Quảng cáo

Việt Nam vs Đài Loan: Thắng cho triều đại mới - 19h00, 24/3

Thứ năm, 24/03/2016 07:53 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Việt Nam chính thức bước vào một giai đoạn mới với sự xuất hiện của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Đánh bại Đài Loan trên sân nhà Mỹ Đình sẽ là sự khởi đầu không thể hoàn hảo hơn cho cả ĐT và NHM.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS ĐÀI LOAN

VIDEO: Xem lại pha lập công đầy cảm xúc của Phi Sơn vào lưới Đài Loan

Làn gió mới của Hữu Thắng

Dẫn dắt ĐT Việt Nam chưa được một tháng, thế nhưng HLV Hữu Thắng đã để lại những dấu ấn nhất định.

Đầu tiên phải nói tới lối chơi của ĐT, đó là cách đá ban bật nhỏ, tốc độ kết hợp với những quả chọc khe, chồng biên. Không còn là bóng bổng như thời HLV Miura, các cầu thủ đều tỏ ra rất hào hứng với cách chơi mới của ông thầy mới.

Việt Nam vs Đài Loan, nhận định Việt Nam vs Đài Loan, Việt Nam, Đài Loan, HLV Hữu Thắng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Công Vinh, Thành Lương, vong loai Wolrd Cup 2018

ĐT Việt Nam muốn thắng Đài Loan dưới triều đại HLV Hữu Thắng

Thứ hai là về cách sử dụng nhân sự. Trong đợt tập trung này, ĐT Việt Nam gồm những cầu thủ có kinh nghiệm chinh chiến lâu năm như Công Vinh, Đình Luật, Thành Lương... Và không thiếu những cầu thủ trẻ đầy nhiệt huyết, đó là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn... Kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm, ĐT Việt Nam đang rất được mong chờ.

Thực tế NHM đã có thể hình dung về ĐT Việt Nam dưới thời Hữu Thắng. Đó là hai trận đấu tập với Hà Nội T&T và Than Quảng Ninh. Hai trận đấu để lại nhiều dấu ấn mà NHM đều vui mừng vì những sự thay đổi trong lối chơi của ĐT.

Có quá nhiều điều để chờ đợi

Xuân Trường - Tuấn Anh là cặp tiền vệ trung tâm mà HLV Hữu Thắng rất trọng dụng. Họ là những tài năng trẻ đầy chất lượng của bóng đá nước nhà. NHM đều rất mong chờ vào màn trình diễn của bộ đôi này trong trận đấu sắp tới. Liệu rằng Xuân Trường và Tuấn Anh sẽ thể hiện ra sao trong trận đấu chính thức đầu tiên dưới màu áo ĐTQG.

Thứ hai, lối chơi của ĐT Việt Nam sẽ định hình rõ ràng như thế nào trước Đài Loan. Lối chơi ban bật nhỏ có phát huy hiệu quả và nếu có thì đến mức nào. Công Vinh, Thành Lương, Ngọc Hải.... họ sẽ thể hiện ra sao dưới triều đại HLV mới. Rõ ràng có quá nhiều câu hỏi được đặt ra trước trận đấu này.

ĐT Việt Nam được đánh giá cao hơn đối thủ, tuy nhiên giống như HLV Hữu Thắng đã nói, chúng ta không được phép coi thường đối thủ. Đài Loan đã có sự tiến bộ rõ rệt trong vài năm trở lại đây, vì thế họ không đơn thuần là đội lót đường. Chắc chắn, sự tiến bộ ấy sẽ giúp các cầu thủ có nhiều hơn cơ hội để khẳng định mình. Một chiến thắng sẽ khởi đầu cho một triều đại mới, tất cả đều đang mong chờ như vậy.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Đài Loan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/3 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

ĐT Việt Nam: Nguyên Mạnh, Văn Thanh, Đình Luật, Ngọc Hải, Đình Hoàng, Hoàng Thịnh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Thành Lương, Văn Toàn, Công Vinh.

Đài Loan: Chiu Yu Hung - Wang Rueii, Chen Ting-yang, Xavier Chen, Yen Yaki - Wen Chih-hao, Yen, Chiang Ming-han, Chen Po Liang - Chen Hao Wei, Huang Kai-chun

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT