Quảng cáo

Quang Huy, Tiến Dũng háo hức hội quân cùng ĐT Việt Nam

Thứ ba, 11/10/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập bổ sung Đặng Quang Huy (Hải Phòng) và Bùi Tiến Dũng (Viettel) lên tuyển Việt Nam, bộ đôi cầu thủ này không giấu được niềm hạnh phúc và đang rất háo hức hội quân cùng ĐTQG.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh cứa lòng đẹp mắt giữa vòng vây của cầu thủ Triều Tiên

Trong trận đấu giao hữu với ĐT Triều Tiên diễn ra tối 6/10, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã không may dính chấn thương và dự kiến cần khoảng 1 tháng để điều trị. Nhằm bổ sung cho sự thiếu hụt này trong thời gian tới, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định triệu tập trung vệ Đặng Quang Huy và Bùi Tiến Dũng lên tuyển Việt Nam.

Quang Huy (trái) và Tiến Dũng háo hức hội quân cùng ĐTVN

Bùi Tiến Dũng không phải là cái tên xa lạ, anh là cái tên nhận được sự tin tưởng cao dưới thời HLV Toshiya Miura. Sự góp mặt của Tiến Dũng được cho là sự bổ sung chất lượng, cầu thủ của Viettel này từng thi đấu ăn ý với những Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường khi còn khoác áo U19 Việt Nam.

Chia sẻ sau khi hay tin được triệu tập lên tuyển, Bùi Tiến Dũng cho biết: "Nghe tin tôi chỉ muốn vào TP.HCM ngay để tập trung cùng đội tuyển Việt Nam. Nhưng tôi phải làm nhiệm vụ ở CLB xong đã" - trích trên Tuổi trẻ Online.

Với Đặng Quang Huy, đây là lần đầu tiên anh nhận được vinh dự lên tuyển Việt Nam. Quyết định này của HLV Hữu Thắng khá bất ngờ, bởi mùa giải vừa qua tại Hải Phòng Quang Huy anh chủ yếu dự bị và chỉ có 4 trận đá chính. Lợi thế của Quang Huy là có chiều cao 1m78.

Cũng như Tiến Dũng, Quang Huy rất bất ngờ khi hay tin được gọi bổ sung lên tuyển Việt Nam. Cầu thủ sinh năm 1992 này chia sẻ: "Tôi đang nghỉ ngơi ở quê nhà Vĩnh Phúc sau mùa giải 2016 thì nhận được điện thoại gọi tập trung đội tuyển. Cảm giác của tôi lúc đó là bất ngờ và không thể tin nổi. Được cống hiến cho ĐTQG tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Lên sau nên chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực gấp đôi để kịp hòa nhập cùng các đồng đội cũng như sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình" - trích trên Tuổi trẻ Online.

Theo lịch trình, chiều nay 11/10 Đặng Quang Huy sẽ có mặt tại TP.Hồ Chí Minh để hội quân cùng ĐT Việt Nam. Còn Bùi Tiến Dũng, phải đến ngày 14 tới anh mới có thể hội quân cùng ĐTQG sau khi kết thúc nghĩa vụ tại CLB Viettel.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Nguyễn Hữu Thắng Đặng Quang Huy Bùi Tiến Dũng tuyển Việt Nam Quang Huy lên tuyển Tiến Dũng lên tuyển tin tức đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT