Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/7

Thứ bảy, 09/07/2016 08:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hoàng Vũ Samson giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 & 6; Liên kết với CLB Hà Lan, Viettel có chuyên gia 'xịn'…. là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 9/7.

Video bàn thắng: 1-3 Hà Nội T&T (Vòng 13 V-League 2016)

Hoàng Vũ Samson giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 & 6

Hoàng Vũ Samson, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá Việt, Cầu thủ xuất sắc nhất

Hoàng Vũ Samson giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 5 & 6

Hà Nội T&T giành được cú đúp danh hiệu với giải HLV xuất sắc nhất dành cho HLV trưởng Chu Đình Nghiêm và Cầu thủ xuất sắc nhất cho Hoàng Vũ Samson. Kể từ khi lên nắm quyền ở đội I thay cho HLV Phạm Minh Đức, ông Chu Đình Nghiêm đã thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Hà Nội T&T, giúp đội bóng bay thẳng từ vị trí bét bảng lên vị trí thứ 5 và vẫn có thể hy vọng vô địch vào cuối mùa.

Minh Châu tái xuất, Hải Phòng thêm cơ hội vô địch

HLV Trương Việt Hoàng đánh giá cao tài năng và kinh nghiệm của Minh Châu. Nó đặc biệt quan trọng với đội bóng đất Cảng trong giai đoạn chinh phục đỉnh cao này. Các đồng đội luôn coi Minh Châu là thủ lĩnh, là lãnh tụ tinh thần trên sân cỏ và cũng là giải pháp đoàn kết nội bộ. Quan trọng hơn, CĐV đất Cảng nhìn nhận Minh Châu là biểu tượng của đội bóng và đây là trường hợp rất hy hữu bởi rất ít cầu thủ nơi khác đến mà lại là biểu tượng của đội bóng này.

CĐV SLNA sẽ phủ vàng sân Thống Nhất

Vào cuối tuần này, sân Thống Nhất sẽ chứng kiến trận đấu được dự báo hấp dẫn giữa Sài Gòn FC và SLNA. Trước ngày bóng lăn, không khí chuẩn bị của CĐV hai đội đã được đẩy lên cao. Là những vị khách nhưng do có lợi thế nhiều người Nghệ An sinh sống làm việc ở phía Nam nên các CĐV SLNA sẽ phủ vàng sân Thống Nhất.

Theo thông tin chúng tôi có được, các CĐV xứ Nghệ đã đăng ký mua ít nhất 2.000 vé vào xem trận đấu nói trên. Được dự báo sẽ có đông CĐV đội khách nên BTC sân Thống Nhất đã lên kế hoạch chi tiết, tăng cường lực lượng để đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu.

Liên kết với CLB Hà Lan, Viettel có chuyên gia 'xịn'

Trong thời gian qua, đại diện quân đội đã có sự hợp tác với đội bóng đến từ Hà Lan - Feyenoord Rotterdam. Không chỉ chia sẻ về kinh nghiệm đào tạo trẻ, phía bạn còn cử hai vị chuyên gia bóng đá trẻ từ Hà Lan trực tiếp sang Việt Nam tham gia công tác huấn luyện đào tạo cầu thủ trẻ Viettel, đồng thời trợ giúp về kĩ thuật và chuyên môn tại đội 1 Viettel hiện thi đấu ở hạng Nhất 2016.

Tuyển U16 Việt Nam lên đường dự VCK U16 Đông Nam Á

VCK U16 ĐNA sẽ diễn ra từ ngày 10/7 đến ngày 23/7 tại 2 SVĐ chính là sân Olympic và sân Quân đội Campuchia. Giải đấu có sự góp mặt của 12 đội bóng, chia làm 2 bảng, lấy 2 đội có thành tích tốt nhất mỗi bảng để đi vào chơi bán kết rồi chung kết. U16 Việt Nam nằm cùng bảng với các đội U16 của Myanmar, Australia, Singapore, Malaysia và Philippines. Đây đều là những đội bóng tiếng tăm của bóng đá ĐNA và lứa trẻ của họ thực sự rất đáng gờm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Vũ Samson Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Việt Cầu thủ xuất sắc nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo