Quảng cáo

ĐT Việt Nam thả lỏng trước trận gặp Đài Loan

Thứ tư, 23/03/2016 21:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Hữu Thắng đã cho các học trò thư giãn với trò chơi bóng ma bằng tay trước cuộc đụng độ Đài Loan vào tối mai.

VIDEO: HLV Hữu Thắng tự tin trong buổi họp báo trước trận gặp Đài Loan

Buổi tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước trận gặp Đài Loan tràn ngập tiếng cười. 16h45 chiều, các cầu thủ khởi động và thư giãn bằng trò chơi khá mới mẻ: Chơi bóng ma bằng tay.

ĐT Việt Nam, Việt Nam vs Đài Loan, Công Vinh, Hữu Thắng, Tuấn Anh, Xuân trường, Văn Toàn

Cầu thủ ĐT Việt Nam đều tỏ ra thoải mái trước trận gặp Đài Loan

Những cầu thủ không tham gia trận ngày mai như Hồng Quân, Tiến Thành đều tham gia cùng các đồng đội trong trò chơi này. Trò chơi khá vui nhộn vì thế các tuyển thủ đã tỏ ra khá thoải mái và cười đùa rất vui vẻ.

Ở buổi tập này, những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn đều tỏ ra sung sức. Văn Toàn sau khi dính chấn thương nhẹ đã sẵn sàng ra sân đá chính trong trận gặp Đài Loan.

Ngày mai sẽ là trận đấu chính thức đầu tiên của Nguyễn Hữu Thắng trên cương vị HLV ĐT Việt Nam. Không bắt các học trò tập luyện chiến thuật và tập nặng trước trận gặp Đài Loan, rõ ràng ông thầy gốc Hà Tĩnh muốn các học trò của mình có được trạng thái thoải mái nhất về tâm lý lẫn tinh thần thi đấu.

Giống với ĐT Việt Nam, Đài Loan cũng tạo ra những tiếng cười vui nhộn để thoát khỏi áp lực tâm lý. Họ cũng chơi trò bóng ma bằng tay và các tuyển thủ đội bạn tỏ ra rất hưng phấn. Trước cuộc đọ sức với VN, HLV của Đài Loan tuyên bố họ sẽ chiến đấu hết mình và cố gắng giành trọn ba điểm.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

ĐT Việt Nam Việt Nam vs Đài Loan Công Vinh Hữu Thắng Tuấn Anh Xuân trường Văn Toàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT