Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/3

Thứ ba, 29/03/2016 10:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trọng tài Úc bắt trận Iraq và Việt Nam; HLV Hữu Thắng yêu các học trò không được xem thường Iraq… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 29/3.

Video clip bàn thắng: Việt Nam - Đài Loan (Vòng loại World Cup 2018)

Trọng tài Úc bắt trận Iraq và Việt Nam

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá, Tin thể thao, Tin thể thao nổi bật, Tin bóng đá nổi bật, Việt Nam, Iraq, Bóng đá Việt Nam, HLV Hữu Thắng

Trọng tài Peter Green bắt trận Iraq và Việt Nam

Mới đây, LĐBĐ châu Á đã quyết định cắt cử trọng tài người Australia - Peter Green điều khiển trận đấu trong khuôn khổ vòng loại World cup 2018 khu vực châu Á giữa ĐT Iraq với Việt Nam. Hai trợ lý của vị “vua áo đen” người Australia ở trận này gồm các ông Mohd Che Omar (Malaysia) và Anton Shchetinin (Australia). Trọng tài thứ 4 là ông Ullah Hidayat người Pakistan.

Trọng tài Peter Green năm nay 37 tuổi, bắt đầu theo nghiệp cầm còi từ năm 2002 và được công nhận là trọng tài FIFA vào năm 2006. Hiện tại, ông đang được đánh giá là một trong những vị “vua áo đen” có năng lực chuyên môn tốt nhất tại xứ sở chuột túi nói riêng cũng như châu Á nói chung.

HLV Hữu Thắng yêu các học trò không được xem thường Iraq

Để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng này, HLV Hữu Thắng đã yêu cầu các học trò tập trung cao độ và quên ngay chiến thắng ấn tượng trước Đài Loan trên sân Mỹ Đình tối 24/3 vừa qua: “Hãy quên chiến thắng trước Đài Loan đi, hãy để mọi thứ lại sau lưng. “Chúng ta phải tập trung tối đa cho trận đấu sắp tới bởi Iraq trình độ khác, mạnh hơn Đài Loan rất nhiều”.

Trong trận đấu lượt đi trên sân Mỹ Đình, đội tuyển Việt Nam đã đánh rơi 2 điểm đầy tiếc nuối khi để Iraq có được bàn thắng từ chấm 11m ở những phút bù giờ. Tuy nhiên, trước trận đấu tối nay, HLV Hữu Thắng cho rằng chúng ta không được phép đánh giá thấp ĐT Iraq hiện tại bởi ở trận đấu lượt đi, đội bóng Tây Á thi đấu dưới sức bởi gặp nhiều bất lợi khác nhau: “Trận đấu trên sân Mỹ Đình, Iraq chơi dưới sức vì không quen thời tiết Hà Nội và đá vào tháng ăn chay. Họ là đội bóng nằm trong nhóm đầu của châu Á, luôn là đối thủ trên tầm so với Việt Nam”, cựu danh thủ xứ Nghệ nhấn mạnh.

HLV Phan Thanh Hùng: “Tôi tin đội tuyển Việt Nam sẽ tạo bất ngờ trước Iraq”

Cựu thuyền trưởng của Hà Nội T&T chia sẻ: “Tôi cho rằng Iraq mạnh hơn chúng ta, nhưng tôi vẫn hy vọng vào một kết quả tốt dành cho đội tuyển Việt Nam. Còn nhớ cách nay mấy tháng Iraq từng phải hòa hú vía trước Việt Nam, với bàn gỡ hòa được thực hiện trong những phút đá bù giờ. Điều đó cho thấy chúng ta vẫn có khả năng gây bất ngờ. Theo tôi, lối chơi của đội tuyển đang ổn định và điều quan trọng là chúng ta giữ được lối chơi đấy.”

Sanna.KH: Chờ Uche và Quốc Chí trở lại

Chấn thương đã khiến Uche và đặc biệt là Quốc Chí không có nhiều đóng góp cho Sanna.KH trong chặng khởi đầu của mùa giải 2016. Đây đều là những trụ cột có vai trò rất quan trọng trong đội hình chiến thuật của HLV Võ Đình Tân.

Quãng nghỉ hơn 3 tuần để ĐT Việt Nam tập trung chính là cơ hội cho hai cầu thủ này dưỡng thương và sẵn sàng trở lại khi V-League tiếp tục diễn ra.

HLV Võ Đình Tân cho biết, Uche đã lấy lại được khoảng 70-80% phong độ sau chấn thương căng cơ đùi. Khả năng chân sút ngoại này có thể chơi tốt kể từ vòng 5 V-League 2016 là rất lớn. Trong khi đó, Quốc Chí cũng đã bình phục được 70% chấn thương lật cổ chân. Với đà hồi phục ấy, ông Võ Đình Tân cũng hy vọng, cầu thủ này sẽ sớm trở lại sân cỏ. Sau 4 vòng đấu, Sanna.KH giành được 6 điểm. Đây là kết quả không tồi với thầy trò HLV Võ Đình Tân.

Giao hữu, Sanna.KH thắng đội hạng Nhất Đắk Lắk 2-1

Chiều qua (27/3), trên sân Trung tâm đào tạo của Khánh Hòa đã diễn ra trận giao hữu giữa Sanna.KH và đội bóng đang chơi tại giải hạng Nhất Đắk Lắk. Kết quả, thày trò HLV Võ Đình Tân đã thắng với tỷ số 2-1. Đây là trận đấu để đội bóng phố Biển chuẩn bị cho vòng 5 V-League 2016 trong cuộc tiếp đón Long An trên sân 19/8 Nha Trang.

Trên BXH hiện tại, Sanna.KH tạm xếp thứ 6/14 đội với 6 điểm sau 2 trận thắng và 2 trận thua.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin bóng đá Tin thể thao Tin thể thao nổi bật Tin bóng đá nổi bật Việt Nam Iraq Bóng đá Việt Nam HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT