Quảng cáo

U19 Việt Nam tập trung: Sẵn sàng cho những thử thách mới

Chủ nhật, 31/07/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã bắt đầu hội quân vào ngày 31/7 để chuẩn bị cho những giải đấu khó khăn trong năm nay.

Chiều ngày 31/7 tại thành phố Khánh Hòa, ĐT U19 Việt Nam đã chính thức hội quân tập trung để chuẩn bị cho VCK U19 ĐNÁ  sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Trong đợt tập trung lần này, nhà cầm quân người Khánh Hòa gọi lên 25 cầu thủ. Trong số này không thể thiếu những cái tên quen thuộc như Trọng Hóa, Minh Dĩ, Đức Chinh (PVF) hay Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng (HAGL),... 

U19 Việt Nam,HLV Hoàng Anh Tuấn,Hoàng Anh Tuấn, U19 ĐNÁ, U19 thái lan, U19 Australia

U19 Việt Nam tập trung. Ảnh: Internet

Đội tuyển U19 Việt Nam sẽ có 2 tuần tập huấn tại Nha Trang để rèn thể lực. Bên cạnh đó, BHL sẽ đánh giá và kiểm tra năng lực, cũng như bổ sung thêm những kỹ năng còn thiếu cho các cầu thủ. 

Đến ngày 14/8, toàn đội sẽ di chuyển ra Hà Nội và ngày 20 đến 28/8 sẽ sang tập huấn tại Myanmar. Sau khoảng thời gian tại đây, U19 Việt Nam sẽ tiếp tục bay sang Trung Quốc từ ngày 29/8 đến 5/9. Trong 2 chuyến tập huấn ở nước ngoài, các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có những trận đấu tập huấn với các đội tuyển U19 Myanmar, U19 Malaysia, U19 Nhật Bản, U19 Quảng Châu… 
Chia sẻ trong buổi tập trung U19 VN, HLV Hoàng Anh Tuấn đã cho biết: “Nhiều gương mặt tốt nhất đã không thể tập trung do đơn vị chủ quản không chịu nhả quân với lý do các cầu thủ trẻ này đang thi đấu ở V.League, hạng Nhất và thậm chí là VCK U17 Quốc gia. Điều này khiến BHL gặp không ít khó khăn trong việc lên danh sách tập trung. Cứ tùy theo tình hình chúng tôi sẽ có những bổ sung thêm...".

 

Danh sách tập trung của U19 Việt Nam 
Thủ môn (4): Bùi Tiến Dũng (FLC.TH), Nguyễn Thanh Tuấn (PVF), Nguyễn Bá Minh Hiếu, Bùi Sỹ Huy (HN.T&T).
      
Hậu vệ (9): Nguyễn Hữu Lâm (FLC.TH), Mạc Đức Việt Anh, Trần Văn Hòa, Lê Ngọc Bảo (PVF), Huỳnh Tấn Sinh (QNK.QN), Nguyễn Ngọc Toàn, Hồ Tấn Tài (Bình Định), Tống Anh Tỷ, Trương Dũ Đạt (B.BD).
      
Tiền vệ (8): Phạm Trọng Hóa, Hồ Minh Dĩ (PVF), Nguyễn Đức Hoàng Minh (Viettel), Lương Hoàng Nam, Triệu Việt Hưng (HAGL), Phạm Đức Anh, Nguyễn Đình Mạnh, Phạm Hồng Sơn (Nam Định).
      
Tiền đạo (4): Phạm Tuấn Hải (HN.T&T), Trần Thành (Huế), Hà Đức Chinh (PVF), Trần Thanh Sơn (HAGL).
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn Hoàng Anh Tuấn U19 ĐNÁ U19 thái lan U19 Australia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT