Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/6

Thứ tư, 29/06/2016 14:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu ngôi sao SLNA gia nhập đội bóng Pháp ở giải Ligue 1; HLV Trần Minh Chiến khen Lương Xuân Trường hết lời… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/6.

Cựu ngôi sao SLNA gia nhập đội bóng Pháp ở giải Ligue 1

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá Việt, Bóng đá Việt Nam nổi bật

Dickson Nwakame khi còn khoác áo SLNA. Ảnh - Internet

Dickson Nwakame, cựu tiền đạo SLNA, vừa chính thức được đội bóng Pháp Angers SCO chiêu mộ. Thông tin này được đội bóng xếp hạng 9 Ligue 1 mùa 2015/2016 thông báo rộng rãi vào ngày hôm qua (28/6).

Theo đó, bản hợp đồng giữa Dickson và Angers SCO có thời hạn 1 năm, dạng chuyển nhượng tự do. Anh là tân binh thứ 3 hè này của Angers SCO sau tiền đạo Karl Toko Ekambi và Famara Diédhiou (cùng đến từ FC Sochaux).

Xuân Nam và Ngọc Thắng bất ngờ đầu quân cho Sài Gòn FC

Là người rất hiểu Xuân Nam khi từng cùng cống hiến cho SHB Vientiane, HLV Doãn Dũng, hiện đang là trợ lý ở Sài Gòn FC, đề bạt đưa Xuân Nam về. Cuối cùng, bản hợp đồng cho mượn được hoàn tất chỉ vài giờ trước khi TTCN đóng cửa.

Cùng đầu quân cho Sài Gòn FC với Xuân Nam ở giai đoạn 2 là Hồ Ngọc Thắng. Sau khi vắng mặt ở giai đoạn lượt đi V.League 2016 vì chấn thương, tiền vệ của SHB.ĐN được cho Sài Gòn FC mượn.

HLV Trần Minh Chiến khen Lương Xuân Trường hết lời

Gặp gỡ trong một chương trình trại hè bóng đá, HLV Trần Minh Chiến tranh thủ trò chuyện với Lương Xuân Trường, cập nhật tình hình sinh hoạt, thi đấu bên Hàn Quốc. Danh thủ một thời của bóng đá Việt Nam cũng dành những lời khuyên hữu ích cho cầu thủ đàn… cháu.

“Lương Xuân Trường có phong thái rất đĩnh đạc, ăn nói có duyên, đá bóng hay, còn gì để đòi hỏi hơn ở một cầu thủ trẻ như thế nữa. Tôi đã gặp và nói chuyện với muôn vàn cầu thủ nhưng tôi chưa thấy ai ăn nói có trình độ như Xuân Trường. Xin tặng em ấy một tràng pháo tay”

Cựu cầu thủ Chelsea lôi kéo ngôi sao của B.BD sang Nga

Theo thông tin từ B.BD, HLV Dan Petrescu đã chèo kéo Moses và mời anh sang Nga thi đấu. Điều này khiến đội bóng đất Thủ mất cầu thủ quan trọng nhất trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng.

HLV Nguyễn Thanh Sơn của B.BD chia sẻ với giới truyền thông: “Moses thời gian qua bị chấn thương và không luyện tập gì cả. Bản thân cầu thủ này cũng có nguyện vọng xin đi. Theo thông tin mà tôi có được, sau khi bị CLB Jiangsu Suning sa thải, HLV Dan Petrescu nhận được lời mời từ Nga. Khi B.BD đá với CLB Jiangsu Suning. Petrescu đánh giá cao Moses và bắt đầu liên hệ. Đến bây giờ, cả hai đều đã đến Nga rồi”.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Việt Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo