Quảng cáo

Tin tức MU 9/11: Smalling và Shaw nhận đòn dằn mặt từ Mourinho

Thứ tư, 09/11/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Smalling và Shaw nhận đòn dằn mặt từ Mourinho; Mục tiêu của Quỷ đỏ được tăng lương 2450%... là những thông tin đáng chú ý của CLB Manchester United ngày 9/11.

Smalling và Shaw nhận đòn dằn mặt từ Mourinho

Cụ thể, hôm nay Jose Mourinho đã bắt Chris Smalling và Luke Shaw phải tập một mình ở trung tâm luyện tập Carrington. Điều đáng nói, từ hôm nay, vì vướng lượt trận quốc tế, Jose Mourinho cho các cầu thủ không được triệu tập lên tuyển nghỉ ngơi, trừ Smalling và Shaw.

Tin tức MU 9/11, Smalling và Shaw, Man Utd, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Bóng đá Ngoại hạng Anh, CLB Manchester United

HLV Mourinho tức giận khi Chris Smalling và Luke Shaw từ chối ra sân

Cả 2 sẽ phải luyện tập cật lực trong hơn 1 tuần loạt trận quốc tế diễn ra, bất chấp các đồng đội của họ (những người không lên tuyển) được nghỉ ngơi. Đây được cho là đòn trừng phạt của Jose Mourinho dành cho Smalling và Luke Shaw vì 2 cầu thủ này đã khiến Người đặc biệt nổi giận khi từ chối đá trận Swansea với lý do “chưa sẵn sàng 100%”.

Mục tiêu của Quỷ đỏ được tăng lương 2450%

Phong độ tương đối ổn của Presnel Kimpembe đã khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều CLB lớn như M.U, Chelsea. Trong bối cảnh ấy, PSG đã phải gấp rút trói chân “ngọc quý”.

Ngày hôm qua, họ đã chính thức gia hạn hợp đồng với Presnel Kimpembe. Bản hợp đồng này có thời hạn tới năm 2021. Theo báo giới Pháp, mức lương mới của trung vệ trẻ người Pháp đã được tăng tới 2450% (từ 1.600 bảng/tuần lên 40.000 bảng/tuần).

Mourinho đang làm “hỏng” Rashford

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright cho rằng Jose Mourinho đang làm “hỏng” Marcus Rashford vì sử dụng tiền đạo này ở 2 cánh. “Tại sao Rashford phải đá ở cánh? Cậu ấy là một tay săn bàn đích thực”.

“Cậu ấy có khả năng di chuyển tốt và có thể dứt điểm. Nhưng họ đẩy cậu ấy ra cánh và cậu ấy đang bị hư hỏng ở đó”. Ian Wright chia sẻ.

“Thay tháp Eiffel bằng tượng tôi, tôi sẽ về thăm nơi này"

Trong một tuyên bố hôm nay, tiền đạo hiện khoác áo Man United giải thích lý do anh không đến thăm địa danh du lịch nổi tiếng thế giới này đồng thời cho biết, Manchester là thành phố tuyệt nhất mà anh từng sống.

“Tôi đã nghe người ta nói về thành phố như thế này, như thế khác, về thời tiết như thế này như thế nọ nhưng với tôi mọi chuyện đều tốt cả”, Ibra nói về thành phố Manchester.

Thành phố này (Manchester) là nơi đẹp nhất. Tôi đến từ Thuỵ Điển và chẳng muốn nói đến những việc ngoài bóng đá. Tôi là một người khá đơn giản. Tôi là một gã của gia đình. Với tôi, gia đình tôi thích thì mọi thứ còn lại chẳng quan trọng gì. Ví dụ, khi tôi sống ở Paris, trong 4 năm tôi không hề đến thăm Tháp Eiffel lần nào. Tôi từng muốn họ thay Tháp Eiffel bằng tượng tôi nhưng họ đã không làm thế. Nếu họ làm vậy, tôi sẽ trở lại thăm Tháp Eiffel”, Ibra cười, nói.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức MU 9/11 Smalling và Shaw Man Utd Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Bóng đá Ngoại hạng Anh CLB Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT