Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/7

Thứ sáu, 29/07/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam có quân xanh chất lượng; HAGL đón tín hiệu vui trước trận gặp SLNA… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 29/7.

VIDEO: Đường chuyền dài đẹp mắt của Xuân Trường cho Công Vinh

ĐT Việt Nam có quân xanh chất lượng

Theo kế hoạch mới được VFF và HLV Hữu Thắng thống nhất, ĐTVN sẽ có giai đoạn chuẩn bị bận rộn trước khi bước vào giải vô địch Đông Nam Á – AFF Cup 2016. Cụ thể, ĐTVN sẽ hội quân vào ngày 24/9 tại Hà Nội. Sau 15 ngày rèn quân, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với ĐT Triều Tiên trên sân Mỹ Đình.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, ĐT Việt Nam, Nữ Việt nam, AFF Cup 2016

ĐT Việt Nam có nhiều trận giao hữu bổ ích trước thềm AFF Cup 2016. Ảnh - Zing.vn

Từ ngày 15/10 đến 31/10, toàn đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Tại đây, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có ít nhất 3 trận giao hữu. Trước khi lên đường tham dự AFF Cup 2016, ĐTVN sẽ có thêm ít nhất hai trận giao hữu nữa một số đội tuyển mạnh khu vực Đông Nam Á.

ĐT nữ Việt Nam vào bán kết giải AFF Cup 2016

Trong trận đấu thứ hai tại giải AFF Cup 2016 dành cho nữ, các cô gái Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua đối thủ nữ Philippines với chiến thắng đậm đà 4-0. Với chiến thắng thứ 2 này, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu bảng A và đã nắm được một nửa tấm vé vào vòng bán kết. Bởi lẽ ở cặp đấu còn lại, ĐT nữ Singapore khó lòng có thể giành trọn 3 điểm trước người Thái.

Sông Lam Nghệ An mất nhiều trụ cột trận gặp HAGL

17h30 chiều nay 19/7, SLNA sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà thuộc khuôn khổ vòng 18 V-League 2016. Ở cuộc chiến này, HLV Ngô Quang Trường không có được lực lượng mạnh nhất khi mất 3 trụ cột vì những vấn đề khác nhau. Ngoài trường hợp của Mạnh Hùng bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng, SLNA còn mất cả Đình Hoàng và Minh Đức vì chấn thương.

Hải Phòng lên kế hoạch vá hàng thủ

Sau khi Ngọc Thịnh dính chấn thương, đã có khá nhiều cầu thủ được tạo cơ hội chơi trung vệ, và ở trận đấu gặp Than Quảng Ninh sắp tới, khả năng một cái tên khá mới là Lê Văn Sáu sẽ đảm nhiệm vai trò này.

Trong khi đó, thay thế cho hậu vệ trẻ Anh Hùng là gương mặt kỳ cựu Phùng Văn Nhiên vừa trở lại sau chấn thương, trong lúc lấp vào chỗ trống của Văn Nam khả năng sẽ là hậu vệ Khánh Lâm.

Lê Văn Tân nghỉ hết mùa

Bị chấn thương một phần gân Achilles, tiền đạo Lê Văn Tân được chẩn đoán có thể trở lại sân cỏ sau một tháng nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, mới đây khi kiểm tra lại, bác sỹ khuyên chân sút của Long An phải phẫu thuật và anh đã được mổ hồi đầu tuần.

Điều này cũng đồng nghĩa, V-League 2016 đã kết thúc với Lê Văn Tân. Mất chân sút này, sức mạnh của Long An trên hàng công bị ảnh hưởng đáng kể. Ngoài Lê Văn Tân, tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của Long An cũng phải nghỉ thêm 2-3 tuần do chấn thương.

HLV Đinh Thế Nam trở lại dẫn dắt Viettel

Sau thành công ở giải U16 ĐNÁ cùng ĐT U16 Việt Nam, HLV Đinh Thế Nam đã được bổ nhiệm trở lại dẫn dắt đội Viettel trong chặng đua nước rút của giải hạng Nhất QG. Trước đó không lâu, ông Đinh Thế Nam đã nhường ghế lại cho trợ lý là HLV Nguyễn Hải Biên nhằm tập trung tối đa cho nghĩa vụ quốc gia cùng ĐT U16 Việt Nam.

HLV Đinh Thế Nam là người dẫn dắt Viettel từ đầu mùa giải và có được thành tích tương đối tốt. Dù là tân binh của giải hạng Nhất nhưng với dàn cầu thủ trẻ tài năng cùng sự mát tay của HLV Đinh Thế Nam, Viettel luôn hiện diện ở tốp đầu.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá ĐT Việt Nam Nữ Việt nam AFF Cup 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT