Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 11/10

Thứ ba, 11/10/2016 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Lê Thụy Hải đặc biệt đề cao quân HAGL tại ĐT Việt Nam; Quang Huy, Tiến Dũng háo hức hội quân cùng ĐT Việt Nam… là tin tức chính của bóng đá Việt Nam ngày 11/10.

HLV Lê Thụy Hải đặc biệt đề cao quân HAGL tại ĐT Việt Nam

Cụ thể, vị cựu GĐKT của FLC Thanh Hóa cho rằng Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh đã có những trưởng thành vượt bậc sau khi được ra nước ngoài luyện tập. Ngoài ra, ông cũng đánh giá rất cao những cầu thủ HAGL thi đấu trong nước, khẳng định họ đã tiến bộ rất nhiều.

Tin tức bóng đá Việt Nam, bóng đá Việt Nam, ĐT Việt Nam, Hữu Thắng, Lê Thụy Hải, Quang Huy, Tiến Dũng, Việt Nam 

HLV Lê Thụy Hải đặc biệt đề cao lứa HAGL tại ĐT Việt Nam

Ông Hải lấy ví dụ ở trận gặp Triều Tiên, khi Thanh Trung hòa nhập tốt với lối chơi chung, nhưng Văn Thanh và Văn Toàn là những sự khác biệt và đột biến lớn ở mặt trận tấn công. Đối với nhà cầm quân lão luyện này, bàn thắng của Xuân Trường phối hợp với Văn Thanh trong trận Triều Tiên là rất hay mà không phải đội nào cũng làm được, kể cả trên thế giới. Chúng ta thấy rõ họ có sự ăn ý, tự tin và tính đồng đội cao.

Không chỉ đề cao các cầu thủ HAGL, HLV Lê Thụy Hải còn đánh giá đội tuyển Việt Nam hiện nay đang đi đúng hướng và là 1 đội tuyển thực sự. Ông cũng lo lắng cho hàng thủ của thày trò HLV Hữu Thắng.

Quang Huy, Tiến Dũng háo hức hội quân cùng ĐT Việt Nam

Chia sẻ sau khi hay tin được triệu tập lên tuyển, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Nghe tin tôi chỉ muốn vào TP.HCM ngay để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Nhưng tôi phải làm nhiệm vụ ở CLB xong đã" - trích trên Tuổi trẻ Online.

Với Đặng Quang Huy, đây là lần đầu tiên anh nhận được vinh dự lên tuyển Việt Nam. Quyết định này của HLV Hữu Thắng khá bất ngờ, bởi mùa giải vừa qua tại Hải Phòng Quang Huy anh chủ yếu dự bị và chỉ có 4 trận đá chính. Lợi thế của Quang Huy là có chiều cao 1m78.

Cũng như Tiến Dũng, Quang Huy rất bất ngờ khi hay tin được gọi bổ sung lên tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 này chia sẻ: "Tôi đang nghỉ ngơi ở quê nhà Vĩnh Phúc sau mùa giải 2016 thì nhận được điện thoại gọi tập trung đội tuyển. Cảm giác của tôi lúc đó là bất ngờ và không thể tin nổi. Được cống hiến cho ĐTQG tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Lên sau nên chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực gấp đôi để kịp hòa nhập cùng các đồng đội cũng như sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình"

HLV Hữu Thắng: ‘Tuyển Việt Nam đã có giải pháp khi vắng Tuấn Anh, Xuân Trường'

Trước câu hỏi: “Phải chăng đội tuyển Việt Nam sẽ mất đi một phần sức mạnh nếu thiếu vắng những cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản, Hàn Quốc như Tuấn Anh, Xuân Trường hay Công Phượng?”. HLV Hữu Thắng cũng trả lời thẳng thắn: “Tôi luôn đánh giá cao những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài nhưng là HLV trưởng, tôi phải có những giải pháp khác, đề phòng những việc xảy ra không theo ý muốn.

Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup, chúng tôi sẽ gặp nhiều đối tượng quân xanh khác nhau và mỗi đối tượng lại sở hữu một đấu pháp và cách chơi khác nhau. Ở trận gặp Indonesia, tôi đã thử nghiệm nhiều vị trí và nếu nhìn đại cục, các cầu thủ chơi vậy là tốt, là đang đi đúng hướng. Không có những cầu thủ như Tuấn Anh, Xuân Trường thì đã có người khác thay thế, bóng đá chuyên nghiệp chúng ta phải chấp nhận điều đó”.

FIFA vinh danh tuyển thủ futsal Việt Nam

Theo công bố mới nhất từ FIFA, pha lập công của Nguyễn Minh Trí (đội tuyển Việt Nam) xếp thứ 2 trong danh sách Bàn thắng đẹp nhất FIFA Futsal World Cup 2016. Bàn thắng của Minh Trí được lập trong chiến thắng lịch sử 4-2 của đội tuyển Việt Nam trước Guatemala.

Ở tình huống ghi bàn, Minh Trí đã không chế bóng bằng ngực rất kỹ thuật, lừa qua hai cầu thủ của Guatemala rồi tung ra cú sút căng giúp Việt Nam dẫn trước 3-1. Pha lập công của Minh Trí chỉ xếp sau bàn thắng của tiền đạo Suphawut Thueanklang của Thái Lan trong danh sách bầu chọn Bàn thắng đẹp nhất.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam ĐT Việt Nam Hữu Thắng Lê Thụy Hải Quang Huy Tiến Dũng Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT