Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/8

Thứ hai, 01/08/2016 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mito thắng đậm trong ngày Công Phượng có lần đầu đá chính tại J-League 2; Tiền đạo V-League tái hiện màn vái trọng tài của Công Vinh… là những thông tin bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 1/8.

Video bàn thắng: Nữ Việt Nam 2-0 Nữ Thái Lan

Xác định đối thủ của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết

Ở trận đấu cuối cùng tại bảng A, đội tuyển nữ Việt Nam đối đầu với đại kình địch là tuyển nữ Thái Lan. Ở trận đấu này, các cô gái vàng Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số 2-0, qua đó giành quyền vào bán kết với ngôi đầu bảng A. Như vậy, đối thủ của thầy trò HLV Mai Đức Chung là đội xếp nhì bảng B.

Tin tức bóng đá Việt Nam,bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá Việt nam, Bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt nam nổi bật, Công Phượng đá chính, Tiền đạo V-League

Tuyển nữ Việt Nam đang thi đấu ấn tượng tại giải AFF Cup 2016

Tại bảng B, U20 Australia và Myanmar đều đã giành tấm vé đi tiếp. Tuy nhiên, cuộc đua ngôi đầu bảng vẫn chưa kết thúc giữa hai đội bóng này. Ở trận đấu quan trọng diễn ra trên sân Mandalarthiri mới đây, U20 Australia và Myanmar đã cạnh tranh nhau rất quyết liệt. Sau 90 phút thi đấu, hai đội không phân chia thắng bại và rời sân với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả nêu trên, Myanmar đành chấp nhận vị trí nhì bảng B và đụng độ tuyển nữ Việt Nam tại vòng bán kết giải vô địch Đông Nam Á 2016.

Mito thắng đậm trong ngày Công Phượng đá chính tại J-League 2

Như đã thông tin từ trước, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã tạo ấn tượng bằng việc liên tục ghi bàn trong tập luyện và tràn trề hi vọng được đá chính tại  J-League 2 lần đầu tiên. Và trong trận đấu với Zweigen Kanazawa vào chiều hôm qua, tiền đạo gốc Nghệ An đã có lần đầu tiên đá chính trong màu áo của Mito Hollyhock tại giải đấu hạng 2 của Nhật Bản. Đội bóng của anh cũng có được niềm vui trọn vẹn khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Tiền đạo V-League tái hiện màn vái trọng tài của Công Vinh

Trong trận derby Đông bắc giữa Than Quảng Ninh và Hải Phòng FC diễn ra vào chiều nay trong khuôn khổ vòng 18 V-League, đội chủ nhà TQN đã có được chiến thắng 3-1 trước đối thủ đã từng có phong độ vô cùng tốt hồi đầu giải. Tuy nhiên, điểm nhấn của trận đấu không thực sự nằm ở tỷ số cuối cùng.

Phút 68, tiền đạo Stevens có pha giữ bóng trong vòng cấm đối phương nhưng bị rất nhiều cầu thủ áo xanh áp sát. Anh này sau đó ngã ra nhưng không được thổi phạt đền, thậm chí còn bị trọng tài Võ Minh Trí nhận định rằng đã ăn vạ trong vòng cấm và rút thẻ vàng. Đây là chiếc thẻ vàng thứ 2 của ngoại binh Hải Phòng, đồng nghĩa với việc phải rời sân. Điều này khiến tiền đạo còn lại của đội khách, Fagan tỏ ra rất bất bình và đã có hành động ‘vái lậy’ đối với trọng tài Trí.

Nguyễn Minh Đức nghỉ 1 tháng

Trung vệ của Sông Lam Nghệ An - Nguyễn Minh Đức sẽ phải nghỉ thêm ít nhất 1 tháng do chấn thương rách bắp. Dù là người lớn tuổi nhất đội (33 tuổi) nhưng với sự chuyên nghiệp, Minh Đức vẫn giữ được nền tảng thể lực sung mãn. Tính cho đến vòng 18, trung vệ này đã có 10 trận đá chính cho đội bóng xứ Nghệ mùa giải này. HLV Ngô Quang Trường khẳng định: “Nếu Minh Đức không dính chấn thương, cậu ấy là sự lựa chọn số 1 của SLNA”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Việt Nam bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá Việt nam Bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt nam nổi bật Công Phượng đá chính Tiền đạo V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT