Quảng cáo

Điểm tin tối 23/1: Rộ nghi án cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura

Thứ bảy, 23/01/2016 18:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rộ nghi án cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura; Công Phượng nhận quà đặc biệt từ fan khi về Việt Nam… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý tối 23/1.

Rộ nghi án cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura

Theo một số nguồn tin từ chính các cầu thủ U23 Việt Nam nói ra, hầu hết các cầu thủ trước trận đấu đã cùng thống nhất sẽ tự thay đổi lối chơi, không theo những chỉ đạo của ông Miura. Điều này được nhận thấy rất rõ ngay khi trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 UAE diễn ra. Các cầu thủ U23 Việt Nam chơi bóng rất quyết tâm và đặc biệt là sử dụng lối chơi ban bật nhanh trong phạm vi hẹp.

Với lối chơi này, những cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy… đã được phát huy hết thế mạnh của mình. Dĩ nhiên, khi các cầu thủ đã tự đá, thì ông Miura quá rõ, nhưng HLV người Nhật Bản có lẽ cũng chẳng biết làm gì, bởi ở hoàn cảnh của ông, mọi thứ đã nằm ngoài quyền kiểm soát.

Công Phượng nhận quà đặc biệt từ fan khi về Việt Nam

Khoảng 13h00 trưa 23/01, Công Phượng đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất – TP.HCM sau chuyến bay dài từ Qatar, quốc gia đăng cai VCK U23 châu Á 2016. Công Phượng gặp chấn thương trong trận đấu cuối cùng của U23 Việt Nam với U23 UAE nên tiền đạo U23 Việt Nam phải về nước muộn hơn dự kiến so với đồng đội.

U23 Việt Nam, HLV Miura, Điểm tin tối 23/1, Điểm tin tối 23/1, Điểm tin thể thao tối, Rộ nghi án cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura, cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura

Công Phượng nhận món quà đặc biệt của NHM

Đặc biệt nhất trong ngày về của Công Phượng các fan đã ra sân bay đón và tặng món quà hết sức ý nghĩa cho tiền đạo U23 Việt Nam. Đó là bức vẽ họa lại khoảnh khắc ngọt ngào và ý nghĩa của Công Phượng và bố ở giải U21 Quốc tế TP.HCM 2015 khi U21 HAGL bảo vệ ngôi vô địch.

ĐT futsal Việt Nam tự tin đánh bại Malaysia ở trận tái đấu

Để tăng cường tích lũy kinh nghiệm, HLV Bruno Garcia Formoso đã lên kế hoạch đá giao hữu với 3 đối thủ gồm Malaysia, Uzbekistan và Trung Quốc. Trong đó, ĐT futsal Việt Nam sẽ đấu 2 trận với Malaysia sẽ diễn ra tại TP.HCM và 2 trận còn lại với Uzbekistan và Trung Quốc tại Uzbekistan. Ngày 27/1, ĐT futsal Việt Nam sẽ lên đường sang Uzbekistan để tập huấn.

HLV Bruno Garcia Formoso cho biết, toàn đội rất háo hức cho 2 cuộc so tài với Malaysia sắp tới. Bởi trong trận tranh hạng ba giải Đông Nam Á 2015, ĐT futsal Việt Nam đã thúc thủ với tỷ số 5-6.

Cua rơ Huỳnh Thanh Tùng đoạt HCB lứa tuổi U23 châu Á

Trong hai ngày liên tiếp, xe đạp Việt Nam có 2 tấm HCB tại Giải xe đạp trẻ châu Á đang diễn ra ở Nhật Bản. Sau tấm HCB lứa tuổi U18 của Phan Hoàng Thái, đến lượt cua rơ Huỳnh Thanh Tùng giành HCB nội dung đường trường lứa tuổi U23 nam châu Á.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Việt Nam HLV Miura Điểm tin tối 23/1 Điểm tin tối 23/1 Điểm tin thể thao tối Rộ nghi án cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura cầu thủ U23 VN ‘bật’ HLV Miura
Xem thêm
TIN NỔI BẬT