Quảng cáo

Điểm tin 28/7: Kết quả ĐT nữ Việt Nam, sân bay mang tên Ronaldo nguy hiểm bậc nhất châu Âu

Thứ năm, 28/07/2016 19:15 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả ĐT nữ Việt Nam, sân bay mang tên Ronaldo nguy hiểm bậc nhất châu Âu,Pedro so sánh đồng đội mới với Messi ... là những tin tức thể thao nổi bật tối 28/7.

VIDEO: Hành động không đẹp của Ronaldo với fan khi đi mua sắm

Kết quả ĐT nữ Việt Nam

Trong trận đấu thứ hai tại giải AFF Cup 2016 dành cho nữ, các cô gái Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn khi vượt qua đối thủ nữ Philippines với chiến thắng đậm đà 4-0. Với chiến thắng thứ 2 này, ĐT nữ Việt Nam tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu bảng A và đã nắm được một nửa tấm vé vào vòng bán kết. Bởi lẽ ở cặp đấu còn lại, ĐT nữ Singapore khó lòng có thể giành trọn 3 điểm trước người Thái. 

Điểm tin 28/7, ĐT nữ Việt Nam, sân bay Ronaldo,Ronaldo, messi, hazard, chelsea, nữ việt nam, zidane, arsenal, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, tin tức chuyển nhượng

ĐT nữ Việt Nam có chiến thắng thứ hai tại AFF Cup 2016

Sân bay mang tên Ronaldo nguy hiểm bậc nhất châu Âu

Đóng góp lớn vào thành công của ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2016, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được đích thân thống đốc Madeira, Miguel Albuquerque trao quyết định lấy tên để đặt cho sân bay địa phương. 

Do có địa thế một bên là núi, mặt kia nằm sát bờ biển, sân bay Ronaldo đã trở thành một trong những sân bay nguy hiểm bậc nhất châu Âu và thế giới do những luồng khí bất ổn và tốc độ gió thường lên tới 79 km/h. Năm 1977, một chiếc Boeing 727 đã gặp nạn khi cố gắng hạ cánh khiến 131 trên tổng số 164 người thiệt mạng.

Pedro so sánh đồng đội mới với Messi

Hazard đã có một mùa giải 2015/16 thi đấu không thành công tại Chelsea. Tuy nhiên, theo Pedro, anh có đủ khả năng để trở thành một siêu sao như Lionel Messi. “Bạn biết đấy, khi nói về Messi có nghĩa là chúng ta đang nói về một cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Nhưng Hazard cũng là một cầu thủ tuyệt vời, không, phải nói là cực kì tuyệt vời. Cậu ấy sở hữu kĩ thuật xuất sắc và luôn là người tạo ra sự khác biệt lớn ở Chelsea. Hazard còn trẻ, cậu ấy hoàn toàn có thể nỗ lực hơn nữa để biến mình trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Zidane tiết lộ tương lai của James

Phát biểu trên tờ Goal, HLV Zinedine Zidane đã đích thân lên tiếng về tương lai của tiền vệ James Rodriguez: "Dĩ nhiên James sẽ ở lại bởi cậu ấy là một cầu thủ giỏi và đóng vai trò khá quan trọng trong kế hoạch của tôi ở mùa giải mới".

BLĐ Arsenal ủng hộ kế hoạch chuyển nhượng của HLV Wenger

Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport, Giám đốc điều hành Arsenal, Ivan Gazidis lên tiếng bảo vệ chính sách mua sắm của HLV Arsene Wenger trên thị trường chuyển nhượng: "Chúng tôi sẽ chỉ tiêu tiền cho những mục tiêu phù hợp với triết lý của đội bóng và huấn luyện viên. Arsenal đã trích 20 triệu bảng để phát triển lò đào tạo trẻ. Tại đây có những cầu thủ sẽ trở thành tương lai của CLB trong 10, 15 hay 20 năm nữa".

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 28/7 ĐT nữ Việt Nam sân bay Ronaldo Ronaldo messi hazard chelsea nữ việt nam zidane arsenal tin tức thể thao điểm tin thể thao tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT