Quảng cáo

Tin tức MU: Ibra lên tiếng về trận hòa trước Liverpool

Thứ ba, 18/10/2016 18:19 PM (GMT+7)
A A+

Ibra lên tiếng về trận hòa trước Liverpool; Cổ động viên MU dồn sự tức giận lên Paul Pogba... là tin tức nổi bật về CLB Man Utd ngày 18/10.

Ibra lên tiếng về trận hòa trước Liverpool

Liverpool, man Utd, Ibra, pogba, Tin tức MU, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh

Ibra đang thể hiện phong độ không ổn định ở thời gian qua

Theo Ibra, Man United đã có kết quả tốt khi giành được 1 điểm trên sân Anfield, trước đối thủ có phong độ tốt như Liverpool. “Tôi nghĩ đó là một trận đấu tốt, dù có những thời điểm khó khăn”, Ibra mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn sau trận hoà Liverpool.

“Ý tôi là trận đấu diễn ra trên sân khách và Liverpool đã chơi tốt, đánh bại những đối thủ lớn, kiếm điểm rất giỏi trong thời gian qua. Đây là một trận đấu tốt của Man United, nhất là sau những gì diễn ra trong hiệp 2, khi họ tạo được nhiều cơ hội hơn.
Chúng tôi đã làm việc cật lực nhưng vẫn còn nhiều việc phải làm. Chúng tôi đã có những gì mong muốn trong hiệp 1, sang hiệp 2 mọi thứ không như ý muốn và họ chơi tốt hơn, có nhiều cơ hội hơn nhưng đó là bóng đá”, Ibra nói.

Cổ động viên MU dồn sự tức giận lên Paul Pogba

MU thành công với việc duy trì thành tích bất bại trước Liverpool sau 5 trận chạm trán gần đây ở Premier League. Tuy nhiên, lối chơi của họ lại cho thấy đây không phải là ứng viên hàng đầu giành chức vô địch mùa này. "Quỷ đỏ" Manchester gây thất vọng khi chỉ có 2 cú sút trúng khung thành Liverpool. Cầu thủ chịu sự chỉ trích lớn nhất là tiền vệ Paul Pogba.

Sau trận đấu tâm điểm thuộc vòng 8 Premier League diễn ra lúc 2h ngày 18/10, cổ động viên MU phản ứng giận dữ trên trang cá nhân. "Paul Pogba là con khỉ đắt nhất tôi từng thấy. Cậu ta thật vô dụng”, Matthew Ordish bình luận trên Twitter.

Tiết lộ lý do vắng mặt bất ngờ của Martial ở Anfield

Các CĐV Quỷ đỏ tỏ ra rất bất ngờ khi trong danh sách đăng kí dự trận gặp Liverpool, HLV Jose Mourinho không điền tên tiền đạo Anthony Martial. Mối băn khoăn này ngay sau đó đã được Man Utd giải đáp.

Cụ thể, thông qua mạng xã hội Twitter, Man Utd cho biết Martial không thể tham dự trận đấu này vì dính chấn thương trong buổi tập vào hôm Chủ Nhật vừa qua. Bên cạnh đó, còn có 3 cầu thủ khác không được đăng ký vì lý do tương tự là Morgan Schneiderlin, Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw.

Trước sự vắng mặt của Martial, HLV Jose Mourinho đã buộc phải trao cơ hội ra sân cho Ashley Young. Ở tuyến tiền vệ, chiến lược gia người Bồ tiếp tục để đội trưởng Wayne Rooney ngồi dự bị. 3 cầu thủ được trao cơ hội là Marouane Fellaini, Ander Herrera và Pogba. Trong khi đó, Juan Mata cũng phải ngồi dự bị.

Muốn vô địch, Man Utd phải chấp nhận ‘xấu xí’

Theo huyền thoại Ryan Giggs thì nếu muốn Man Utd vô địch thì các mọi người phải chấp nhận ‘phong cách Mourinho’. “Muốn vô địch, mọi người cần phải học cách chấp nhận Mourinho. Thử nghĩ xem, nếu Man Utd để thua Liverpool, áp lực đặt lên họ trong những trận đấu tới sẽ rất lớn”, Giggs nói với Sky Sports. “Trong trận đấu vừa qua, tất cả đều nghĩ Liverpool sẽ dễ dàng thổi bay Man Utd. Vì vậy hòa là một kết quả không quá tệ, nhưng đội bóng cần đánh bại Fenerbahce vào thứ Năm tới để có bước đà trong trận đấu với Chelsea và Manchester City”.

Trong trận gặp Liverpool, Man Utd chỉ kiểm soát bóng 35%, thấp nhất kể từ khi Opta tiến hành thống kê từ năm 2003 tới nay. Và theo Giggs thì đây là điều hết sức bình thường. “Nếu bạn cầm bóng 35% và giành chiến thắng, tất cả mọi người sẽ rất hạnh phúc. Nếu bạn chạy liên tục và không thể giành chiến thắng, lúc đó các CĐV mới cảm thấy thất vọng”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool man Utd Ibra pogba Tin tức MU Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT