Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 28/6

Thứ ba, 28/06/2016 09:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xuân Trường cần gì để thi đấu thường xuyên tại Hàn Quốc?; Tuấn Anh tái xuất trong màu áo Yokohama FC sau 77 ngày… là những thông tin bóng đá Việt Nam đáng chú ý ngày 28/6.

VIDEO: Màn trình diễn của Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường vs Syria

Xuân Trường cần gì để thi đấu thường xuyên tại Hàn Quốc?

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Xuân Trường, Tuấn Anh, Tuấn Anh tái xuất, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá nổi bật

Xuân Trường đang gặp khó khăn trong việc thích nghi với môi trường mới

Ông Hwangbo Kwan, Giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Hàn Quốc đã có những chia sẻ về việc Xuân Trường có sự hòa nhập chậm với môi trường bóng đá nước này. “Tôi biết rằng Xuân Trường là cầu thủ có năng khiếu và triển vọng phát triển trong tương lai. Vậy nhưng hiện tại thì tuổi của Trường còn hơi nhỏ (21 tuổi). Do vậy nếu muốn phát triển, được thi đấu thường xuyên ở K.League thì cậu ấy phải chờ thêm một vài năm nữa.

Cần rất nhiều yếu tố để Xuân Trường có thể phát triển ở Hàn Quốc. Cậu ấy cần phải thích nghi với đồ ăn Hàn Quốc, ngôn ngữ và văn hóa. Một khi đã thích nghi với các điều kiện ấy thì đồng nghĩa bạn sẽ phát huy được tốt nhất thể lực của mình. Đó sẽ là những tiêu chí để Xuân Trường phát triển và thuyết phục HLV cho ra sân thi đấu.”

Tuấn Anh tái xuất trong màu áo Yokohama FC sau 77 ngày

Tiền vệ Tuấn Anh đã được thi đấu 70 phút trong trận giao hữu giữa Yokohama FC và Mito Hollyhock vào trưa 10/4 (theo giờ Việt Nam). Đó là lần đầu tiên cầu thủ Việt Nam được ra sân thi đấu ở một trận mang tính chất đối kháng cho Yokohama FC.

Tuy nhiên, một thời gian dài sau đó, Tuấn Anh lại chưa được HLV đội bóng trao thêm cơ hội. Phải chờ tới sau 77 ngày, tức là hơn 2 tháng trôi qua kể từ sau trận đấu đầu tiên cho Yokohama FC, Tuấn Anh mới tái xuất sân cỏ.

B.BD thanh lý hợp đồng với tiền đạo Henry

Được biết, Henry và B.BD chỉ ký hợp đồng nửa mùa để thi đấu chủ yếu ở AFC Champions League. Vì thế mà ngay sau khi hành trình ở châu lục của đội bóng miền Đông Nam Bộ kết thúc, cả 2 đã đi đến thanh lý hợp đồng. B.BD cũng sẽ tiến hành thanh lý hợp đồng với trung vệ ngoại người Hàn Quốc, Han Seung-Yeop.

Tại AFC Champions League vừa qua, cả 2 cầu thủ này đã có ít nhiều đóng góp trong một trận thắng và 1 trận hòa của B.BD. Tuy không ghi được bàn thắng này, nhưng Henry chơi khá tích cực và có nhiều đường chuyền với độ chuẩn xác cao cho đồng đội.

Lượt 4 giải bóng đá bãi biển VĐQG 2016: Sanest Tourist Khánh Hòa dẫn đầu!

Chiều qua (27/6), lượt trận thứ 4 của Giải bóng đá bãi biển VĐQG năm 2016 đã tiếp tục diễn ra tại công viên Biển Đông, thành phố Đà Nẵng. Trận đầu tiên trong ngày hôm qua là cuộc chiến nội bộ giữa 2 đội bóng thuộc thành phố Đà Nẵng. Kết quả, đội Đà Nẵng đã thắng đậm Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng với tỷ số 11-3. Trận đấu thứ hai sau đó, Sanest Tourist Khánh Hòa đã thắng Trường An Thừa Thiên Huế 3-1.

Với kết quả này, Sanest Tourist Khánh Hòa và Đà Nẵng dù có cùng 9 điểm, nhưng Sanest Tourist Khánh Hòa xếp trên nhờ hơn ở đối đầu. Xếp thứ ba là đội Trường An Thừa Thiên Huế (3 điểm), riêng Ngũ Hành Sơn Đà Nẵng xếp chót bảng vì chưa có điểm nào. Lượt đấu thứ 5 của giải sẽ diễn ra vào ngày 29/6.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Xuân Trường Tuấn Anh Tuấn Anh tái xuất Tin thể thao Tin bóng đá Tin tức bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT