Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/4

Thứ năm, 07/04/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Công Phượng háo hức đối đầu Tuấn Anh; Thắng nhà vô địch Hàn Quốc, B.Bình Dương được thưởng 1,4 tỉ đồng… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 7/4.

Video bàn thắng: Bình Dương 3-2 Jeonbuk Motors (AFC Champions League)

Thắng nhà vô địch Hàn Quốc, B.Bình Dương được thưởng 1,4 tỉ đồng

B.Bình Dương được thưởng 1,4 tỉ đồng

Xuất sắc thắng đương kim vô địch Hàn Quốc Jeonbuk Hyundai Motors với tỷ số 3-2 tại vòng bảng AFC Champions League 2016, Becamex BD được thưởng đến 1,4 tỉ đồng. Trong đó Becamex thưởng 1 tỉ đồng, Liên đoàn Bóng đá VN thưởng 300 triệu đồng và VPF thưởng 100 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn nói: "Các cầu thủ B.Bình Dương ngày hôm nay đã thi đấu 1 trận trên cả tuyệt vời. Nói thật, cả đội chúng tôi trước trận đấu không ai nghĩ đến kết quả này. Chúng tôi chỉ dám nghĩ đến kết quả hòa trước đội bóng mạnh như Jeonbuk. Nhìn chung, các cầu thủ của tô đã chơi rất xuất sắc. Tôi không nghĩ Jeonbuk không mang sang Việt Nam đội hinh mạnh nhất. Vì họ chỉ có số 20 ở nhà. Có lẽ thời tiết khá nóng ở Bình Dương khiến họ bị ngợp. Lối đá của Jeonbuk ngày hôm nay cũng thay đổi so với trận lượt đi, họ chuyển qua lối đá dài không phối hợp ngắn như trận trước".

Công Phượng háo hức đối đầu Tuấn Anh

Theo lịch thi đấu J-League 2, phải đến ngày 8-6-2016, Mito Hollyhock và Yokohama FC mới có cuộc đụng độ đáng chú ý ở vòng 17. Tuy nhiên, trước thời điểm đó 2 tháng, 2 đội bóng sẽ có một trận đấu tập. Theo BTC, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 11h Nhật Bản (khoảng 9h theo giờ Việt Nam) vào ngày 10-4 tới, trên sân LEOC Training Center của Yokohama.

Trên trang cá nhân, Công Phượng tỏ ra rất háo hức với cuộc đối đầu thú vị này. Tuy chỉ là một trận đá tập, nhưng rõ ràng nó có ý nghĩa rất quan trọng với anh và đồng đội Tuấn Anh, nếu cả hai đều được tung ra sân. Kể từ khi sang Nhật, cả tiền đạo xứ Nghệ lẫn cầu thủ quê Thái Bình đều chưa được ra sân một phút nào.

FLC Thanh Hóa quyết giành trọn 3 điểm trước QNK Quảng Nam

Sau chiến thắng có phần nhọc nhằn ở Cúp quốc gia 2016, cuối tuần này FLC Thanh Hóa sẽ có chuyến làm khách của QNK Quảng Nam ở lượt trận vòng 5 V.League 2016. Dù QNK Quảng Nam đang đứng vị trí thứ 13/14 đội tham dự V.League 2016. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hoàng Thanh Tùng có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này với mục tiêu cao nhất là giành trọn 3 điểm.

Theo đó, để chuẩn bị cho chuyến làm khách tại sân Tam Kỳ vào chiều ngày 10/4, trong ngày 8/4 tới FLC Thanh Hóa sẽ di chuyển vào Đà Nẵng và tập luyện tại đây trước khi tới TP Tam Kỳ và thi đấu với đội chủ nhà QNK Quảng Nam. Việc tập luyện tại Đà Nẵng sẽ giúp FLC Thanh Hóa làm quen với điều kiện thời tiết để chuẩn bị cho trận đấu cuối tuần.

Công Vinh chia sẻ kinh nghiệm xuất ngoại

Theo Công Vinh, có ba điểm mà các cầu thủ Việt Nam cần phải lưu tâm: “Đầu tiên là thể lực, đây là điểm yếu rất lớn của cầu thủ Việt Nam. Vì vậy khi ra nước ngoài, đặc biệt là ở Nhật Bản, cầu thủ Việt Nam phải nỗ lực gấp bội mới có thể rút ngắn khoảng cách với cầu thủ bản địa vốn có nền tảng thể lực rất tốt và luôn tập luyện với cường độ cao.

Kế đến là sự nỗ lực hòa nhập với lối chơi của CLB mới, đây là vấn đề rất quan trọng vì nếu không thể hòa nhập cũng đồng nghĩa bạn phải đứng ngoài cuộc chơi. Cuối cùng là phải tự điều chỉnh bản thân để vượt qua áp lực, bởi hai vấn đề nêu trên vốn dĩ đã là những áp lực cực lớn với các cầu thủ Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc sống xa gia đình và bạn bè, sự khác biệt về ngôn ngữ, văn hóa và thói quen trong sinh hoạt cũng là thử thách kinh khủng mà các cầu thủ phải vượt qua”.

CLB Viettel đặt mục tiêu lên V.League trong lễ xuất quân

Ngày 9/4, giải hạng Nhất 2016 sẽ chính thức khai màn. Viettel, đội bóng kế thừa truyền thống của Thể Công chính thức trở lại với hạng Nhất sau nhiều năm bị xóa tên khỏi bản đồ bóng đá chuyên nghiệp. Sự trở lại của đội bóng này đáp ứng niềm mong mỏi của hàng triệu CĐV vốn vẫn dành trọn tình cảm cho sắc đỏ Thể Công.

Dù tân binh của hạng Nhất, sở hữu đội hình trẻ nhất giải nhưng ban lãnh đạo đội bóng vẫn tự tin trong chặng đường sắp tới. Thậm chí, họ còn muốn đội bóng trẻ tái hiện được tinh thần Thể Công để trở thành Cơn lốc đỏ phiên bản 2.0. Ở mùa giải này, Viettel đặt mục tiêu lọt vào Top 3 trở lên.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Tuấn Anh B.Bình Dương Thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật Tin thể thao Tin bóng đá Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT