Quảng cáo

Tin nóng AFF Cup 6/12: Cả Việt Nam và Indonesia đều thiệt quân

Thứ ba, 06/12/2016 07:02 AM (GMT+7)

Indonesia mất ngôi sao chủ lực; Hoàng Thịnh khó ra sân ở trận lượt về; HLV Riedl cân nhắc thay đổi hàng thủ….là những thông tin đáng chú ý của giải vô địch bóng đá Đông Nam Á ngày 6/12.

Indonesia mất ngôi sao chủ lực

HLV Alfred Riedl nhận tin xấu khi mới đây tiền vệ chạy cánh Stefano Lilipaly đã bị tái phát chấn thương và không tập được trong buổi tập ngày 5/12. Tiền vệ gốc Hà Lan này đã chơi tỏa sáng và ghi bàn quyết định giúp Indonesia vượt qua vòng bảng, do đó sự vắng mặt của anh được dự đoán gây nhiều khó khăn cho mặt trận tấn công của Indonesia.

Hoàng Thịnh khó ra sân ở trận lượt về

Tin nóng AFF Cup 6/12, Tin AFF Cup 2016, Tin tức AFF Cup 2016, Việt Nam, Indonesia

Vũ Minh Tuấn trở lại nhưng Hoàng Thịnh nhiều khả năng sẽ phải nghỉ trận lượt về

Có sự trở lại của Vũ Minh Tuấn nhưng đội tuyển Việt Nam gần như không có sự phục vụ của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh cho trận bán kết lượt về. Ở trận lượt đi, tiền vệ này cũng vắng mặt vì căng cơ đùi. Hiện tại, chấn thương vẫn khiến anh không thể tập luyện bình thường nên khả năng vào sân ở trận bán kết lượt về hầu như bỏ ngỏ. Ngô Hoàng Thịnh cũng là cầu thủ vô duyên với đội tuyển quốc gia cũng như U23 quốc gia vì liên tiếp bị chấn thương khi tham dự các giải đấu.

Fan Thái Lan muốn Indonesia vào chung kết

Trên trang chủ của giải đấu, nhiều CĐV Thái Lan đã bình luận rằng họ muốn Indonesia vượt qua đội tuyển Việt Nam ở bán kết. Lý do các CĐV này đưa ra là bởi vì ĐT Indonesia “chơi đẹp” hơn, trong khi ĐTVN chơi khá thô bạo và lẽ ra nên bị thẻ đỏ ở trận bán kết lượt đi vì những pha vào bóng ác ý. Trước đó HLV Kiatisak cũng cho biết ông muốn ĐT Thái Lan gặp Indonesia ở chung kết hơn.

HLV Riedl cân nhắc thay đổi hàng thủ

Ở trận bán kết lượt đi gặp ĐTVN, Indonesia vắng cặp trung vệ chính Fachruddin Aryanto và Rudolof Basna. HLV Alfred Riedl cho biết mặc dù Indonesia đã thắng ở lượt đi, ông vẫn có thể thay đổi cặp trung vệ và trong hai cầu thủ đá chính trước ĐTVN, người mở tỷ số Hansamu Yama Pramata có thể được giữ lại.

700 cảnh sát cơ động bảo vệ trận Việt Nam – Indonesia

Trung đoàn CSCĐ Công an Hà Nội sẽ huy động 700 cán bộ, chiến sĩ đảm bảo an ninh tại sân vận động Mỹ Đình. Cổng từ và máy soi an ninh sẽ được lắp đặt để kiểm soát những người vào sân, trong khi các khán đài sẽ có các chiến sĩ canh gác đề phòng ẩu đả và CĐV quá khích ném vật thể lạ xuống sân.

HLV Myanmar không sợ đá sân khách

Mặc dù đã thua 0-2 ở lượt đi và phải đến làm khách trước Thái Lan ở trận bán kết lượt về, HLV Gerd Zeise vẫn tỏ ra tự tin bất chấp thất bại ngay trên sân nhà ở lượt đi. “Tôi không nghĩ đá trên sân khách là bất lợi với Myanmar. Ngược lại, tôi vui vì chúng tôi đá sân khách. Myanmar đang bị dẫn 0-2. Toàn bộ áp lực dồn lên Thái Lan khi họ chơi trước các CĐV nhà ở trận bán kết lượt về. Không ai kỳ vọng ở chúng tôi và cũng không có áp lực gì với chúng tôi cả”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng