Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/4

Thứ sáu, 08/04/2016 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hà Nội T&T thiệt quân trước trận gặp B.Bình Dương; Xuân Trường nhận hợp đồng khủng tại Hàn Quốc… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 8/4.

VIDEO: Khám phá những bài tập của Xuân Trường tại Hàn Quốc

Hà Nội T&T thiệt quân trước trận gặp B.Bình Dương

Tin tức bóng đá Việt Nam, Tin bóng đá, tin thể thao, Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật, Bóng đá Việt Nam, Hà Nội T&T, B.Bình Dương, Xuân Trường, ĐT Việt Nam

Thanh Hào không thể ra sân trận gặp B.Bình Dương vì chấn thương. Ảnh - Internet

Hà Nội T&T chắc chắn không có được sự phục vụ củaThanh Hào, Văn Biển và Duy Mạnh vì những chấn thương khác nhau. Ngoài ra họ còn mất nốt Văn Quyết, người đã nhận án phạt treo giò 5 trận sau vụ việc xô ngã trọng tài.

Rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu tiên nhưng với lực lượng đang có, Hà Nội T&T khó lòng tạo ra bất ngờ trước một B.Bình Dương đang rất hưng phấn.

Xuân Trường nhận hợp đồng khủng tại Hàn Quốc

Đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm vị trí chính thức ở Incheon nhưng Lương Xuân Trường vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của NHM và các doanh nghiệp tại đất nước này. Mới đây, tiền vệ người Tuyên Quang đã được ngân hàng Shinhan Bank của Hàn Quốc mời làm đại diện thương hiệu độc quyền tại Việt Nam.

Cần phải nói rõ, Shinhan Bank là một trong những ngân hàng lớn nhất Hàn Quốc và hoạt động khá mạnh tại Việt Nam. Ngân hàng này hi vọng với việc bổ nhiệm Xuân Trường làm đại diện thương hiệu, họ sẽ có thêm nhiều khách hàng ở Việt Nam. Được biết, hợp đồng của Xuân Trường với Shinhan Bank có thời hạn 1 năm.

BXH FIFA tháng 4/2016: ĐT Việt Nam tăng 2 bậc

Theo bảng xếp hạng mới nhất được FIFA công bố, ĐT Việt Nam có 228 điểm, đứng hạng 144 thế giới và 23 Châu Á, tăng 2 bậc so với đợt xếp hạng trước. Thành tích này có được sau khi ĐT Việt Nam chiến thắng 4-1 trước Đài Loan và để thua sát nút 0-1 trước ĐT Iraq ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á.

Đáng chú ý, ở khu vực Đông Nam Á, ĐT Thái Lan dù có trận hòa Iraq 2-2 và giành quyền vào vòng loại thứ 3 World Cup 2018 nhưng lại giảm một bậc xuống vị trí 119. Ngạc nhiên nhất là việc ĐT Philippines tăng đến 19 bậc để vươn lên dẫn đầu Đông Nam Á.

ĐT Thái Lan yếu nhất vòng loại cuối cùng World Cup 2018

Không có thứ hạng cao tại BXH FIFA tháng 4/2016 nên ĐT Thái Lan đã được phân vào nhóm thấp nhất trong số 12 đội bóng có mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á.

Kết quả của việc phân nhóm này sẽ đẩy ĐT Thái Lan vào cùng bảng với ít nhất 2 trong số 4 đại gia của bóng đá châu Á là Iran, Australia (nhóm hạt giống số 1), Hàn Quốc, Nhật Bản (nhóm hạt giống số 2).

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam Tin bóng đá tin thể thao Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật Bóng đá Việt Nam Hà Nội T&T B.Bình Dương Xuân Trường ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT