy ra vào thời điểm cuối V.League, thể lực cầu thủ đã đi xuống nên chúng ta chưa có được phong độ tốt nhất.

Tôi cho rằng chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi và dõi theo HLV Miura. Tỉ số 2-1 trước Đài Loan không phải là thảm họa, vì thế VFF sẽ tiếp tục hợp đồng với ông Miura. Sau những trận đấu như với Đài Loan vừa qua, VFF phải cung cấp thông tin dư luận cho HLV trưởng. Những chỉ trích cũng giúp HLV xem lại bản thân, rút ra kinh nghiệm cho những trận đấu sắp tới”.

Ngoài ông Lê Hoài Anh thì Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn bổ sung thêm: “Mỗi HLV có một triết lý bóng đá riêng và VFF tôn trọng lối đá mà HLV Miura đang áp dụng. Nhưng nói như thế không có nghĩa là VFF không định hướng, tư vấn cho HLV trưởng về việc xây dựng lối chơi phù hợp với đặc thù và thể trạng của cầu thủ VN, đặc biệt là đối với HLV trưởng người nước ngoài chưa có nhiều thời gian tìm hiểu về bóng đá VN như ông Miura”.

Dù ông Lê Hoài Anh và Trần Quốc Tuấn muốn NHM kiên nhẫn nhưng HLV Miura chắc chắn hiểu rằng, nếu vào tháng 10 tới ông không thể cải thiện tình hình trước 2 loạt trận gặp Iraq cùng Thái Lan thì chiếc ghế ông đang ngồi khó có thể cứu vãn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Miura ĐT Việt Nam Lê Hoài Anh Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh bảo vệ HLV Miura HLV Miura bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo