Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 6/7

Thứ tư, 06/07/2016 14:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VPF lên tiếng về những tin đồn bán độ ở Vòng 14 V-League; HAGL phản ứng trước tin Công Phượng phát tờ rơi… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 6/7.

VIDEO: Công Phượng tập đá bóng ma 1 chạm cùng các đồng đội

VPF lên tiếng về những tin đồn bán độ ở Vòng 14 V-League

Trước thông tin về nghi vẫn bán độ ở vòng 14 V-League 2016, ban tổ chức đã có câu trả lời của mình. Theo ông Cao Văn Chóng - Tổng giám đốc VPF, tin đồn bán độ là chưa có căn cứ khi Công ty Sport Radar - đối tác được VPF thuê để giám sát cá độ tại V-League 2016 sau mỗi vòng đấu chưa phát hiện ra điều gì bất thường ở những trận đấu vừa qua. Ông Chóng cũng cho biết nếu có bất thường trong các trận đấu, lực lượng công an cũng sẽ chủ động xác minh, điều tra.

HAGL phản ứng trước tin Công Phượng phát tờ rơi

Công Phượng phát tờ rơi, ấn định ngày công phượng đá chính, Nguyễn Công Phượng, HAGL, Mito HollyHock

Công Phượng phát tờ rơi sau buổi tập cùng Mito HollyHock

Sau khi kết thúc buổi tập cùng Mito HollyHock hồi cuối tuần vừa qua, Nguyễn Công Phượng và các đồng đội lập tức đi phát tờ rơi tại một ga tàu Nhật Bản quảng bá cho trận đấu với Sapporo thuộc vòng 21 J-League 2 (diễn ra hôm 3/7).

Trước thông tin Công Phượng đi phát tờ rơi tại Nhật Bản, Trưởng đoàn bóng đá HAGL - Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng. "Tôi rất hạnh phúc khi Công Phượng không chỉ ăn tập, đá bóng mà còn tham gia các hoạt động đậm tính cộng đồng ở trong và ngoài sân cỏ cùng CLB. Tôi và HAGL đang rất hài lòng khi Công Phượng đang dần hòa nhập thành một thành viên hữu ích của CLB Mito Hollyhock.”

Trọng tài Việt Nam sắp cầm còi tại Futsal World Cup 2016

Theo thông tin mới nhận, LĐBĐ thế giới (FIFA) vừa gửi văn bản cho LĐBĐ Việt Nam (VFF) về việc triệu tập trọng tài Trương Quốc Dũng lên đường làm nhiệm vụ tai VCK Futsal thế giới sẽ diễn ra tại đất nước Nam Mỹ, Colombia vào tháng 9 tới.

Được biết, trọng tài Quốc Dũng đã có nhiều kinh nghiệm cầm còi, và ông cũng được đánh giá là trọng tài futsal xuất sắc nhất của Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Vị vua áo đen này đã được công nhận là trọng tài futsal cấp FIFA từ năm 2009.

Van Bakel đã hồi phục hoàn toàn

Do bị chấn thương suốt từ vòng đấu thứ 4 nên mãi đến hiệp 2 trận đấu với SHB.ĐN vừa qua, trung vệ Nguyễn Văn Bakel mới có thể xỏ giày vào sân thi đấu. 45 phút đá ở sân Chi Lăng, trung vệ gốc Hà Lan này mới có được 70% thể lực  khi chấn thương cơ đùi anh mắc phải vẫn chưa lành hẳn.

Tuy nhiên, đến hôm qua thì Bakel đã được bác sĩ chẩn đoán đã hồi phục 100% và có thể sẽ đá chính ở trận FLC Thanh Hóa gặp QNK.QN vào cuối tuần này. Điều đó giúp đội bóng xứ Thanh an tâm hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VPF Vòng 14 V-League HAGL Công Phượng Bóng đá Việt Nam ngày 6/7 Tin tức bóng đá Tin thể thao Tin thể thao nổi bật Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo