Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 15/9

Thứ năm, 15/09/2016 14:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Bruno Formoso vẫn lạc quan sau trận thua đậm của tuyển Việt Nam; Bầu Tú chia sẻ bài học gì sau trận thua Paraguay?... là tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 15/9.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 1-7 Paraguay (World Cup Futsal 2016)

HLV Bruno vẫn lạc quan sau trận thua đậm của tuyển Việt Nam

HLV Bruno chia sẻ sau trận đấu: “Thua với tỷ số 1-7 sẽ khiến chúng tôi gặp bất lợi trong cạnh tranh 1 trong 4 vị trí thứ ba xuất sắc. Nhưng hành trình của đội tuyển Việt Nam tại FIFA Futsal World Cup vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi còn một trận đấu nữa với Italy và sẽ nỗ lực hết mình để có được ít nhất 1 điểm”.

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, HLV Bruno Formoso, Bầu Tú, Tuyển Futsal Việt Nam   

HLV Bruno vẫn lạc quan sau trận thua đậm của tuyển Việt Nam

Đồng quan điểm với ông thầy Bruno, đội trưởng Bảo Quân cũng lạc quan trước ‘trận đánh’ có tầm quan trọng rất lớn sắp tới. "World Cup với đội tuyển Việt Nam vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi cần phải học thuộc những bài học từ trận đấu này để có sự chuẩn bị tốt hơn cho trận đấu với Italy tại lượt đấu cuối cùng của vòng bảng", thủ quân ĐT futsal Việt Nam cho hay.

Bầu Tú chia sẻ bài học gì sau trận thua Paraguay?

Theo bầu Tú, bài học lớn nhất mà chúng ta rút ra được sau trận thua này là phải hạn chế những sai sót cá nhân: "Đội tuyển đã có nhiều nỗ lực, tuy nhiên chúng ta lại mắc quá nhiều lỗi cá nhân. Với những đội bóng đẳng cấp như Paraguay, họ luôn biết cách khai thác triệt để những sai lầm của đối thủ. 2 sai sót cơ bản trong trận này chính là tỷ lệ chuyền hỏng cao và không tập trung ở những tình huống chống đá phạt.

Bàn thua sớm cũng làm ảnh hưởng khá nhiều đến tinh thần của đội, vì thế, họ không duy trì được chiến thuật như HLV Bruno yêu cầu. Tuy nhiên sau giờ nghỉ giữa hai hiệp, các cầu thủ đã nỗ lực hết sức mình. Chúng ta đã tạo ra được những cơ hội nhưng tiếc là chỉ ghi được 1 bàn".

U19 Việt Nam hướng tới thắng lợi thứ hai

Sau trận hòa ở ngày ra quân trước Singapore và chiến thắng 4-1 trước U19 Timor Leste, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đang tiếp tục hướng tới trận thắng tiếp theo trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng là u19 Philippines.

Ở lượt đấu cuối cùng, chúng ta sẽ đọ sức với U19 Malaysia. Chính vì vậy HLV Hoàng Anh Tuấn đã yêu cầu các học trò tập trung, giữ thái độ tôn trọng đối thủ để hướng tới một chiến thắng với điểm số đậm nhất, tạo lợi thế trong cuộc đua tới vị trí dẫn đầu bảng A.

Merlo sắp phá kỷ lục

Thi đấu vô cùng ấn tượng kể từ khi trở lại Việt Nam sau chấn thương, tiền đạo Gaston Merlo đã mang về vô số bàn thắng cho SHB Đà Nẵng  ở mùa giải năm nay. Với 21 pha lập công sau 25 vòng đấu của mùa giải, chân sút kỳ cựu này đang sáng cửa trở thành Vua phá lưới V.League 2016.

Không những thế, tiền đạo người Argentina còn đang đứng trước cơ hội xác lập một kỷ lục mới tại V-League nếu ghi bàn vào lưới của Đồng Tháp vào cuối tuần. Theo đó, nếu có bàn thắng ở trận đấu tới, Merlo sẽ là cầu thủ ghi bàn ở trận đấu thứ 9 liên tiếp vượt qua kỷ lục mà Hoàng Vũ Samson từng làm được tại V.League 2014 (13 bàn trong 8 trận liên tiếp).

Futsal Việt Nam có nguy cơ bị loại sau vòng bảng World Cup futsal

Không thể tiếp tục gây bất ngờ trước một đội bóng hàng đầu futsal thế giới, ĐT Việt Nam đã phải nhận trận thua đậm với tỷ số 1-7. Điều này khiến thầy trò HVL Formoso bị tụt xuống vị trí thứ 3 với 3 điểm và hiệu số là -4.

Ở giải đấu năm nay, 4 đội thứ ba có thành tích tốt nhất sẽ lọt vào vòng 1/8. Bởi vậy, nếu tiếp tục thua đậm trước Ý ở lượt đấu cuối, gần như chắc chắn futsal Việt Nam sẽ bị loại. Hiện tại chúng ta đang tạm thời đứng ở vị trí thứ hai trong nhóm các đội xếp thứ ba của 6 bảng, tuy nhiên hai bảng E, F vẫn chưa đá nên NHM sẽ phải chờ đợi thêm để biết vị trí mà ĐT Việt Nam đang đứng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật HLV Bruno Formoso Bầu Tú Tuyển Futsal Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT