Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/4

Thứ hai, 11/04/2016 08:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiết lộ lý do Công Phượng lỡ hẹn đối đầu với Tuấn Anh; Toàn thắng cả 5 trận, Hải Phòng dẫn đầu V-League 2016… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/4.

Tiết lộ lý do Công Phượng lỡ hẹn đối đầu với Tuấn Anh

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin thể thao, Tin bóng đá, Tin nóng thể thao, Tin nóng bóng đá, Tin bóng đá, Công Phượng, Tuấn Anh, Công Vinh

Công Phượng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Sáng ngày hôm qua (10/4), trận đấu giao hữu giữa Mito Hollyhock và Yokohama FC đã diễn ra trên sân LEOC Training Center. Việc chấn thương chưa hoàn toàn bình phục là nguyên nhân khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng không thể ra sân.

Phượng ngồi ngoài là điều đáng tiếc nhưng NHM vẫn được theo dõi Tuấn Anh thi đấu. Tiền vệ người Thái Bình đã được Yokohama FC tung vào sân ngay từ đầu. Trận đấu này, dù được ra sân trong đội hình chính thức nhưng Tuấn Anh lại không thể hiện được nhiều. Anh luôn bị đuối trong những pha tranh chấp và nhanh chóng bị thay ra khi trận đấu diễn ra được 68 phút.

Toàn thắng cả 5 trận, Hải Phòng dẫn đầu V-League 2016

Không có bất ngờ nào xảy ra trên sên Lạch Tray khi Hải Phòng tiếp tục có thêm một chiến thắng để củng cố ngôi đầu bảng. Stevens ghi cú hat-trick giúp Hải Phòng thắng Hoàng Anh Gia Lai 4-2. Với chiến thắng này, Hải Phòng tiếp tục duy trì ngôi đầu BXH sau 5 tận toàn thắng.

Văn Quyết an ủi đồng đội sau trận thua Bình Dương

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Nội T&T không thể tạo ra bất ngờ và nhận thất bại 1-2 trước B.Bình Dương. Việc đang phải chấp hành án kỷ luật khiến Văn Quyết không thể sát cánh cùng đội.

Sau trận đấu, tiền vệ này đã lên tiếng an ủi các đồng đội: “Các anh thấy đấy, toàn đội đều chơi tốt, anh em bảo nhau đá nhiệt huyết và quyết tâm. Thế nhưng, sao đội mình đen quá, hết xà ngang tới cột dọc ngăn cản bàn thắng của Hà Nội T&T trong trận này. Tôi cũng chỉ biết an ủi anh em như vậy thôi, vì ai cũng biết trong bóng đá, may mắn cũng là một phần song hành, không thể thiếu được.”

Công Vinh chấn thương chứ không phải nhận kỷ luật

Đó là khẳng định của HLV Nguyễn Thanh Sơn khi được phóng viên hỏi về lý do Công Vinh vắng mặt ở chuyến hành quân đến sân Hàng Đẫy.

HLV Thanh Sơn cho hay: “Tôi xin nhắc lại là Công Vinh dính chấn thương cơ háng. Đó là sự thật, chứ không phải cầu thủ này đang bị kỷ luật nội bộ hay gì hết. Công Vinh sẽ phải nghỉ khoảng 1 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu cho B.Bình Dương.”

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin thể thao Tin bóng đá Tin nóng thể thao Tin nóng bóng đá Tin bóng đá Công Phượng Tuấn Anh Công Vinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT