Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 3/8

Thứ tư, 03/08/2016 10:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mai Đức Chung tin tuyển nữ VN thắng Thái Lan ở CK; Tâm trạng trái ngược của người Thái sau lễ bốc thăm AFF Cup 2016… là thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 3/8.

HLV Mai Đức Chung tin tuyển nữ VN thắng Thái Lan ở CK

HLV đội tuyển nữ Việt Nam, ông Mai Đức Chung tự tin chúng ta sẽ giành chiến thắng thêm một lần nữa trước người Thái. Nhưng trước tiên ông chia sẻ về cảm xúc sau chiến thắng trước Myanmar: "Vượt qua Myanmar trong trận đấu căng thẳng thế này khiến chúng tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Chúng tôi đã thực hiện được lời hứa của mình, đó là vào tới trận chung kết.

Trận đấu gặp Thái Lan ở vòng bảng giúp chúng tôi đánh giá được phần nào sức mạnh của đối thủ. Tôi cũng bất ngờ khi họ thắng U20 Úc ở trận bán kết. Ở trận tái đấu sắp tới, chúng tôi cứ đá theo cách của mình, đó là chơi chắc chắn, có bóng thì phối hợp nhỏ và không đá bóng dài. Đá như thế người Thái khó mà ăn được chúng ta".

HLV Malaysia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Malaysia, Thái Lan, AFF Cup 2016, Tuyển nữ Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Thái Lan 

HLV Malaysia đánh giá thấp đội tuyển Việt Nam

HLV Ong Kim Swee của Malaysia e ngại nhất Myanmar ở bảng B chứ không phải đội tuyển Việt Nam. Theo lý giải, Myanmar có lợi thế được thi đấu trên sân nhà và thời gian chuẩn bị cho AFF Cup 2016 nên họ đáng sợ hơn. "Nhiều người nghĩ Malaysia rơi vào bảng đấu dễ thở. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề đơn giản như thế. Việt Nam luôn là đối thủ khó chơi với Malaysia, nhưng Myanmar còn đáng ngại hơn vì họ được chơi trên sân nhà”.

‘Đá ở Myanmar có lợi cho tuyển Việt Nam’

HLV Nguyễn Hữu Thắng tỏ ra hài lòng với kết quả bốc thăm chia bảng đấu ở AFF Cup 2016. Theo ông, được thi đấu ở Myanmar là điều kiện tốt với Việt Nam bởi ở đây thời tiết tương đối tương đồng. “Rơi vào bảng B tuyển Việt Nam có chút lợi, đó là thời tiết ở Myanmar khá giống Việt Nam”.

Tâm trạng trái ngược của người Thái sau lễ bốc thăm AFF Cup 2016

Theo lời thuật lại của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh, người có mặt cùng HLV Hữu Thắng tại buổi lễ, HLV Kiatisuk đã ngay lập tức bỏ về khi biết kết quả bất lợi cho người Thái. Cựu cầu thủ SLNA cho biết: “HLV Kiatisak ngồi ngay bàn của ĐT Việt Nam và ông ấy vào căn phòng một cách vui vẻ, cười với mọi người, chào đoàn Việt Nam bằng tiếng Việt. Tuy nhiên, khi có kết quả, HLV Kiatisak bỏ về ngay với vẻ mặt không hài lòng”.

Trái ngược với tâm lý căng thẳng của ‘Zico Thái’, báo giới Thái Lan lại tỏ ra vui mừng khi tránh gặp ĐT Việt Nam ở vòng bảng. Thậm chí, nhà báo thể thao nổi tiếng Prapaporn Chaovanasiri của đài truyền hình Thai PBS nhấn mạnh: “Thật tuyệt vời khi ĐT Việt Nam không nằm cùng bảng với Thái Lan. Chúng ta sẽ hẹn gặp nhau ở chung kết nhé”.

Trọng tài Phùng Đình Dũng bị loại tại V-League 2016

Theo chia sẻ từ một lãnh đạo Công ty cổ phần Bóng đá VN (VPF) với Tuổi Trẻ cho biết, trọng tài Phùng Đình Dũng sẽ không được mời làm nhiệm vụ kể từ vòng 19 cho tới kết thúc mùa bóng 2016. Cũng theo nguồn tin này, trong buổi họp Ban trọng tài quốc gia đã lấy ý kiến từ 5 thành viên về hình thức kỷ luật với trọng tài Phùng Đình Dũng.

Trong đó, đa số đều thống kết phương án không sử dụng trọng tài Dũng tới hết mùa giải. Quyết định của trọng tài Dũng khiến kết quả trận đấu sai lệch nghiêm trọng. CLB Khánh Hòa đã làm đơn đề nghị được đá lại trận vòng 18 với Quảng Nam, thế nhưng yêu cầu này đã bị từ chối.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Malaysia Thái Lan AFF Cup 2016 Tuyển nữ Việt Nam Bóng đá Việt Nam Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT