Quảng cáo

Điểm tin sáng 9/2: Rộ tin đồn Carles Puyol bị fan cuồng tấn công

Thứ bảy, 09/04/2016 08:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rộ tin đồn Carles Puyol bị fan cuồng tấn công; HLV Van Gaal xác nhận Rooney đã bình phục chấn thương… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 9/4.

Rộ tin đồn Carles Puyol bị fan cuồng tấn công

Điểm tin thể thao, Tin nóng thể thao, điểm tin bóng đá, Tin bóng đá, Tin thể thao sáng, Tin thể thao nổi bật, Điểm tin thể thao sáng 9/2, Tin nóng bóng đá nổi bật nhất

Carles Puyol và Ruud Gullit trong buổi giao lưu tại Việt Nam. Ảnh - NLĐ

Tối ngày 8/4, bộ đôi Carles Puyol và Ruud Gullit có mặt tại một sự kiện lớn thu hút rất nhiều người hâm mộ tham dự tại SVĐ QK7, TP.HCM. Tại đây, cả hai đã có thời gian giao lưu và chụp ảnh cùng những khán giả may mắn của chương trình.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau đó xuất hiện thông tin cựu cầu thủ của Barcelona bị một fan cuồng tấn công từ sau lưng. Dù chưa xác định rõ ràng tin đồn trên có xảy ra hay không, nhưng những trải nghiệm của Carles Puyol tại Việt Nam trong ít ngày qua thật sự để lại trong anh nhiều ấn tượng.

Trên trang cá nhân của mình, Puyol đã đăng tải một đoạn phim ngắn do Ruud Gullit quay lại kèm lời bình: “Tôi không tin rằng mình được chào đón nồng nhiệt như vậy tại Việt Nam. Bầu không khí rất tuyệt vời, cám ơn vì mọi thứ.”

HLV Van Gaal xác nhận Rooney đã bình phục chấn thương

Trong buổi tập của Man Utd chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham vào cuối tuần này, tiền đạo Wayne Rooney đã ra sân tập luyện, thậm chí còn ghi bàn. Đích thân HLV Van Gaal đã lên tiếng xác nhận, Rooney có đủ thể lực để ra sân ở trận gặp Spurs.

Sự trở lại của Rooney hiện không mang nhiều ý nghĩa về mặt chuyên môn đối với Quỷ đỏ nhưng sẽ là liều thuốc tinh thần cực lớn tiếp sức cho thầy trò HLV Louis van Gaal trong cuộc chiến vào Top 4.

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ sao PSG

Nguồn tin từ tờ Goal cho hay, sau khoảng thời gian dài theo đuổi, Barcelona đã có được chữ ký của Marquinhos và trung vệ người Brazil sẽ gia nhập đội chủ sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Tờ Goal khẳng định, Barcelona đã đề nghị mức lương khoảng 4,5 triệu euro/mùa trong bản giao kèo và Marquinhos đã đồng ý. Vấn đề lớn nhất lúc này đối với các nhà ĐKVĐ La Liga là thuyết phục PSG nhả người. Sau 2 lần ngỏ lời, Barcelona hiện đang thử thách PSG với mức giá 50 triệu euro.

Neymar không thể tham dự Copa America 2016

BLĐ CLN Barcelona đã yêu cầu LĐBĐ Brazil không cho ngôi sao Neymar thi đấu ở Copa America. Đội bóng chủ sân Nou Camp đã gửi thư đến LĐBĐ Brazil để trình bày yêu cầu của mình. Copa America sẽ diễn ra vào tháng 6 năm nay, còn Olympic khởi tranh vào tháng 8. Barca lo sợ Neymar sẽ gặp vấn đề về thể lực nếu anh tham gia hai giải đấu trên vào mùa Hè này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao Tin nóng thể thao điểm tin bóng đá Tin bóng đá Tin thể thao sáng Tin thể thao nổi bật Điểm tin thể thao sáng 9/2 Tin nóng bóng đá nổi bật nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT