Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/3

Thứ năm, 24/03/2016 08:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Vinh gặp chấn thương trước trận đấu với Đài Loan; VPF chưa nhận được hồ sơ xin “Nam tiến” của CLB Hà Nội… là những thông tin bóng đá nổi bật trong nước ngày 24/3.

VIDEO: Xem Công Vinh tập hít đất nhanh chóng mặt trên sân tập

Công Vinh gặp chấn thương trước trận đấu với Đài Loan

Công Vinh, Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/3, Tin thể thao, Tin bóng đá Việt Nam, Đài Loan, Việt Nam

Công Vinh gặp chấn thương là tổn thất cho ĐT Việt Nam

Tin xấu đã ập đến trong buổi tập chiều qua của ĐTVN. Theo đó, Công Vinh và Văn Thắng đều bị đau cơ háng, không thể tập chung với các đồng đội. Trường hợp của Công Vinh khiến HLV Hữu Thắng lo lắng hơn cả. Chân sút người Nghệ An vừa là thủ lĩnh tinh thần, vừa là đầu tàu về chuyên môn ở đội tuyển.

Nếu Công Vinh không thể ra sân, ĐTVN sẽ gặp khó khăn trong khâu làm bàn bởi ở cả hai trận giao hữu vừa qua, các tiền đạo còn lại như Văn Toàn, Đình Tùng đều chưa thể hiện nhiều. Theo lịch, trận đấu giữa ĐTVN và Đài Loan diễn ra lúc 19h tối nay (24/3).

VPF chưa nhận được hồ sơ xin “Nam tiến” của CLB Hà Nội

VPF cho biết họ vẫn chưa nhận được hồ sơ về việc câu lạc bộ (CLB) Hà Nội xin chuyển vào TPHCM thi đấu từ vòng 5 V-League và chọn sân Thống Nhất làm sân nhà. Ban tổ chức (BTC) V-League sẽ tạo điều kiện cho đội bóng này nếu nguyện vọng đó là chính đáng. Cùng với đó, VPF cũng đã có phương án cho việc CLB Hà Nội đổi tên thành Sài Gòn FC kể từ vòng 5 V-League.

ĐT Đài Loan chăm luyện bóng bổng để đấu với tuyển Việt Nam

Trong trận đấu lượt đi tại Đài Bắc, ĐT Đài Loan đã sử dụng chiến thuật bóng bổng tận dụng thể hình, thể lực để gây khó khăn cho ĐT Việt Nam. Khi ấy, thầy trò Miura phải rất vất vả và chỉ giành chiến thắng vào những giây phút cuối cùng.

Lần tái đấu này, HLV Chen Kuei-Jen tiếp tục cho các học trò luyện kĩ các pha bóng dài, cộng thêm vào đó là những tình huống bứt tốc. Có vẻ như ý đồ đá với đội hình thấp và sử dụng những đường phản công nhanh của ĐT Đài Loan là khá rõ ràng.

Đội hình của ĐT Đài Loan mang sang Việt Nam lần này là sự kết hợp của một số cầu thủ nhập tịch và các cầu thủ đang đá ở giải Trung Quốc. Dù không được đánh giá quá cao về mặt chuyên môn, nhưng đội hình này có lợi thế về thể hình, thể lực so với ĐT Việt Nam và hoàn toàn có thể gây ra nhiều khó khăn cho thầy trò Hữu Thắng.

Ngọc Hải quyết giành 3 điểm tặng HLV Hữu Thắng

Quế Ngọc Hải cho hay: “Tôi không dám nói trước điều gì nhưng chắc chắn toàn đội sẽ cố gắng để có một trận đấu hay, giành chiến thắng trọn vẹn làm món quà khởi đầu ý nghĩa cho HLV Hữu Thắng.”

Tất nhiên giống như nhiều người, Quế Ngọc Hải tỏ ra cực kỳ tôn trọng đối thủ trước trận Việt Nam vs Đài Loan: “Mọi người nghĩ Đài Loan là một đối thủ không xứng tầm với ĐT Việt Nam nhưng không hẳn thế. Bởi họ có nhiều cầu thủ thi đấu nước ngoài, được cọ xát nhiều. Thêm vào đó là lối đá áp sát, thể lực sung mãn, thể hình tốt hơn như chúng ta đã thấy ở lượt đi. Vì vậy, phải tôn trọng đối thủ để tránh sơ hở, thiếu sót”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Công Vinh Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 24/3 Tin thể thao Tin bóng đá Việt Nam Đài Loan Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT