Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/4

Chủ nhật, 10/04/2016 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Thanh Hậu, Quang Hải có tên trong danh sách dự trù của U19 Việt Nam; Thua trận thứ 4, đội của Xuân Trường rơi vào cơn khủng hoảng… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 10/4.

Thua trận thứ 4, đội của Xuân Trường rơi vào cơn khủng hoảng

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin nóng thể thao, Tin nóng bóng đá, Tin bóng đá, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Xuân Trường, Công Phượng, Tuấn Anh

CLB Incheon United đang rơi vào cơ khủng hoảng. Ảnh - Internet

Sau 3 trận thua từ đầu mùa, CLB Incheon United đang rơi vào cơ khủng hoảng nghiêm trọng. Trong khi người hâm đang rất chờ đợi vào sự thay đổi của Incheon Utd thì mới đây, đội bóng của Lương Xuân Trường tiếp tục gây thất vọng với thất bại thứ 4 liên tiếp trước Seongnam với tỉ số 2-3.

Kết quả nêu trên đã được dự đoán trước, bởi Seongnam đang có phong độ rất ổn định. Trong 5 lần đối đầu trước đó, Incheon United có thành tích tốt nhất là 1 trận hòa, còn lại là thất bại.

CLB Mito thua trận, đội của Tuấn Anh thắng đậm

Ở trận đấu giữa Mito HollyHock với Ehime, đội bóng của Công Phượng được đánh giá cao hơn đối phương nhờ lợi thế sân nhà. Tuy nhiên, ở lần tái đấu này các cầu thủ Mito HollyHock lại thể hiện phong độ khá tệ hại. Ngay phút thứ 8 Mito HollyHock đã bị thủng lưới, bàn thắng đầu tiên của Ehime được ghi do công của Senuma. Dù đã có bàn gỡ hòa 1-1, nhưng trong hiệp thi đấu thứ hai đội bóng của Công Phượng tiếp tục để thủng lưới lần thứ 2, lần này Sakano là người lập công cho Ehime.

Trong khi Mito HollyHock thua trận thì đội bóng của Nguyễn Tuấn Anh, CLB Yokohama có chiến thắng thứ 2 liên tiếp trước Giravanz Kitakyushu. Trước đối thủ yếu kém, những Nomura, Laajaab (cú đúp) và Okubo lần lượt tỏa sáng đem về chiến thắng 4-0 cho Yokohama.

Thanh Hậu, Quang Hải có tên trong danh sách dự trù của U19 Việt Nam

Để chuẩn bị cho đợt tập trung cho giải đấu kể trên, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn của U19 Việt Nam đã gửi danh sách dự trù với 32 cái tên cho Phòng các đội tuyển quốc gia VFF.

Trong đợt tập trung này vẫn có những cái tên quen thuộc như tiền vệ Nguyễn Quang Hải (Hà Nội T&T), đội trưởng U19 Việt Nam – Nguyễn Trọng Đại (Viettel), tiền vệ từng lên U23 Việt Nam là Trần Duy Khánh (B.Bình Dương) hay tài năng trẻ của HA.GL – Phan Thanh Hậu...

Sau vòng 5 V-League, Sài Gòn FC chuyển vào miền Nam

CLB Hà Nội đã đổi tên thành Sài Gòn FC và sau vòng 5 V-League 2016 trên sân của Sông Lam Nghệ An, đội bóng này sẽ di chuyển vào đại bản doanh mới.

 

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin nóng thể thao Tin nóng bóng đá Tin bóng đá Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Xuân Trường Công Phượng Tuấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT