Quảng cáo

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Chiba

Thứ hai, 27/06/2016 17:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong trận đấu với JEF United Chiba mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được trao cơ hội thi đấu cho Yokohama.

VIDEO: Đồng đội của Tuấn Anh ghi bàn ấn tượng ở tuổi 49

Chiều qua 26/6, Yokohama đã có chiến thắng 1-0 trước Machida tại vòng 20 J-League 2. Sau trận đấu này, BLĐ Yokohama đã tổ chức trận đấu giao hữu với CLB JEF United Chiba.

Do trận đấu chỉ mang tính chất cọ xát, BHL Yokohama đã sử dụng những cầu thủ không được chơi ở trận gặp Machida hoặc ngồi dự bị. Bởi vậy, HLV Hitoshi Nakata đã tạo điều kiện cho tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh vào sân ở giữa hiệp thi đấu thứ 2. Theo thông tin từ Football Channel Việt Nam, Tuấn Anh thi đấu khá tốt ở trận đấu với JEF United Chiba.

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Chiba, Nguyễn Tuấn Anh, Yokohama, tin tức Tuấn Anh

Tuấn Anh được trao cơ hội trong trận đấu giao hữu với Chiba

Sau khi trận đấu kết thúc, đội bóng của Nguyễn Tuấn Anh giành chiến thắng chung cuộc 2-1. Những bàn thắng của Yokohama thuộc về số 13 Nozaki và số 31 Maejima.

Theo lịch trình thi đấu, vào ngày 3/7 tới đây Yokohama sẽ bước vào thử thách tiếp theo khi đối đầu với Sapporo thuộc vòng 21 J-League 2. Đây là đội bóng tiền đạo Lê Công Vinh từng thi đấu, hiện tại họ đang dẫn đầu trên BXH J-League 2.

Đây là lần thứ 2 Nguyễn Tuấn Anh được trao cơ hội ở trận đấu giao hữu của Yokohama. Tính tới hiện tại, tiền vệ quê Thái Bình vẫn chưa được ra mắt J-League 2. Trong khi đó, người bạn thân của anh là Nguyễn Công Phượng đã được ra mắt J-League 2 trong màu áo Mito HollyHock.

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Chiba, Nguyễn Tuấn Anh, Yokohama, tin tức Tuấn Anh

Tuấn Anh vào sân từ giữa hiệp thi đấu thứ 2

Tuấn Anh ra sân, Yokohama đánh bại Chiba, Nguyễn Tuấn Anh, Yokohama, tin tức Tuấn Anh

Tuấn Anh đã có màn thể hiện khá tốt trước Chiba

Ảnh: Football Channel Việt Nam

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ra sân Yokohama đánh bại Chiba Nguyễn Tuấn Anh Yokohama tin tức Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT