Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 22/3

Thứ ba, 22/03/2016 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lee Nguyễn tâm sự trên FIFA: Chơi bóng ở Việt Nam chẳng dễ dàng; HAGL giải ngân trả lương cầu thủ… là những thông tin bóng đá trong nước đáng chú ý ngày 22/3.

VIDEO: Cú đá phạt xui xẻo chưa từng thấy của Lee Nguyễn ở MLS

Lee Nguyễn tâm sự trên FIFA: Chơi bóng ở Việt Nam chẳng dễ dàng

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Hữu Thắng, Hoàng Anh Gia Lai, Lee Nguyễn, ĐT Việt Nam 

Lee Nguyễn khẳng định được chỗ đứng trong đội hình New England Revolutions

Lee Nguyễn trở lại Việt Nam thi đấu vào năm 2009, sau khi ký vào bản hợp đồng đắt giá với Hoàng Anh Gia Lai. Là một sản phẩm đào tạo của PSV Eindhoven, đội bóng đến từ một nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn nhiều so với Việt Nam, nhưng cầu thủ sinh năm 1986 thừa nhận rằng quãng thời gian chơi bóng tại V-League cũng đem lại cho anh những bài học quý giá.

Anh tiết lộ: “Bạn sẽ nhanh chóng học được rằng kiểm soát bóng là điều quan trọng nhất. Nếu không thể giữ được bóng, bạn sẽ phải đuổi theo nó. Điều đó thực sự khó khăn khi bạn phải thi đấu dưới thời tiết nóng nực”.

Sau quãng thời gian ngắn ngủi tại V-League, Lee Nguyễn chuyển sang khoác áo New England Revolutions tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) và gây được tiếng vang lớn.

HA Gia Lai giải ngân trả lương cầu thủ

Trong chiều hôm nay (21/3), đội bóng phố Núi đã và đang tiến hành chuyển khoản tiền lương còn nợ cho các cầu thủ và nhân viên. “Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng HA Gia Lai đang nợ lương cầu thủ và nhân viên một phần tháng 1 và lương tháng 2.

Ngay trong chiều nay, chúng tôi sẽ chuyển khoản thanh toán toàn bộ số tiền lương còn nợ cho mọi người. Hy vọng tập đoàn và đội bóng sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn nhất này”, ông Nguyễn Tấn Anh chia sẻ. Ông Tấn Anh cũng khẳng định không có chuyện tâm lý cầu thủ bị ảnh hưởng khi chậm lương.

HLV Hữu Thắng không cổ xúy đá bạo lực

Trong trận giao hữu thắng Than Quảng Ninh 4-0 cuối tuần rồi, sau khi chứng kiến pha phạm lỗi từ phía sau của hậu vệ Trần Đình Hoàng với tiền vệ Nghiêm Xuân Tú của Than Quảng Ninh, HLV Hữu Thắng đã 3 lần nhắc nhở học trò đồng hương phải quay lại xin lỗi và đỡ đối thủ ngồi dậy.

Thái độ nghiêm khắc của ông Thắng với Đình Hoàng đã được đồng nghiệp Phan Thanh Hùng bên Than Quảng Ninh ghi nhận và khen ngợi. Các cầu thủ cũng hiểu rằng lối chơi bạo lực sẽ không được cổ xúy ở tuyển Việt Nam. Hàng thủ không đá bạo lực, còn hàng công đang chơi ban bật bóng ngắn, rõ ràng tuyển Việt Nam thời Hữu Thắng đang tạo ra sức hút và sự chờ đợi từ người hâm mộ Việt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Hữu Thắng Hoàng Anh Gia Lai Lee Nguyễn ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT