Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 4/8

Thứ năm, 04/08/2016 10:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - VFF ra án phạt nặng với Fagan và Stevens; HLV Mai Đức Chung chỉ ra điểm khác biệt của Thái Lan… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 4/8.

HLV Mai Đức Chung chỉ ra điểm khác biệt của Thái Lan

Trước thềm trận đấu, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã có buổi họp đấu pháp nhằm tìm ra các phương án khắc chế đối phương. Chia sẻ trong buổi làm việc này, HLV Mai Đức Chung đã chỉ ra điểm khác biệt của ĐT nữ Thái Lan so với cuộc đối đầu trước đó tại vòng bảng.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Fagan, Stevens, Tin tức bóng đá, Tin thể thao, Bóng đá Việt Nam

Tuyển nữ Việt Nam đặt quyết tâm đánh bại Thái Lan

HLV Mai Đức Chung cho biết: "Theo dõi đội tuyển nữ Thái Lan thi đấu trận bán kết gặp U20 Australia, có thể nhận thấy họ tiếp tục sử dụng đội mình thi đấu với Việt Nam tại vòng bảng. Sự thay đổi duy nhất trong đội hình nữ Thái Lan là đưa tiền vệ số 21 Kanjana Sungngoen vào khu vực trung tâm để cản phá các pha bóng bổng. Nhờ một số cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nên tuyển nữ Thái Lan đã duy trì được thế cân bằng thậm chí vượt lên giành chiến thắng".

Vì sao VTV không trực tiếp chung kết AFF Cup nữ 2016?

Đài Truyền hình Việt Nam không có kế hoạch phát trực tiếp trận chung kết AFF Cup 2016 giữa Việt Nam - Thái Lan diễn ra lúc 18 giờ 30 ngày 4/8. Phía VTV cho hay: “Trong năm 2016 có quá nhiều sự kiện thể thao và chúng tôi cũng phải chọn lựa. EURO 2016 vừa kết thúc. Tiếp đến thời gian tới, VTV cũng sẽ mang tới cho khán giả 2 sự kiện thể thao lớn Olympic 2016 (Brazil) và Đại hội thể thao bãi biển châu Á diễn ra ở Đà Nẵng.

Cuối năm, đội tuyển bóng đá nam Việt Nam thi đấu AFF Cup 2016. Thêm một lý do nữa là các trận đấu quan trọng của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam tại AFF Cup nữ 2016 thường diễn ra vào buổi tối (khung giờ 18 giờ 30) nên chúng tôi cũng rất khó làm".

Tuyển nữ Myanmar quỳ lạy xin CĐV ngừng quá khích

Tức giận vì tuyển nữ Việt Nam được hưởng quả penalty phút cuối, CĐV Myanmar đã tấn công tổ trọng tài, khiến trận bán kết Giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á tối 2/8 gián đoạn.

Lo ngại về công tác đảm bảo an ninh trên sân vận động Madalarthiri, các cô gái Myanmar đã đi về phía khán đài, quỳ gối xin CĐV nước chủ nhà ngừng quá khích. Hành động này đã kiềm chế được khán giả Myanmar sau khi tuyển Việt Nam có bàn thắng gỡ hòa 3-3 ở phút 90+5.

VFF ra án phạt nặng với Fagan và Stevens

Hành động phản cảm của 2 ngoại binh bên phía Hải Phòng đã nhận phải nhiều luồng ý kiến phản đối. Ban kỷ luật VFF đã họp và quyết định đưa ra án phạt nặng với hai cầu thủ kể trên. Cụ thể, Fagan và Stevens cùng bị cấm thi đấu 3 trận, mỗi cầu thủ phải nộp phạt 10 triệu đồng.

Cũng ở trận đấu kể trên, cán bộ truyền thông của đội Hải Phòng là ông Nguyễn Trung Chiến đã nhục mạ và hăm dọa tổ trọng tài và giám sát trận đấu. Hành vi này đã vi phạm điều 40 và ông Chiến bị phạt 10 triệu, cấm làm nhiệm vụ ba trận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Fagan Stevens Tin tức bóng đá Tin thể thao Bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT