Quảng cáo

Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á: Xác định 4 đội vào bán kết

Thứ hai, 25/01/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xác định được 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết, ‘Messi Thái’ hưởng lợi từ VCK U23 châu Á 2016… là những thông tin đáng chú ý tại VCK U23 châu Á 2016.

Xác định được 4 đội bóng có mặt ở vòng bán kết

VCK U23 châu Á 2016, Bán kết VCK U23 châu Á 2016, Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016, Kết quả VCK U23 châu Á 2016, Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á

U23 Hàn Quốc đang thể hiện phong độ rất ấn tượng

Như vậy, bốn gương mặt vào bán kết giải U-23 châu Á lần này hoàn toàn xứng đáng. Cán cân bóng đá Đông - Tây Á rất cân bằng, hai đại diện mạnh nhất của bóng đá Đông Á là Nhật và Hàn Quốc vào bán kết gặp hai đại diện xuất sắc Tây Á là Qatar và Iraq. Hai trận bán kết như sau: Nhật Bản- Iraq (20 giờ 30, ngày 26-1), Qatar- Hàn Quốc (23 giờ 30, 26-1).

‘Messi Thái’ hưởng lợi từ VCK U23 châu Á 2016

Không thể giúp U23 Thái Lan giành quyền đi tiếp nhưng màn tỏa sáng của Chanathip Songkrasin giúp anh đứng trước cơ hội đến Nhật Bản thi đấu.

Theo thông tin từ báo chí Thái Lan thì hai CLB đang thi đấu tại giải nhà nghề Nhật Bản J-League 1 là Gamba Osaka và Sagan Tosu sẵn sàng chi ra gần 20 tỷ để chiêu mộ ngôi sao Chanathip Songkrasin. Hiện tại Chanathip Songkrasin vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng nhưng có khả năng anh sẽ ra nước ngoài để phát triển thêm sự nghiệp.

Không có chuyện HLV Miura để cầu thủ U23 Việt Nam tự đá

“Đích thân ông Miura lên danh sách đội hình ra sân cho đội ở trận cuối gặp UAE. Ngay khi chọn những cầu thủ đá chính thì bản thân ông ấy cũng nghĩ đến những sự thay đổi trong cách chơi của đội so với 2 trận trước rồi. Ông Miura là người có quyền quyết định lớn nhất trong việc đưa ra danh sách thi đấu. Còn các thầy trợ lý chỉ phụ trách các việc chuyên môn theo đúng thẩm quyền hoặc góp ý thêm cho HLV trưởng. Việc ông Miura sử dụng nhiều cầu thủ kỹ thuật ở trận cuối cùng đồng nghĩa ông ấy hiểu sẽ có sự thay đổi trong lối chơi của đội". Một cầu thủ U23 Việt Nam cho biết.

Trưa nay, Công Phượng ra Hà Nội xin Visa đi Nhật

Như đã đề cập, sau ca phẫu thuật thành công tại bệnh viện Aspetar ở Doha (Qatar), chiều 23/1, Công Phượng đã trở về TP.HCM để tái khám và kiểm tra chấn thương tại Bệnh viện Đại học Y dược TP.HCM. Sau hai ngày nghỉ ngơi, hôm nay Công Phượng sẽ ra Hà Nội để làm thủ tục đi Nhật Bản rồi sau đó mới trở về quê nhà Nghệ An nghỉ ngơi để chờ lệnh triệu tập của Mito Hollyhock.

Hiện phía đội bóng Nhật Bản rất quan tâm và theo sát tình hình của cầu thủ này. Thậm chí, họ đã lên phương án để đưa Công Phượng sang Nhật Bản chữa trị. “Cho đến hiện tại, tôi vẫn chưa có thông tin gì từ đội bóng chủ quản mới, do đó tôi sẽ ra Hà Nội rồi về thăm gia đình. Còn việc đi Nhật Bản trước, hay sau Tết Nguyên đán thì bản thân tôi cũng chưa biết”, Công Phượng chia sẻ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VCK U23 châu Á 2016 Bán kết VCK U23 châu Á 2016 Lịch thi đấu VCK U23 châu Á 2016 Kết quả VCK U23 châu Á 2016 Tổng hợp tin tức VCK U23 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT