Quảng cáo

Điểm tin 6/12: Fan Thái Lan 'tố' Việt Nam chơi xấu, ủng hộ Indonesia

Thứ ba, 06/12/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

Fan Thái Lan 'tố' Việt Nam chơi xấu, ủng hộ Indonesia; Mourinho mừng rỡ đón viện binh… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng ngày 6/12.

Fan Thái Lan 'tố' Việt Nam chơi xấu, ủng hộ Indonesia

Trên trang chủ của AFF Cup, nhiều bình luận của fan Thái Lan đứng về phía Indonesia. Một cổ động viên có tên Kittibhan còn "tố" ĐT Việt Nam đá xấu trước Indonesia. Anh này bình luận: "Việt Nam chơi kick-boxing, Indonesia chơi thứ bóng đá thật sự, còn trọng tài quá tệ".

Fan Thái Lan, Việt Nam, Indonesia; Mourinho, Điểm tin thể thao Tin thể thao, Tin tức thể thao

Trọng Hoàng may mắn thoát thẻ đỏ trận gặp Indonesia 

Trên đất Indonesia, ĐT Việt Nam may mắn tránh được những thẻ đỏ khi Nguyễn Trọng Hoàng và Quế Ngọc Hải có pha vào bóng nguy hiểm. Nếu trọng tài Jarred Gillett nghiêm khắc hơn, họ đã bị truất quyền thi đấu. Các chuyên gia của Fox Sports cũng tán thành quan điểm này khi cho rằng trọng tài quá "nhân từ" và nên có ít nhất 1 thẻ đỏ được rút ra.

Mourinho mừng rỡ đón viện binh

Dù chưa thể thi đấu nhưng theo Jose Mourinho tiết lộ, tình hình sức khỏe của Eric Bailly đang hết sức khả quan. Trung vệ 22 tuổi đã trở lại đội hình M.U khi có tên trong danh sách dự bị trận hòa 1-1 với Everton. “Việc Bailly trở lại là tin tức tốt, kể cả việc cậu ấy chỉ có thể thi đấu cho chúng tôi trong vài tuần trước khi trở về tham dự Cúp vô địch châu Phi vào tháng Một."

Giroud muốn ở lại, Arsenal sẽ không mua tiền đạo

Theo những thông tin mới nhất từ ESPN, Arsenal sẽ chỉ quyết định mua thêm tiền đạo nếu như Giroud đã thật sự rời khỏi Emirates. Còn trong trường hợp tiền đạo người Pháp vẫn muốn tiếp tục ở lại, thì “Pháo thủ” sẽ không mua thêm một chân sút nào khác.

Neymar không chấn thương nặng

Trang chủ của Barcelona đăng tải tuyên bố: "Bộ phận y tế của câu lạc bộ đã kiểm tra với Neymar. Chúng tôi có thể xác nhận rằng anh ấy gặp vấn đề do bị căng cơ vùng háng. Các nhân viên y tế xác nhận không có chấn thương nào cả. Thời gian Neymar sẽ trở lại tập luyện bình thường phụ thuộc vào tiến độ phục hồi".

Tevez sắp hoàn tất hợp đồng sang Trung Quốc

Trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch CLB Thân Hoa Thượng Hải, Wu Xiaohui đã cho biết: “Chúng tôi đã làm rất nhiều thứ để có thể ký hợp đồng với Tevez. Thời điểm hiện tại rất an toàn để nói rằng chúng tôi đã có những bước đi đột phá trong các quá trình đàm phán.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fan Thái Lan Việt Nam Indonesia; Mourinho Điểm tin thể thao Tin thể thao Tin tức thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT